Nguyên nhân khiến nhiều tựa game dù đã hoàn thành nhưng vẫn chưa được ra mắt

Có rất nhiều trò chơi được hoàn thành và phát hành ngay sau đó nhưng cũng có nhiều trò chơi dù đã được phát hành nhưng mãi vẫn không được “lên kệ”. Không phải vì chất lượng không tốt mà chỉ vì những nguyên nhân khó hiểu.


Resident Evil 2

Thực tế làbản game Resident Evil 2 (trên các đời máy PlayStation truyền thống) không phải là dòng game đầu tiên mà Capcom phát triển và sau nhiều năm phiên bản gốc của tựa game này mới được tìm thấy và nổi lên như một hiện tượng.


Ban đầu Resident Evil 2 (phiên bản đầu tiên) đã được báo cáo là hoàn thành 80% nhưng studio không hài lòng với chất lượng sản phẩm và về cơ bản họ “loại” chúng để nhường chỗ cho một phiên bản tốt hơn. Hầu hết các fan hâm mộ của tựa game này cho rằng đây là một quyết định đúng đắn nhưng một số khác lại cho rằng đồ họa của bản game này đủ tốt và đây cũng là một dự án hấp dẫn. Từ đó một fan hâm mộ đã nỗ lực “tái chế” bản game này để ai cũng có thể trải nghiệm được nó.

Kirby no Omocha Hako

Đối với các game thủ sống tại Nhật Bản vào những năm 1990 thì họ cực kỳ may mắn khi nhận được bản game Satellaview dành cho thiết bị SNES. Ở những năm ấy đây được cho là một thiết bị “đi trước thời đại” bởi những tính năng phi thường của nó. Tuy nhiên Satellaview lại không được lòng fan hâm mộ và dần bị “mất tích” khỏi thị trường game.


Tuy nhiên bằng một cách nào đó, một fan hâm mộ đã tìm thấy một tập tin có tên Kirby no Omocha Hako (hay Kirby's Toy Box) trong đó bao gồm Satellaview và 10 mini game khác. 4 trong số đó đã được tái tạo và mang đi đấu giá các fan hâm mộ đang cố gắng tranh giành và làm mọi thứ để có được bản game quý hiếm này.

Akira

Cũng trở lại những năm 1990, THQ đã có kế hoạch để phát triển một trò chơi trên hệ máy Gameboy để bổ sung vào sự ảnh hưởng của hit anime Akira, tuy nhiên dự án này đã mất tích trong một thời gian dài và không ai có thêm những thông tin gì nữa về nó.


Mãi đến năm 2016, dự án này quay trở lại và để lại sự nuối tiếc cho game thủ khi họ biết rằng đây là một dự án hấp dẫn nhưng lại không được hoàn thành. Người hâm mộ vẫn đang chờ đợi bản game này sẽ xuất hiện trên một thiết bị có màn hình lớn hơn.

Thrill Kill

Đây là một dự án game cao cấp được thực hiện nhưng sau đó lại được “xếp vào tủ” và sau đó lại trở thành hiện tượng khi bị rò rỉ thông tin.


Thrill Kill là tựa game hành động bạo lực đầy máu me. Nó cũng là tựa game đầu tiên cho phép 4 người chơi cùng lúc trong môi trường 3D. Thrill Kill sau khi hoàn thành xong nhưng Electronic Arts đã quyết định hủy bỏ việc phát hành bởi vì những lo sợ hình ảnh bạo lực trong game có thể ảnh hưởng xấu đến danh tiếng của họ. Nhưng tất cả đều không ngăn cản nổi tham vọng của game thủ khi họ cố gắng “moi móc” những thông tin từ tựa game này. Và hiện tại đây là tựa game có phiên bản lậu nổi tiếng nhất trong lịch sử ngành game.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Nguy, khi, nhi, game

TIN LIÊN QUAN

Resident Evil 2 sẽ được làm lại toàn bộ, chứ không hề Remaster

Tin vui cho các fan của dòng game Resident Evil, phiên bản Resident Evil 2 sẽ được làm lại toàn bộ và không hề remaster.

Game thủ PS4 và Xbox One mừng rỡ vì cuối cùng cũng được gặp gỡ chị ma cà rồng chân dài trong Resident Evil Village

Cuối cùng thì fan Resident Evil trên PS4 và Xbox One cũng được gặp mặt chị ma cà rồng chân dài trong phần Village. Sau khi Resident Evil Village tung đoạn trailer thứ 3 cách đây vài hôm thì game thủ cũng vui mừng khôn xiết vì biết được tin phần 8

Game thủ sẽ được Resident Evil 7 tặng nguyên một chiếc USB hình ngón tay trong phiên bản đặc biệt

Ở thời điểm hiện tại, người chơi đã có thể đặc trước bộ sản phẩm này thông qua những nhà bán lẻ. Giá bán của phiên bản Resident Evil 7: Biohazard Collection’s Edition rơi vào khoảng 180$ (~ 4 triệu VNĐ).

