Lời nhắn gửi từ cặp đôi Au Mobile: Cứ chơi Au đi, kiểu gì cũng hết Fa

Có những câu chuyện tình yêu được bắt đầu bằng những điều hết sức bất ngờ, bạn không thể biết trước được điều gì sẽ đến - sẽ đi, vào những thời điểm nào đó, nên chi bằng cứ mở lòng mình mà đón nhận. Và biết đâu trong những câu chuyện tưởng như là “vô tình đến” ấy, bạn lại gặp được người tri kỷ cho cả đoạn đời phía trước của mình, như cặp vợ chồng Au Mobile sắp cưới Văn Chức – Minh Phương dưới đây.
Cô dâu: Minh Phương (SN 1994, Nam Định)

Chú rể: Văn Chức (SN 1993, Hà Nam)

Fam: AE Nam Định

Lễ thành hôn: 9/12/2016


Hãy cùng Gamehub lắng nghe câu chuyện tình yêu với đủ mùi vị đắng – cay - ngọt – bùi cho đến một cái kết viên mãn ở hiện tại từ những chia sẻ của cô dâu Minh Phương nhé!
Chủ động cầm cưa vì… muốn làm quản lý fam
Hồi mới chuyển qua chơi Au Mobile, bạn mình rủ vào fam của nó (fam AE Nam Định) để đi off cùng cho vui. Và mình gặp anh ý lần đầu tiên ở đó. Anh giới thiệu là phó fam, còn chủ fam là một người con gái khác.
Ngoài đời mình cũng thuộc dạng trắng trẻo, xinh xắn nên đi đâu cũng hay được con trai để ý. Hôm đó đứa bạn mình kêu là “kiểu gì anh phó fam thấy mày xinh cũng xin số điện thoại mày cho mà xem”. Mình thì mới vào fam nên cũng thích được làm quản lý , nên thấy đứa bạn nói thế cũng thích thích. Thế nhưng cả buổi off hôm ấy, anh chỉ mời tớ đúng một cốc bia xã giao, còn không có vụ xin số điện thoại nào cả. Tớ cũng thấy hơi tiếc tiếc vì tớ thích kiểu con trai như thế, thấy con gái là phải tỏ ra lạnh lùng một chút.

Lần đầu ném thư đã bị chàng… nhỡ tay “phũ”
Cứ thế mấy ngày trôi qua, cứ tối đến tầm 8h mình lại onl Au đêt nói chuyện với mọi người trong fam. Rồi mọi người lập team nhảy, anh cũng nhảy. Hôm đó mình mới gặp anh trong Au, đúng ra là nhìn thấy nhân vật trong au lần đầu tiên. Thấy con nhân vật của anh chưa hẹn hò với ai nên mình thử ném thư cho anh định gạ gẫm để được làm quản lý. Nhưng anh xé luôn thư của mình. Mình hỏi tại sao thì anh bảo… nhỡ tay, và lại coi như không có chuyện gì xảy ra.

Cầu được ước thấy
Sau vài hôm, mình đang đứng chém gió với mọi người trong room thì anh ném thư cho mình. Mình đồng ý luôn. Thế là hẹn hò trong Au với anh, anh cho tớ lên làm quản lý. Từ đấy ngày nào hai đứa cũng nói chuyện với nhau trong game. Dần dần thành quen, anh bảo hay mình yêu nhau ngoài đời nhỉ. Lúc đó tưởng anh đùa nên mình cũng không nghĩ ngợi gì nhiều.
Xong cứ thế anh tán mình thôi, anh nói là anh thích mình, hỏi mình có thích anh không. Mình không nói gì. Vì lúc đó mình nửa thích nửa không. Mình lại là đứa hay chán nữa, cứ thấy trai đẹp là thích thôi, được 1, 2 ngày là lại chán ngay. Nên mình không nói gì. Anh thì vẫn cứ theo đuổi mình, hình như là được khoảng 3, 4 tháng thì mình đồng ý làm người yêu anh.

