DotA 2 sắp được chơi bằng... tay cầm game

Không chỉ riêng DOTA 2 mà còn chiến được hơn 10.000 game từ thư viện của Steam, đặc biệt tất cả đều miễn phí, không cần bỏ tiền mua.

Trong suốt nhiều năm qua, việc chơi game trên các thiết bị cầm tay như máy tính bảng hay smartphone đều là sở thích trong xã hội, nhưng sắp tới, chúng ta thậm chí sẽ có thêm 1 thiết bị chơi được các game trên nền tảng PC hiện tại và dự án đang được gây quỹ trên Kickstarter.


Thiết bị mới lần này sẽ có tên SMACH Z – Sử dụng chip xử lí của AMD, hiện tại với những công nghệ mới của AMD, giấc mơ của biết bao người sẽ có thể trở thành sự thật. Cấu hình của thiết bị này sẽ bao gồm chip Merlin Falcon RX-421BD (12-15w) SoC với xung 2.1 GHz, card đồ họa Radeon R7 800 MHz có trang bị 8 GB RAM DDR4 2133Mhz.


SMACH Z hứa hẹn sẽ hỗ trợ 10.000 game từ thư viện của Steam, đặc biệt tất cả đều miễn phí, không cần bỏ tiền mua. Thời lượng pin sẽ ở mức 5 giờ sử dụng, dự án gây quỹ lần này cam kết thiết bị mới sẽ có thể chạy tốt các tựa game như Portal 2, DotA2, Left 4 Dead 2, Team Fortress 2, SOMA, Civilization V, Metro: Last Light Redux, Borderlands 2, The Witcher 2….khi ra mắt.


Đi kèm với các phím bấm tựa như các máy console, SMACH Z còn hỗ trợ thêm Z-Pads, người chơi sẽ điều khiển giống như dùng chuột trên máy tính thông qua các cụm Z-Pads này. Các thể loại game PC hiện tại rất đa dạng, từ chặt chém, hành đồng, bắn súng góc nhìn thứ 1 và thứ 3, dàn trận, giải đố… đều sẽ được tổng hợp trên Steam – Dự án mới lần này cũng hứa hẹn sẽ có 1 kho thư viện game lớn nhất từ trước đến nay.


Ngoài việc tải và chơi các game từ Steam, người chơi sẽ có thể cài đặt các game khác giống như trên PC, thậm chí có thể chơi game dạng Web, giả lập các game emulator và có thể nói “đây là 1 chiếc PC cầm tay thật sự”.


Ở thời điểm hiện tại, khi ủng hộ trên Kickstarter, bạn sẽ có 2 lựa chọn hệ điều hành là Windows 10 và Linux, nhưng Windows 10 sẽ có tính tương thích các game cao hơn, bù lại sẽ khó thích ứng với giao diện điều khiểu hơn, còn Linux sẽ dễ lập trình và tuy biến trên thiết bị hơn – Nhóm gây quỹ SMACH Z cũng khuyên người dùng nên chọn Linux.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : DotA, tay, game

TIN LIÊN QUAN

Valve hé lộ Artifact, game thẻ bài Dota 2 ra mắt năm 2018

Sau DOTA 2 và CS:GO, Valve lại tiếp tục tấn công mạnh mẽ vào thị trường eSports thế giới bằng một tựa game thẻ bài mới có tên: Artifact – The Dota Card Game.

CS:GO là tựa game tác động mạnh mẽ nhất tới tâm lý người chơi trên Steam năm 2017

CS:GO đã đánh bại Dota 2 để năm thứ hai liên tiếp giành chiến thắng Steam Awards.

Dota 2, PUBG và CS:GO nằm trong top game có doanh thu cao nhất trên Steam năm 2017

Danh sách này khá thú vị, trong đó đáng chú ý nhất chắc chắn phải kể tới PUBG – tựa game phổ biến nhất trên Steam vào thời điểm hiện tại và đã liên tục phá vỡ kỷ lục số lượng người chơi cùng thời điểm.

PUBG hot đến nỗi sever thử nghiệm lọt top 10 game được chơi nhiều nhất

Một chuyện lạ khó tin đó là sever thử nghiệm của PUBG vẫn hấp dẫn một lượng lớn người chơi để nó có thể lọt vào top 10 tựa game được chơi nhiều nhất trên Steam

Game thủ DotA bị Tốc Chiến ‘hút hồn’

Sau khi chơi Tốc Chiến, anh đã tải luôn LMHT PC về máy.

Playerunknown's Battlegrounds trở thành game thu phí đông người chơi nhất trên Steam

'Nạn nhân' mới nhất của Battlegrounds, tựa game sinh tồn PvP hardcore được hàng triệu người tham gia chơi hàng ngày chính là... CS:GO, 'gà nhà' của Valve.

Nhanh tay tải về miễn phí DLC game trên Steam: Forge of Gods: Team of Justice Pack trị giá 11.99 USD

Nhà phát triển Paronamik đang tặng miễn phí DLC game trên Steam là Forge of Gods: Team of Justice Pack trị giá 11.99 USD. Chương trình chỉ diễn ra đến hết 15h ngày 25/05 (hoặc đến khi hết key), vì thế bạn đọc hãy nhanh tay đăng ký tải về.

PUBG đang trở thành tựa game được chơi nhiều nhất bở game thủ Việt

Cứ 2 người là có 1 người đã và đang chơi PUBG cho thấy được sức hút của tựa game này với giới game thủ Việt mạnh mẽ như thế nào

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng ứng dụng giải toán PhotoSolver

Các ứng dụng học tập ngày nay đang trở thành một phần quan trọng giúp các bậc phụ huynh và học sinh có thêm lựa chọn trong việc ôn tập, học bài khi không ở trên lớp.

Top những ứng dụng nên cài trên iPhone

Các ứng dụng luôn là một phần không thể thiếu đối với smartphone, cài những ứng dụng hữu ích sẽ góp phần làm tăng năng suất làm việc, bổ sung kiến thức hay thậm chí là tiết kiệm tiền bạc và thời gian cho người sử dụng.

Hướng dẫn cách gỡ bỏ phần mềm độc hại đa nền tảng trên Facebook Messenger

Phần mềm độc hại không có gì là mới, nhưng vào mùa hè năm 2017 đã xuất hiện một biến thể mới nhắm mục tiêu tới người dùng qua Facebook Messenger và thông báo họ cài đặt phần mềm adware hoặc Trojan. Làm thế nào bạn có

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.

Đánh giá Lenovo ThinkPad L380: Sức hút kỳ lạ dành cho chiếc Laptop tầm trung

Với mức giá khoảng 24 triệu đồng cho bản Core i7 và 18,5 triệu đồng cho bản Core i5, rõ ràng ThinkPad L380 đang hướng đến đối tượng người dùng yêu cầu cao về sự gọn nhẹ, di động nhưng vẫn phải đảm hiệu năng tốt cùng

[Đánh giá xe] Suzuki Vitara - Trẻ trung, cá tính và năng động

Suzuki Vitara thế hệ đầu tiên ra đời năm 1988. Nó là một trong những mẫu SUV thành thị cỡ nhỏ đầu tiên trên thị trường, góp phần tạo ra sự bùng nổ của phân khúc này.