Tin đồn: Resident Evil 2 Remake có thể sẽ ra mắt trong năm 2018

Nhìn qua thì đây có vẻ chỉ là một bức ảnh check-in thông thường, nhưng nếu nhìn kỹ hơn chúng ta sẽ thấy một vật thể rất quen thuộc ngay ở gờ tường gần cửa sổ.

Game thủ sẽ mất đến 15 tiếng mới có thể phá đảo Resident Evil 7

Đó là những nhận xét sơ bộ về bom tấn kinh dị Resident Evil 7 trước ngày ra mắt.

Resident Evil 7 đã bị CPY "khuất phục" chỉ sau 5 ngày được Capcom phát hành

Capcom và vũ khí Denuvo của họ từng gây nản lòng cho nhiều game thủ bởi công nghệ chống bẻ khóa trên nền tảng Steam này gần như bất khả chiến bại, tuy nhiên không có hệ thống nào là an toàn tuyệt đối. CPY một lần nữa khiến Capcom mất mặt với tựa

Bản demo 'Resident Evil 4' hiện đang có trên PlayStation, Xbox và Steam

Bản làm lại Resident Evil 4 sẽ ra mắt vào ngày 24 tháng 3 và hôm nay Capcom đã phát hành bản dùng thử miễn phí cho trò chơi trên PlayStation 4 PS5 Xbox Series X/S và Steam . Nó được đặt tên là Chainsaw Demo và diễn ra ngay từ đầu trò chơi, khi Leon

Toàn tập những gì game thủ cần biết về Resident Evil 2 Remake

Sau khi tung đoạn trailer giới thiệu đầu tiên, Resident Evil 2 Remake tiếp tục có những clip về lối chơi khá dài lên tới gần 20 phút, lột tả được rất nhiều chi tiết quan trọng của tựa game cực kỳ được mong chờ này.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại lên Smart tivi Samsung, LG, Sony

Khi sở hữu tivi thông minh nhãn Samsung hoặc LG, chúng ta hoàn toàn có thể chia sẻ hình ảnh từ điện thoại hay máy tính bảng lên tivi. Đặc biệt, bạn có thể trình chiếu mọi video trên Youtube lên Smart tivi để có thể

Phím tắt hữu dụng cho Mac

Khi thiết kế hệ điều hành mới nhất OS X phiên bản 10.8, hay Mountain Lion, Apple đã mô phỏng lại hệ điều hành dành cho iPhone, iPad, và iPod Touch.

Có nên mua máy giặt tích hợp chức năng sấy khô?

Hiện nay, một số loại máy giặt có tích hợp thêm chức năng sấy khô, giúp người dùng tiết kiệm thời gian giặt giũ khá nhiều, đặc biệt thời tiết nồm ẩm như ở miền Bắc.

Chia sẻ ảnh nền cực "chất" cho Smartphone

Bộ sưu tập hình nền với nhiều chủ đề và màu sắc khác nhau, thích hợp cho những ngày tháng Tám, có những ngày nắng nóng cần lắm một điều gì đó làm mát mẻ, xua tan cái nóng trưa hè, có những ngày mưa rào lành lạnh, cần

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J2 Prime: điểm sáng ở phân khúc dưới 3 triệu

Nếu đã từng dùng qua các dùng smartphone Samsung những năm gần đây, bạn dễ nhận ra chiếc Galaxy J2 Prime có ngoại hình khá giống với Galaxy Grand Prime ra mắt năm 2014, khác biệt dễ nhận ra là mặt sau của sản phẩm và

Mở hộp đánh giá nhanh Nubia Z11 Mini: Thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng, camera 16MP

Techrum - Nubia là gương mặt mới trong ngành sản xuất smartphone, nhưng với những sản phẩm có chất lượng tốt và có cả Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu, Nubia đã và đang có được sự chú ý của người dùng khắp thế

Bật mí TOP 10 sạc dự phòng 20000mAh được ưa chuộng nhất 4 tháng đầu năm 2023

Pin sạc dự phòng là một trong những phụ kiện không thể thiếu cho người dùng smartphone hiện nay. Tuy nhiên, việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp và chất lượng đang là thách thức đối với nhiều người. Dưới đây là một số