“Our Stories” – Những câu chuyện mang thông điệp ý nghĩa đến từ 23 Creative VN

“Our Stories” là một sản phẩm mới của 23 Creative VN – studio mới thành lập từ tháng 10/2011 và đã gây tiếng vang lớn trong cộng đồng DOTA thời gian vừa qua.

Đoạn phim ngắn được công bố nhân ngày lễ 20/11 nhưng có vẻ nội dung “không liên quan” tới ngày Nhà giáo Việt Nam cho lắm. Tuy nhiên, thông điệp mà clip cũng như 23 Creative muốn nhắn gửi lại vô cùng ý nghĩa và sâu sắc.

Clip được bắt đầu bằng các câu chuyện riêng lẻ của ba thành viên Tomia (Vũ Việt Hoàng), Mimosa (Chu Việt Dũng) và Mỹ Bướm (Đặng Nguyễn Mỹ) và kết thúc bằng câu chuyện của chính những người gây dựng nên 23 Creative đã cùng nhau trải qua.


Xuyên suốt clip là thông điệp về bài học cũng như giá trị của những thất bại trong cuộc sống. “Con người chẳng bao giờ lên kế hoạch để thất bại; chỉ đơn giản là họ đã thất bại trong việc lên kế hoạch để thành công”

Bên cạnh đó, clip cũng như một lời khẳng định về sự cố gắng, đam mê trong các mảng hoạt động, đặc biệt là mảng gaming cũng như mục tiêu nâng chất lượng của giải trí trực tuyến tại Việt Nam lên một tầm cao mới của 23 Creative.

Clip “Our stories” chính là một minh chứng cho sự đầu tư kỹ lưỡng và chất lượng qua từng sản phẩm của 23 Creative. Xem clip tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/23creative.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/23creative

Youtube: bit.ly/23CreativeVN

Website: https://23creative.vn

Donate: https://23creative.vn/#!donate

Emily

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Our, Stories, chuy, mang, ngh, Creative

TIN LIÊN QUAN

Clip Tết ý nghĩa và cảm động lấy nước mắt của người xem

“Tết xa nhà là điều ko ai muốn, hãy thông cảm và trân trọng những phút giây sum vầy bạn đang có” chính là thông điệp mà Gamota muốn nhắn gửi thông qua clip ngắn ra mắt mới đây.

Crossfire Legends tung ra clip Nghĩa Khí Anh Hùng đầy hài hước và ý nghĩa

Nếu như ở clip lần trước NPH VNG đưa ra thông điệp “Phá vỡ giới hạn để là chính mình” thì lần này là “Phá vỡ giới hạn để bản lĩnh hơn”. Clip lần này cũng được làm theo phong cách hài hước, khó đỡ với những cái kết bất ngờ không ai đoán ra được.

Nghẹn lòng với clip Tết “đẫm nước mắt” của Gamota

“Tết xa nhà là điều ko ai muốn, hãy thông cảm và trân trọng những phút giây sum vầy bạn đang có” chính là thông điệp mà Gamota muốn nhắn gửi thông qua clip ngắn ra mắt mới đây.

Game thủ chạm đến “một trời thương nhớ” khi xem chuỗi clip của Cờ cá ngựa

Được biết chuỗi clip này nhằm giới thiệu đến cộng đồng một trò chơi có nguồn gốc dân gian mang tên Cờ cá ngựa Zingplay.

(Clip) Choáng với anh chàng béo ú mà vẫn "lăng ba vi bộ" tuyệt đỉnh

Đây là đoạn clip nói về anh chàng đặc biệt Sébastien Charron - anh chàng Kungfu Panda ngoài đời thực.

TLBB3D ra mắt clip ấm tình bằng hữu sau 2 năm ra mắt

Trung thu này game thủ Thiên Long Bát Bộ 3D được NPH chiêu đãi no say khi vừa được tham gia các hoạt động ingame vừa mãn nhãn với clip mừng Trung thu với tên gọi Thiên Long Bát Bộ chuyện chưa kể.

Ỷ Thiên 3D - Chơi thì phải có anh em

Mới đây, Ỷ Thiên 3D đã tung clip hài cùng lời thông điệp đầy ý nghĩa đến 500 anh em nhân dịp chào năm mới 2017.

Đây có lẽ là clip quảng cáo game ý nghĩa và sáng tạo nhất!

Dưới đây là đoạn clip quảng cáo cho tựa game thẻ bài nổi tiếng Hearthstone tại thị trường Nhật Bản với phong cách vô cùng sáng tạo khiến cho người xem đi hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

THỦ THUẬT HAY

Tùy chỉnh biểu tượng ứng dụng trên iPhone không cần phải Jailbrek

Để có thể thay đổi biểu tượng ứng dụng, màn hình khóa/chính, giao diện,… thì trước đây người dùng iPhone cần phải thực hiện Jailbreaking mới thực hiện được. Nhưng từ nay người dùng có thể tùy chỉnh chiếc iPhone thân

Kiểm tra những ứng dụng bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook

Ngay bây giờ, bạn nên kiểm tra tất cả mọi ứng dụng mà bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook của mình vì có thể chúng vẫn đang moi dữ liệu của bạn hằng ngày đấy. Đây là lời cảnh báo mà mình nghĩ là anh

Hướng dẫn tải CS:GO phiên bản mới siêu dễ cho Newbie

Các bạn muốn thử thách tài bắn súng của mình và muốn hòa mình vào trong những trận đấu súng nảy lửa thì tải game CS:GO sau đây chắc chắn không nên bỏ qua. Game sẽ được thêm vào danh sách phát game bắn súng hay nhất cho

Tạo ảnh hiệu ứng tan biến Pixel cực chất cực kì đơn giản

Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn tạo một hình ảnh hiệu ứng tan biến độc đáo mà rất đơn giản, một bức ảnh theo phong cách này rất đáng...

5 mẹo khắc phục mạng 4G yếu trên smartphone

Thỉnh thoảng bạn sẽ trải qua những lúc phải chờ đợi quá lâu để điện thoại tải xong một trò chơi hay trang chủ Facebook. Một trong những nguyên nhân cho sự khó chịu này chính là chất lượng mạng 4G của điện thoại. Vậy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera trước Galaxy J7+: ảnh tự sướng khá đẹp mắt trong cả điều kiện thiếu sáng

Không chỉ nổi bật với cụm camera kép phía sau hỗ trợ tính năng chụp ảnh xoá phông giống như đàn anh cao cấp Note 8, Galaxy J7+ còn sở hữu chiếc camera trước 16 MP cho chất lượng ảnh tự sướng khá đẹp mắt và đặc biệt là

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.

Có nên mua Xiaomi Pad 5 không?

Xiaomi Pad 5 là mẫu tablet mới nhất nhà Xiaomi. So với các đối thủ trong cùng phân khúc, máy sở hữu rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người còn băn khoăn và do dự không biết có nên mua Xiaomi Pad 5 hay