Cơ hội nào cho đội tuyển Việt Nam tại HPL Thế giới 2016?

Trước những đối thủ mạnh đến từ khắp các khu vực trên thế giới như Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan… đội tuyển VN đang có chiến lược gì để có thể gây bất ngờ tại HPL Thế giới 2016 của bộ môn Tập Kích?
Dốc toàn lực để luyện tập
Về lực lượng của tuyển Việt Nam bao gồm 2 team ProGK – đội tuyển dành chức vô địch HPL trong nước vừa qua và VN AllStars – quy tụ những thành viên xuất sắc nhất lọt vào chung kết Toàn quốc. Có thể thấy việc lựa chọn các đội tuyển tham gia HPL Thế giới đã được phía VTC Mobile tính toán rất kỹ với quyết tâm gây bất ngờ trong lần đầu tham gia một sân chơi lớn.


Các thành viên ProGK tham dự HPL Thế giới 2016
Trước khi lên đường sang Trung Quốc, cả 2 đội tuyển đã nhanh chóng bước vào tập luyện từ xa và huấn luyện tập trung. NPH VTC Mobile cũng dành mọi điều kiện tốt nhất về thiết bị, đường truyền và có cả HLV riêng xây dựng chiến thuật nhằm nâng cao kỹ năng chiến đấu chỗ từng thành viên. Tất cả dốc toàn lực và sự tập trung tối đa cho giải đấu quan trong sắp tới.


Các thành viên VN AllStars tham dự HPL Thế giới 2016
Xét về trình độ từng cá nhân, chúng ta không hề thua kém các đối thủ khác. Điều chúng ta thua thiệt đó là kinh nghiệm thi đấu Quốc tế và áp lực sân khách. Với việc đi sau các đối thủ như Trung Quốc và Đài Loan là một bất lợi không hề nhỏ nhưng với sự tập luyện chăm chỉ chúng ta hoàn toàn có thể làm nên điều bất ngờ. Bởi với một bộ môn Mobile eSports như Tập Kích, ngoài yếu tố cá nhân thì việc phối hợp đồng đội mới là điều quan trọng nhất.
Dõi theo tuyển Tập Kích Việt Nam trong hành trình chinh phục cột mốc lịch sử
Tập Kích Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình chinh phục giải đấu HPL 2016 bắt đầu từ ngày 28/11, chúng ta sẽ bay sang Trung Quốc làm thủ tục và làm quen với điều kiện khí hậu và địa điểm thi đấu. Và tiếp đó ngày 30/11, các trận thi đấu đầu tiên của vòng loại HPL Thế giới sẽ chính thức khởi tranh. Đứng phía sau hết mình cổ vũ các đội tuyển, người hâm mộ nước nhà mong chờ được chứng kiến màn trình diễn ngoạn mục từ những xạ thủ như PGK.Nency, PGK.ADN, VNA.Hổ, VNA.Đại hay VNA.Jino…


HPL Thế giới 2016 quy tụ nhiều đội tuyển mạnh, hứa hẹn các trận đấu hấp dẫn
Đồng hành cùng đội tuyển nước nhà lần đầu tiên tham gia sân chơi HPL Thế giới, VTC Mobile và GameHub sẽ liên tục cập nhật những hình ảnh mới nhất về cả 2 đội tuyển cũng như tường thuật trực tiếp các trận đấu trong khuôn khổ giải đấu. Đặc biệt, các chương trình bình luận, phân tích chuyên nghiệp của các Caster nổi tiếng sẽ truyền lửa hấp dẫn cho từng trận đấu cho đội tuyển của chúng ta, đem lại cho người hâm mộ Việt Nam những phút giây hứng khởi.
Ngay từ bây giờ, người hâm mộ có thể gửi những lời chúc và động viên đến đội tuyển Việt Nam trong hành trình chinh phục HPL Thế giới 2016!
Thông tin chi tiết theo dõi tại:

Website: http://tapkich.vn

Fanpage: http://facebook.com/tapkich.vn

Kênh Youtube: Tại đây

TIN LIÊN QUAN

Đội tuyển Esports VN từ chối thi đấu tại HPL Thế giới 2016

Đội tuyển ProGK quyết định từ chối tiếp tục tham gia giải đấu HPL Thế giới 2016 diễn ra tại Thâm Quyến, Trung Quốc vì những vấn đề từ phía BTC.

