[LMHT] UoL bất ngờ vô địch IEM Oakland

Lần lượt đánh bại ba nhà vô địch của các khu vực Brazil, Bắc Mỹ và Đài Loan, Unicorns of Love đã xuất sắc có được danh hiệu đầu tiên kể từ khi thành lập.

UoL đã bất ngờ đăng quang tại IEM Oakland Mùa XI sau khi đánh bại Flash Wolves với tỉ số 3-2 cách đây ít phút. Với chiến thắng này, UoL đã giành suất tới chơi tại vòng Chung kết IEM được tổ chức tại Katowice, Ba Lan vào năm sau.

 

[LMHT] UoL bất ngờ vô địch IEM Oakland

IEM Oakland là chiếc cúp đầu tiên mà tổ chức UoL giành được. Từ một cựu đội tuyển Thách Đấu Châu Âu, UoL đã có sự thăng tiến đáng kinh ngạc khi góp mặt ở trận Chung kết LCS Mùa Xuân 2015 – mùa giải đầu tiên họ giành quyền lên chơi – nhưng lại lỡ hẹn với CKTG hai năm liên tiếp. Danh hiệu này đánh dấu một bước tiến mới cho tổ chức khi trước đó, họ cũng vừa công bố sẽ giữ nguyên đội hình này ở mùa giải 2017.

Ngoài ra, UoL sẽ có được 50.000 USD tiền thưởng cho đội vô địch còn FW sẽ cầm về 20.000 USD cho Á quân tại IEM Oakland Mùa XI.

 

Đấu trường IEM Oakland Mùa XI có thể không nhiều tính cạnh tranh, nhưng UoL vẫn đánh bại ba nhà vô địch ở các khu vực khác nhau trên con đường giành lấy danh hiệu. Kỳ lân hồng đã hạ INTZ e-Sports của Brazil ở Tứ kết, rồi lội ngược dòng trước Team SoloMid của Bắc Mỹ tại Bán kết và rồi lại tiếp tục có sự quay trở lại mạnh mẽ trong trận Chung kết gặp FW của Đài Loan – đội trước đó đã giành chiến thắng trước Longzhu Gaming của Hàn Quốc tại Bán kết.

 

UoL dựa vào phong độ cao của bộ đôi đường trên Tamás “Vizicsacsi” Kiss và hỗ trợ Zdravets “Hylissang” Galabov – đội hình được xây dựng xung quanh họ - để có được chiến thắng. Nhưng tuyển thủ đường giữa Fabian “Exileh” Schubert cũng đã có một trận Chung kết rất tốt, đặc biệt ở Ván 3 với KDA 10/2/5 khi sử dụng Orianna.

FW thắng Ván đầu tiên với tỉ số 14-11 sau 48 phút thi đấu, nhưng đại diện của LCS Châu Âu nhanh chóng trở lại với liền hai chiến thắng trước phút 35. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ LMS Đài Loan đã vượt lên ở Ván 4 sau pha 5v5 ngay từ đầu trận với pha trao đổi 1-3. Karsa có một ván đấu không thể chê được với KDA 10/1/8 để góp công lớn giúp FW khép lại một trong những ván đấu chênh lệch nhất tại IEM Oakland Mùa XI sau 24 phút.

Trận Chung kết bị đẩy tới Ván 5, nơi mà UoL gây bất ngờ với lựa chọn Kalista. Veritas giúp cho UoL có được bảy điểm hạ gục đầu tiên, nhưng FW lại chiếm lợi thế khi ăn được phần lớn các mục tiêu trên bản đồ. Tuy nhiên, khi mà sức mạnh của Kalista và Cassiopeia tăng tiến quá nhanh, UoL đi chung với nhau và giành chiến thắng liên tiếp trong các pha giao tranh, có được bùa lợi Baron và đánh bại FW với tỉ số 18-15 ở phút 27.

 

2016 (Theo Rift Herald)

Từ khoá : LMHT, UoL, IEM, Oakland

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] IEM Oakland rút gọn số đội tham dự

(GameSao.vn) – Sáu đội sẽ được chia thành hai bảng đấu mà không cần lấp đầy hai chỗ trống còn lại như thể thức ban đầu của IEM Oakland.

[LMHT] Flash Wolves đem tới IEM Oakland hai tuyển thủ vô danh

(GameSao.vn) – Nhà ĐKVĐ LMS Đài Loan sẽ thử nghiệm hai cái tên mới toanh ở đường trên và xạ thủ tại giải đấu diễn ra trong hai ngày 19-20/11 tới đây.