Những ngày tháng yêu xa “đáng nghét” nhưng cũng thật “đáng nhớ”
Chúng mình bắt đầu yêu xa khoảng một năm rưỡi. Mình thì học ở Hà Nội, Còn anh anh bán hàng cho chú ở dưới Nam Định, nên cứ lúc nào có thời gian là mình lại về quê chơi với anh. Yêu xa nên cũng không tránh khỏi những lúc hiểu nhầm, giận nhau, cãi nhau.
Khi hai đứa cãi nhau, dù mình có sai hay đúng thì người xin lỗi cũng là anh. Nhiều lúc giận quá mình nói chia tay. Anh ấy sợ mất mình nên giữa trưa 12h nắng nôi cũng phi xe từ Nam Định lên Hà Nội để xin lỗi mình. Thấy anh ấy tủi thân ngồi quán nước, mắt ướt ướt thấy vừa giận vừa thương. Trải qua nhiều chuyện như thế, mình thấy anh ấy thực sự yêu mình nhiều. Nên mình biết chắc anh ấy sẽ là một nửa gắn bó với mình. Và giờ thì bọn mình chuẩn bị làm đám cưới rồi.

Sau đám cưới… “tất nhiên là vẫn tiếp tục hẹn hò trong Au Mobile rồi”
Chúng mình vẫn sẽ gắn bó với fam AE Nam Định, bởi đây giống như là ngôi nhà thứ hai của vợ chồng mình vậy. Nhờ có Au Mobile mà mình có được một người chồng tuyệt vời như anh, có những người anh em vui buồn đều có nhau. Vợ cồng mình phải cảm ơn Au Mobile nhiều nhiều lắm ý!

Đang Fa thì cứ chơi Au Mobile đi, kiểu gì cũng tìm được “gấu”
Đó là lời nhắn gửi mà mình muốn gửi đến toàn thể các game thủ của cộng đồng Au Mobile. Tất nhiên là mình không dám chắc các bạn có thể cùng nhau đi đến chặng cuối cùng của tình yêu hay không vì nó còn phụ thuộc vào nhiều tác động bên ngoài nữa. Nhưng biết đâu bạn cũng sẽ gặp được một nửa cuộc đời giống như câu chuyện của mình. Au Mobile là nơi cảm xúc thăng hoa mà, tội gì không thử!

Ngày 9/12 sắp tới, cô dâu Minh Phương và chú rể Văn Chức sẽ chính thức về chung một nhà, minh chứng cho những mối tình đẹp xuất phát từ thế giới ảo. Hãy cùng Gamehub gửi lời chúc phúc tốt đẹp nhất đến với cặp vợ chồng trẻ này nhé!

TIN LIÊN QUAN

Đông Phương Bất Bại Mobile tung update mới đầy lạ mắt

Người chơi sẽ được trải nghiệm một Đông Phương Bất Bại Mobile mới từ “đầu” đến “chân”.

Sờ tận tay Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tại trụ sở NPH VNG

Ngay lúc này GameHub đang có mặt tại trụ sở NPH VNG (TP.HCM) để tận tay trải nghiệm tựa game mobile kiếm hiệp Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

VLTK Mobile: Yêu đơn phương, cô gái nhờ các huynh đệ trong bang tỏ tình thay mình

Game thủ s28 giúp muội gọi Kingsky vào đọc nhé, giúp muội cho đại ca biết được tình cảm này được không?

Viễn Chinh 2 Mobile tổ chức buổi chơi offline bản thử nghiệm

QUỐC TẾ_ Phiên bản Viễn Chinh 2 Mobile hứa hẹn mang đến nhiều điều hấp dẫn hơn nữa so với phiên bản đầu, đã được phát hành tại Việt Nam.

Bi hài game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bị vợ “tố cáo” trong hội chị em vì quá mê game

Mê game quá đôi khi cũng lại trở thành chủ đề bàn tán “nóng hổi” của các chị em

Tổ chức đám cưới ảo trong VLTK Mobile cũng đốt 80 triệu VNĐ

Tổ chức một đám cưới trong game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile có thể tốn đến 300.000 KNB (tương đương khoảng 80 triệu VNĐ).

Chân Long Mobile tặng loạt VIPcode tri ân game thủ

Chân Long Mobile – tựa game đình đám của VTC Game vừa chính thức đạt 500.000 người chơi, tặng game thủ loạt VIPcode 500 Vcoin giá trị.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh 3 chiếc smartphone đang "hot" nhất hiện nay

Thời gian gần đây 3 cái tên Galaxy Note 7 OPPO F1s và Lumia 830 đang thu hút sự quan tâm rất lớn của người dùng lẫn các bạn trẻ yêu công nghệ.

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,