Đội tuyển Esports VN từ thi đấu tại HPL Thế giới 2016

Đội tuyển ProGK quyết định từ chối tiếp tục tham gia giải đấu HPL Thế giới 2016 diễn ra tại Thâm Quyến, Trung Quốc vì những vấn đề từ phía BTC.

Ngày hôm nay đội tuyển Tập Kích Việt Nam lên đường tham dự HPL 2016

Vào trưa ngày hôm nay 28/11, đội tuyển Tập Kích của Việt Nam sẽ chính thức lên đường sang Trung Quốc để tham dự HPL 2016 với rất nhiều kỳ vọng của người hâm mộ.

LMHT: Các huấn luyện viên nói gì về vòng đấu Tứ kết CKTG 2017

Vòng Tứ kết khiến các huấn luyện viên phải thận trọng hơn bao giờ hết

Xem trực tiếp và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam tại HPL 2016

Ngày hôm nay 30/11, đội tuyển Tập Kích Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình chinh phục HPL 2016 với việc phải đối đầu với 2 đội tuyển rất mạnh.

LMHT: Trung Quốc lập hẳn một Super Team chuẩn bị cho CKTG 2017

Năm nay người Trung Quốc rất quyết tâm để đả bại người Hàn Quốc tại CKTG

LMHT: Cựu tuyển thủ đi rừng của SKT T1 tuyên bố giải nghệ và chuyển sang làm huấn luyện viên

Dù không còn thi đấu chuyên nghiệp nữa nhưng T0M cũng đã có hướng đi mới cho mình

THỦ THUẬT HAY

Mời tải SQL Server 2017 phiên bản đầu tiên từ Microsoft

Hôm qua, Microsoft đã công bố phát hành phiên bản đầu tiên của SQL Server 2017. SQL Server 2017. Hãy cùng tìm hiểu xem phiên bản đó có tính chất gì nhé!

Hướng dẫn chuyển đổi file PowerPoint sang Google Slides một cách nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chuyển đổi đổi file PowerPoint sang Google Slides một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp bạn linh hoạt hơn trong việc sử dụng công cụ trình chiếu. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ 4G Viettel 1 ngày 10.000 đồng

Nhìn chung nhu cầu sử dụng gói cước data theo ngày luôn cao do phù hợp với việc sử dụng Internet ngắn hạn (khi đi du lịch, công tác…) hoặc khi người dùng cần lưu lượng Internet tăng đột xuất trong ngày (xem phim, chơi

Cách khắc phục lỗi hao pin trên iOS 11

Với sự thay đổi từ giao diện đến việc cung cấp thêm nhiều các tính năng mới, sửa lỗi tồn tại ở các phiên bản hệ điều hành trước, iOS 11 được người dùng đánh giá rất cao ngay sau khi tiến hành nâng cấp iOS 11 và trải

POP, IMAP là gì? Nên chọn giao thức nào?

Nếu đã từng thiết lập một ứng dụng email thì chắc chắn bạn đã biết hai thuật ngữ POP và IMAP. Nhưng bạn có hiểu sự khác nhau giữa hai giao thức này và tác động của mỗi giao thức lên tài khoản email của mình như thế nào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book:

Honda PCX 2018: Xe ga phổ thông có tư thế ngồi lái thoải mái nhất hiện nay

Được biết đến như một mẫu xe tay ga có ngoại hình to lớn với ngôn ngữ thiết kế cũng khá đặc biệt nhưng được cho là khá 'già' và chỉ phù hợp cho những đối tượng trung niên. ở mẫu Honda PCX 2018, tuy chiếc xe cũng sở hữu

Ngoài bộ cánh điệu đà và mác xe nhập, CLA-Class còn gì hấp dẫn khách hàng trẻ?

Dòng CLA-Class được trình làng đầu tiên vào năm 2014 với định hình phân khúc như những chiếc “tiểu CLS”. Dòng xe sang cỡ nhỏ này thừa hưởng những đường nét thiết kế uyển chuyển, thuôn mượt