Mercenaries Saga 2 - RPG đỉnh Mobile theo style PS1

Những nhà phát triển game đằng sau sản phẩm nổi tiếng Adventure Bar Story được biết tới là Rideon Japan vừa cho ra mắt siêu phẩm Android của họ mang tên Mercenaries Saga 2. Tựa phẩm đặc biệt này thuộc dòng game RPG chiến thuật, nổi bật với phong cách retro, đậm hoài cổ về mặt hiệu ứng hình ảnh và cơ chế lập đội quen thuộc. Trong Mercenaries Saga 2, bạn sẽ nhập vai Claude, người cầm đầu của đội quân Silver Eagle Order dưới quyền Crown Prince Laz.

Mục tiêu của game là bám sát cốt truyện để đánh bại kẻ thù của Crown Prince, những kẻ luôn có mưu đồ tấn công lãnh thổ của vị hoàng tử, chiếm lĩnh lâu đài và giết chết chủ nhân của nó. Như một thành viên của Silver Eagle Order, công việc của bạn là ngăn chặn những mối nguy xảy ra với chủ nhân của mình. Vì thế bạn quyết tập hợp đội quân gồm những người lính đến từ nhiều tầng lớp, vùng miền khác nhau để duy trì an toàn lâu dài cho Crown Prince.

Khi bạn thực sự tham gia vào một cuộc chiến, bạn sẽ trải nghiệm gameplay theo lượt với màn chơi hơi hướm ô vuông bàn cờ điển hình. Mọi thứ xảy ra theo góc nhìn từ trên cao nên bạn có thể quan sát toàn bộ chiến trận và thực hiện lượt đánh một cách phù hợp. Mỗi thời điểm bạn thực hiện quyết định và lấy được lợi thế chiến thuật, bạn sẽ có thế mạnh cực lớn trong việc chiến thắng toàn bộ màn chơi.

Vị trí, địa hình và từng chi tiết đều ảnh hưởng đến từng nước đi, từng tính toán chiến thuật của người chơi. Giống với những tựa game RPG chất lượng, bạn sẽ thăng hạng cho nhân vật của mình bao gồm cả khả năng chiến đấu và những trang bị tối tân nhất. Bên cạnh đó, trong Mercenaries Saga 2, người chơi sẽ phải đi qua 32 màn chơi với nhiều thử thách khác nhau, đảm bảo một hành trình ly kỳ và đáng nhớ nhất.


Để thưởng thức Mercenaries Saga 2, mời bạn tải game theo đường dẫn sau đây:
Mercenaries Saga 2 - RPG đỉnh Mobile theo style PS1

TIN LIÊN QUAN

Teria Saga – dự án game nhập vai chiến thuật mới đến từ Netmarble

Mang theo đồ họa 3D kiểu Anime đầy đẹp đẽ, Teria Saga hứa hẹn mang tới cho người chơi một trải nghiệm chân thực nhất cho người dùng di động.

Banner Saga 2 - Siêu phẩm nhập vai PC/Console chính thức đổ bộ Mobile

Banner Saga 2 - hậu bản của tựa RPG nức tiếng trên PC/Console, nay đã chính thức phát hành trên nền tảng Mobile.

Endless Dungeon: Dragon Saga – game chiến thuật với đồ họa chibi lạ mắt

Endless Dungeon: Dragon Saga mang đến lối chơi chiến thuật kết hợp thẻ tướng để mang lại những trải nghiệm hấp dẫn nhất cho game thủ.

Astral Crown - Game phong cách anime đẹp lung linh đến từ Đài Loan

Astral Crown xoay quanh câu chuyện về 4 vương quốc được hình thành sau nhiều năm chiến tranh khốc liệt chỉ vì tranh dành các 'Thánh vật' (vật phẩm đầy quyền năng của Thánh).

Những hình ảnh đầu tiên của Idola: Phantasy Star Saga – tựa game nhập vai trên nền tảng Mobile đầy hứa hẹn

Tựa game sẽ đưa người chơi đến thế giới Vandoli – nơi mà kiếm thuật và ma thuật sẽ được sử dụng trong những trận chiến hùng tráng chống lại lũ quái vật hung tợn. Cũng giống như khá nhiều tựa game nhập vai khác, Idola: Phantasy Star Saga cũng sẽ yêu

War of Crown - Game chiến thuật hàng đỉnh của Gamevil

War of Crown là game chiến thuật hàng đỉnh của hãng game Gamevil, hứa hẹn mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho game thủ toàn cầu.

Candy Crush Saga được cài đặt sẵn trên Windows 10

Mới đây, Microsoft đã chính thức lên tiếng về việc Candy Crush Saga sẽ trở thành một trong những game mặc định có sẵn trên Windows 10. Đây quả là một tin vui đối với những fan của game “kẹo ngọt” nổi tiếng thế giới này!

Candy Crush Saga đã có mặt trên điện thoại Windows Phone

Cuối cùng, những thiết bị chạy hệ điều hành Windows Phone đã có thể tải về game Candy Crush Saga. Trò chơi nổi tiếng được phát triển bởi King bây giờ đã có trong kho ứng dụng Windows Phone.

THỦ THUẬT HAY

Thêm bạn vào danh bạ trên Gmail

Việc bổ sung thêm một tài khoản email mới vào danh bạ Gmail sẽ giúp cho việc liên lạc và gửi email của bạn tới bạn bè, người thân một cách dễ dàng hơn.Gmail cho iOS

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Hosts Go - Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa file Host trên thiết bị Android mà không cần root

Về cơ bản, Hosts Go cho phép người dùng thay đổi địa chỉ máy chủ DNS và Hosts để truy cập tới các trang web bị chặn/giới hạn tốc độ hoặc chặn nhiều loại quảng cáo phiền phức mà không cần tới quyền root, đặc biệt là

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá SteelSeries M750/M750 TKL: switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ

Apex M750 và M750 TKL sử dụng switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ, rất tối ưu cho nhu cầu chơi game nhưng lần này SteelSeries vẫn còn nhiều thiếu sót rất cơ bản để có thể khiến bộ đôi này trở cạnh tranh tốt

[Đánh giá] Asus X99-A II - Hiệu năng tương đối, giá tốt

Nền tảng X99 được thiết kế cho những chuyên gia, những người dùng đòi hỏi sức mạnh của nhiều nhân. Tuy nhiên, các nhà sản xuất bo mạch chủ không chú trọng nhiều đến những sản phẩm này, bởi số lượng người dùng quá ít.

Đánh giá chi tiết màn hình ViewSonic XG2402 dành cho game thủ

Với sự phát triển bùng nổ và nhu cầu sử dụng màn hình có tốc độ quét cao của game thủ từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp thì nhiều hãng làm màn hình LCD truyền thống cũng đã bắt đầu phát triển những dòng sản phẩm dành