[LMHT] Chưa có bất ngờ tại IEM Oakland

(GameSao.vn) – UoL cùng Longzhu đã không phải đi tới Ván 3 trong trận đấu đầu tiên với các đối thủ được đánh giá thấp hơn họ.


[LMHT] Chưa có bất ngờ tại IEM Oakland

Tứ kết 1: Unicorns of Love 2-0 INTZ e-Sports


Một trận đấu tuyệt vời của UoL! Kang 'Move' Min-su đã đánh bật hoàn toàn người đi rừng bên phía đối thủ là Gabriel 'Revolta' Henud, và tạo ra những lợi thế nhất định cho UoL bằng liên tiếp những pha gank đường. Tuyển thủ đường giữa của kỳ lân hồng, Fabian 'Exileh' Schubert cũng đã có màn trình diễn đáng nói khi luôn có được những pha giao tranh thành công với hai vị tướng Viktor và Cassiopeia.

Người hùng trầm lặng của loạt Bo3 diễn ra vào rạng sáng ngày hôm nay (20/11) chắc chắn là Zdravets 'Hylissang' Iliev. Bất cứ lúc nào đồng đội của anh gặp rắc rối, Hylissang sẽ lập tức kích hoạt Du Ngoạn Thủy Vực để cứu lấy họ.

UoL sẽ có một trận đấu được dự báo là đặc biệt khó chơi khi đối đầu với Team SoloMid - ứng viên số một cho ngôi vô địch - ở vòng Bán kết IEM Oakland Mùa XI diễn ra vào lúc 00g30 ngày mai (21/11).

Tứ kết 2: Longzhu Gaming 2-0 The Chiefs eSports Club


Ván đấu đầu tiên diễn ra rất chặt chẽ. Longzhu vươn lên dẫn trước về lượng Vàng trong phần lớn thời gian, nhưng do những quyết định sai lầm cùng với sự xuất sắc của Orianna trong tay tuyển thủ đường giữa bên phía Chiefs, Simon 'Swiffer' Papamarkos, đã buộc đội tuyển tới từ Hàn Quốc không thể kết thúc sớm. Ván 1 chỉ được định đoạt sau 50 phút thi đấu, dài gấp đôi thời lượng của Ván 2.

Longzhu dường như đã cởi bỏ được nút thắt và rút được kinh nghiệm khi Ván 2 bắt đầu. Lee 'Chaser' Sang-hyun đã có một ván đấu thành công khi hỗ trợ tốt các đường để có được chiến thắng chung cuộc. Longzhu nhanh chóng khép lại ván đấu sau 27 phút.

Vượt qua Chiefs, Longzhu sẽ có cuộc chạm trán đầy khó khăn với Flash Wolves ở vòng Bán kết diễn ra sau trận Bán kết giữa UoL vs TSM khoảng bốn giờ đồng hồ (04g30 ngày mai).

2016

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, IEM, Oakland

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] UoL bất ngờ vô địch IEM Oakland

(GameSao.vn) – Lần lượt đánh bại ba nhà vô địch của các khu vực Brazil, Bắc Mỹ và Đài Loan, Unicorns of Love đã xuất sắc có được danh hiệu đầu tiên kể từ khi thành lập.

[LMHT] Đánh giá nhanh sức mạnh của sáu đội tuyển dự IEM Oakland

(GameSao.vn) – TSM và FW đương nhiên được coi là hai ứng viên hàng đầu cho chức vô địch IEM Oakland Mùa XI.

[LMHT] Longzhu thế chỗ Afreeca tại IEM Oakland, P1 vs iG trong trận showmatch ở Thượng Hải

(GameSao.vn) – Lại thêm một đội tuyển nữa từ chối tới IEM Oakland…

[LMHT] IEM Oakland rút gọn số đội tham dự

(GameSao.vn) – Sáu đội sẽ được chia thành hai bảng đấu mà không cần lấp đầy hai chỗ trống còn lại như thể thức ban đầu của IEM Oakland.

[LMHT] TSM có sự phục vụ của WildTurtle tại IEM Oakland

(GameSao.vn) – “Rùa Hoang” sẽ quay trở lại “mái nhà xưa”, nơi anh đã từng có quãng thời giant hi đấu rất thành công trong hai năm từ 2013-2015.

[LMHT] Afreeca và UoL hoàn thiện đội hình

(GameSao.vn) – Bên cạnh đó, Fury gia nhập đội tuyển hạng hai Trung Quốc…

[LMHT] TSM, EDG, IMT sẽ tham dự giải đấu IEM Oakland

(GameSao.vn) – Cả Flash Wolves lẫn Splyce cũng góp mặt tại giải đấu “toàn sao” diễn ra vào thời điểm nửa cuối tháng 11.

[LMHT] TSM khiến fan mừng rơn khi bất ngờ chơi trò “lật lọng”

(GameSao.vn) – “Chỉ đùa anh em tí thôi, chúng tôi sẽ tới IEM Oakland”, Søren 'Bjergsen' Bjerg viết trên trang Twitter cá nhân.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review camera Huawei nova 2i: chi tiết ảnh và tổng thể màu sắc tốt, lấy nét nhanh, bokeh đẹp

Huawei nova 2i là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung của Huawei, mới vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam gần đây với mức giá rất tốt, còn tốt hơn cả giá tại thị trường Thái Lan hiện tại. Dòng sản phẩm này

Đánh giá Honor Play: Lựa chọn không thể bỏ qua với những tín đồ của Gaming Mobile

Tuy là mẫu điện thoại được chú trọng vào hiệu suất chơi game, nhưng không vì thế mà những phần khác của Honor Play bị bỏ quên, trái lại còn được chăm chút khá tốt. Màn hình và thiết kế là một ví dụ, máy sở hữu màn hình

Đánh giá chi tiết iPhone 8: Smartphone đang bị lãng quên của Apple?

Tạm gác lại câu chuyện nói về sự nhàm chán về thiết kế trên iPhone 8, chúng ta có một chiếc máy đơn giản nhưng vẫn hài hoà trong từng đường nét. Khung kim loại cứng cáp, mặt lưng kính bóng bẩy cùng các góc bo cong mềm