[LMHT] Longzhu thế chỗ Afreeca tại IEM Oakland, P1 vs iG trong trận showmatch ở Thượng Hải

(GameSao.vn) – Lại thêm một đội tuyển nữa từ chối tới IEM Oakland…

[LMHT] IMT xin rút khỏi IEM Oakland, Team Vitality sắp hoàn thiện đội hình

(GameSao.vn) – Đã có ba đội tuyển từ chối không tham dự IEM Oakland bởi họ không mặn mà lắm với giải đấu này.

[LMHT] TSM, EDG, IMT sẽ tham dự giải đấu IEM Oakland

(GameSao.vn) – Cả Flash Wolves lẫn Splyce cũng góp mặt tại giải đấu “toàn sao” diễn ra vào thời điểm nửa cuối tháng 11.

[LMHT] TSM khiến fan mừng rơn khi bất ngờ chơi trò “lật lọng”

(GameSao.vn) – “Chỉ đùa anh em tí thôi, chúng tôi sẽ tới IEM Oakland”, Søren 'Bjergsen' Bjerg viết trên trang Twitter cá nhân.

IEM Oakland PUBG: Chiếc Chảo Vàng đã thuộc về tay một đội tuyển nhỏ đến từ Pháp

Vào sáng qua 20/11 theo giờ Việt Nam, 8 trận đấu Squad trong khuôn khổ giải đấu IEM Oakland PUBG Invitational 2017 đã diễn ra.

[LMHT] TSM có sự phục vụ của WildTurtle tại IEM Oakland

(GameSao.vn) – “Rùa Hoang” sẽ quay trở lại “mái nhà xưa”, nơi anh đã từng có quãng thời giant hi đấu rất thành công trong hai năm từ 2013-2015.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thu hồi Gmail đã gửi với vài thao tác đơn giản

Mới đây, Chrome đã phát triển và cho ra mắt một số tiện ích mở rộng (Mail2Cloud và Dmail) có thể giúp người dùng tùy ý lấy lại email đã gửi của mình bất cứ lúc nào chỉ với vài thao tác cài đặt đơn giản.

Những cách tải video trên Facebook về máy tính

Hằng ngày, chúng ta đều gặp những đoạn video thú vị mà bạn bè hay những người dùng khác đăng lên Facebook, và nếu cảm thấy thích thú một video bất kì nào đó và muốn tải về máy để xem sau, tại sao bạn không làm theo

Lấy lại biểu tượng dưới thanh taskbar trong Windows 7

Mất icon trên taskbar hoặc biểu tượng, shortcut bị hỏng trên taskbar, Start menu, desktop Windows 7 sẽ khiến cho bạn khó kiểm soát các hoạt động trên máy tính. Nếu đang bị mất biểu tượng trên taskbar hoặc hỏng icon thì

Tạo nhạc chuông cho iPhone hoàn toàn miễn phí chỉ trong vài bước

Với cách này bạn có thể thoải mái tạo những đoạn nhạc chuông yêu thích cho iPhone chỉ trong vài bước. Hãy thử xem vỉ cách này hoàn toàn miễn phí và dễ thực hiện.

Hướng dẫn bạn cách bật, tắt GPS trên iPhone trong một nốt nhạc

GPS được biết đến là một tính năng quan trọng trên iPhone giúp người dùng có thể xác định được vị trí, sử dụng được tối đa tính năng của các ứng dụng bản đồ. Việc bật, tắt GPS có thể đơn giản với nhiều người, tuy nhiên

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh đẹp của Huawei Nova 2i và Vivo V7: Ai là người nổi bật hơn?

Đón đầu xu hướng thiết kế mới, Huawei Nova 2i và Vivo V7 đều được trang bị màn hình lớn tỉ lệ 18:9. 5.7 inch trên V7 và 5.9 inch trên Nova 2i.

Đánh giá chi tiết laptop gmaing Acer Nitro 5 Spin

Là một chiếc thuộc dòng gaming, Acer Nitro 5 Spin được kết hợp từ hai màu khá phổ biến là đỏ và đen. Vỏ máy được hoàn thiện từ nhôm xước khá bắt mắt, và mặc dù là một chiếc laptop gaming nhưng máy lại khá thanh lịch,

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3: Đa tính năng, nhiều tùy biến

Giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3 khá nhẹ nhàng, đa tính năng và nhiều tùy biến.