Những kỷ lục vô đối vẫn chưa có ai phá nổi trong game

Đã có vô số kỷ lục được tạo ra bởi các game thủ và chính họ hay những game thủ khác đã phá vỡ những kỷ lục đó để tạo nên những con số, những giới hạn và những đích đến cao nhất. Tuy nhiên có những điểm số và kỷ lục sẽ chẳng bao giờ có thể được phá và lập lại lần thứ 2 trên thế giới.


Pac-Man


Pac-Man là sự kết hợp hoàn hảo giữa việc di chuyển cổ tay, phản xạ nhanh của não và một chiến lược thông minh. Trong game một giới hạn đã được chạm đến đó chính là “Kill Screen”, cấp độ sẽ xuất hiện sau khi vượt qua cấp độ 256. Tại đây các bóng ma và Pac-Man di chuyển nhanh gấp 3 lần bình thường, hiện nay trên thế giới chỉ có 2 người có thể đạt đến cảnh giới thượng thừa này mà thôi.

Mega Man X1, X2, X3


Game thủ agwawaf đã đánh bại Mega Man X, X2, X3 với việc hoàn thành 100% các màn chơi chỉ trong 43 phút 51 giây. Trên thực tế Mega Man X được hoàn thành chỉ trong 32 phút, X2 trong 33 phút và X3 trong 43 phút, vậy tại sao thành tích 43 phút 51 giây của agwawaf lại được ghi nhận.

Sự thật là agwawaf đã hoàn thành cùng 1 lúc cả 3 trò chơi chỉ trong gần 44 phút thay vì chơi riêng biệt từng trò. Bằng một công cụ hỗ trợ đặc biệt nên anh có thể làm được điều đó tuy nhiên chúng ta vẫn không thể phủ nhận thành tích này của anh.

World of Warcraft (PC)


Hectaerina Kinumi Iglesias là một nhân vật không mấy lạ lẫm với nhiều người bởi việc tạo kỷ lục rồi phá vỡ kỷ lục đặc biệt là trong các tựa game nhập vai. Iglesias đã chơi xong World of Warcraft (PC) trong 29 tiếng 31 vào ngày 29 – 30 tháng 3 năm 2014. Nhưng đó không phải là tất cả, cô xác lập kỷ lục Guinness thế giới cho video “chạy trường” lâu nhất trong World of Warcraft. Tức là để làm được điều này cô phải ngồi hàng giờ, cả ngày trước máy tính.

The Legend of Zelda (NES) - Extreme Challenge


Các quy tắc trong Zelda Extreme Challenge vô cùng khắc nghiệt. Bạn không thể nào thu thập kho báu và không thể sử dụng bất cứ loại vũ khí nào ngoài boom và súng để tấn công boss, nhiệm vụ sẽ hoàn thành khi boss cuối cùng xuất hiện. Trùm cuối sẽ chẳng thể nào đánh bại nếu không có các kho báu, mà những kho báu đó bạn đã bỏ lỡ từ lúc bắt đầu. Trên thế giới cũng chỉ có 2 game thủ đã hoàn thành thách thức ở nhiệm vụ đầu tiên và thứ hai.

Call of Duty (PlayStation 3)


Lại một lần nữa sách kỷ lục Guinness thế giới lại phải chừa chỗ cho một video “chạy trường” dài nhất trong Call of Duty (PlayStation 3) – 135 tiếng. Để thực hiện kỷ lục này game thủ chỉ được phép nghỉ ngơi 10 phút mỗi tiếng.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : trong, game

TIN LIÊN QUAN

Tải ngay bộ 6 game Mega Man Mobile tại đây

Bộ 6 game Mega Man Mobile đã chính thức phát hành, sẵn sàng cho bạn đọc tải game miễn phí trực tiếp tại đây.

Tựa game về Mega Man tuyệt hay đã chính thức ra mắt sau 8 năm phát triển

Tuyệt vời hơn cả là Mega Man 2.5D còn cho phép game thủ tải về chơi hoàn toàn miễn phí.

Mega Man chính thức ra mắt trên cả iOS và Android

Đúng như dự kiến, hôm nay (5/1) tựa game gợi nhớ về tuổi thơ dữ dội là Mega Man - hay còn được biết đến với tên gọi Rockman ở một số thị trường - đã chính thức ra mắt trên nền tảng di động.

Mega Man chính thức tấn công nền tảng game di động với 6 bom tấn

Mega Man - series game được Capcom sản xuất nhiều nhất với hơn 50 lần phát hành sẽ công phá nền tảng Mobile bằng 6 siêu phẩm cùng lúc.

Tận mắt chứng kiến bộ 6 Game Mega Man trên Mobile

Bộ 6 game Megaman đang khiến cộng đồng mạng nóng lên từng ngày vì chờ đợi, để game thủ đỡ sốt ruột, Capcom đã tung ra Trailer đầu tiên của 6 game này.

Tựa game về 5 anh em siêu nhân thế hệ mới ra mắt, 1 vé cho game thủ quay về tuổi thơ

Mới đây, hãng game Nhật Bản Bandai Namco đã công bố kế hoạch phát hành cho tựa game mới mang tên Mighty Morphin Power Rangers: Mega Battle.

Nhanh tay đăng ký ngay siêu phẩm Mega Man Mobile

Bộ 6 game Mega Man Mobile đang rất gần tay game thủ và nay Capcom còn đẩy sức nóng lên cao hơn nữa với sự kiện đăng ký trước.

Fan Pokemon sẽ được chiêm ngưỡng tiến hoá Mega trong Đấu Trường Mega XY

Tiến hóa Mega đã trở thành một chuẩn mực với các game thủ yêu thích các sản phẩm game Pokemon.

THỦ THUẬT HAY

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

12 mẹo giúp chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Theo nghiên cứu gần đây, tổng số lượt nhấp chuột vào các quảng cáo Facebook tăng đến 70% mỗi năm đồng thời tỉ lệ nhấp chuột đến các liên kết website (CTR) tăng đến 160%, tạo ra một cơ hội lớn cho các nhà bán lẻ phát

Cách thiết lập tín hiệu âm thanh trên Chromebook

Trên Chromebook mọi thao tác hầu như được thực hiện tự động. Tuy nhiên, đôi khi tính năng tự động đó lại không hữu ích với người dùng như tự động chuyển thiết bị nghe nhạc.

Các phương pháp hay nhất để dọn dẹp ổ cứng

Với lượng dữ liệu chúng ta xử lý ngày nay và kích thước tệp ngày càng tăng, tình trạng đầy ổ cứng chỉ còn là vấn đề thời gian. Vậy làm sao để dọn dẹp ổ cứng nhanh, hiệu quả và an toàn nhất?

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Q-Mobile Q Luna Pro

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá chi tiết Q Luna Pro, một trong những smartphone giá rẻ rất đáng mua ở thời điểm hiện tại. Với mức giá...

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Đánh giá Huawei GR5: Thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, thời lượng pin khá

Huawei GR5 là chiếc smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người dùng bởi giá bán hợp lý nhưng lại sở hữu thiết kế đẹp, đặc biệt là cảm biến vân tay ở mặt sau tích hợp nhiều tính năng hay.