Box Island - gMO phiêu lưu giải đố đầy thử thách và vui nhộn

Đối với những tín đồ của thể loại game giải đố mong muốn game sở hữu đồ họa 3D chân thực thì Box Island là sự lựa chọn cực lí tưởng.

Box Island là sản phẩm game mới nhất đến từ Radiant Games dành cho người chơi ở mọi lứa tuổi giúp rèn luyện tư duy vô cùng sáng tạo thông qua những mini-game thú vị. Radiant là hãng game nổi tiếng trong việc cho ra những tựa game có tính giáo dục cao, những tựa game của hãng sẽ khiến bạn không ngững động não tư duy từ đó thúc đẩy và phát huy sự sáng tạo cho mỗi người.

Box Island - gMO phiêu lưu giải đố đầy thử thách và vui nhộn

Trong Box Island, người chơi sẽ phải nhập vai vào một chiếc hộp màu xanh, chiếc hộp này được cách điệu như một sinh vật khi có thể di chuyển bản thân và tác động được vào các đồ vật khác trong môi trường nhất định nhằm vượt qua các thử thách. Nhìn lướt qua lối chơi ban đầu thì nhiều game thủ có cảm giác game mang khá nhiều điểm tương đồng với BOOM Online hay các tựa game xếp hình giải đố khác.


Vị trí của chiếc hộp nằm trọn trong một ô vuông, yêu cầu của game là người chơi phải điều khiển chiếc hộp di chuyển thật khéo léo để dành chọn 3 ngôi sao. Thông qua bốn nút di chuyển lên, xuống, trái, phải sẽ giúp người chơi điều khiển chiếc hộp về tới đích. Tuy nhiên, những thử thách ngày càng tăng sẽ đòi hỏi người chơi phải biết nhận biết những mối nguy hiểm và cách để phòng tránh chúng. Game mang nặng tính tư duy khi mà bạn sẽ phải tận dụng những đồ vật có sẵn trong mỗi màn: ví dụ như sử dụng một vật cản để đẩy vật cản khác đối diện xuống nước, sử dụng vật cản để làm lá chắn khỏi những tia lazer,...


Box Island sở hữu đồ 3D đẹp mắt, cảnh quan trong game nhiều màu sắc, hiệu ứng chìm nổi và sự lay động trên bề mặt nước khi vật rơi xuống nước đều khá chân thực. Game sở hữu lối chơi rất đơn giản nhưng mang nặng tính tư duy, đây là tựa game dành cho mọi lứa tuổi và đã dành nhiều giải thưởng lớn như Giải Best Fun for Everyone tại Nordic Game Awards 2016, hay Gold Award ở Parent's Choice Awards 2016,...và hiện đã xuất hiện trên kho ứng dụng của 75 quốc gia. Game hỗ trợ tổn cộng 27 ngôn ngữ tính đến thời điểm hiện tại.


Box Island có thể giúp người chơi rèn luyện khả năng tư duy lập trình như nhận biết các quy tắc, vòng lặp, gỡ rối,... Hiện 10 màn chơi đầu tiên có thể được miễn phí nhưng những phần sau như Junior Coder, Skilled Coder, Master Coder đều sẽ phải trả phí để có thể mở khóa. Hiện game đã được phát hành trên cả hai chợ ứng dụng lớn nhất và bạn đọc có thể tải về miễn phí.

Tải game:

https://play.google.com/store/apps/developer?id=Radiant Games&hl=en

https://itunes.apple.com/us/app/box-island-award-winning-coding/id979579439?mt=8

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Box, Island, gMO, phi, vui

TIN LIÊN QUAN

Game zombie khủng Dead Island bất ngờ có phiên bản Mobile

Dead Island - một trong những tựa game lấy đề tài zombie khá thành công, vừa đánh tiếng phiên bản Mobile.

Radiation Island - Game kinh dị sống còn nổi tiếng iOS đã lên Android

Radiation Island là game kinh dị sống còn hấp dẫn và nổi tiếng với nội dung rõ ràng cùng loạt thử thách vô cùng căng thẳng đã chính thức có mặt trên iOS

Radiation Island - Game sinh tồn trên đảo cực hay đã có mặt trên Android

Radiation Island, một trong những tựa game kinh dị kết hợp khả năng sinh tồn hay bậc nhất iOS nay đã chính thức có mặt trên nền tảng Android.

Tắm máu xác sống với game hàng độc Dead Island: Survivors

Dead Island: Survivors là tựa game kết hợp nhập vai, hành động và thủ thành, cho game thủ tắm máu đàn đàn lũ lũ dị vật.

Trong khi chờ Dead Island 2 ra mắt, hãy thử qua bản di động với phong cách "thủ thành" cực kỳ thú vị

Dead Island: Survivors là phiên bản di động vừa được Deep Silver cho ra mắt cách đây vài hôm. Game được xây dựng với đề tài được lấy từ bản gốc cùng tên trên PC/Console. Với bối cảnh diễn ra tại một hòn đảo tràn ngập dịch bệnh khiến con người trở

Bộ máy KONG ISLAND đã chính thức ra mắt tại Việt Nam

Bộ máy tính mang tên KONG Skull island mang tới đây với hi vọng truyền thông tin cảm hứng tới bộ phím HollyWood Kong sắp ra mắt bộ phim sẽ giới thiệu về những cảnh quan của Việt Nam..

Thêm một tựa game Naruto mang tên Làng Lá Phiêu Lưu Ký sẽ ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018

Khác biệt với các tựa game Naruto trên thị trường hiện tại thường đi theo lối chơi thẻ tướng, A-RPG thì Làng Lá Phiêu Lưu Ký lại đi thoe lối chơi nhập vai hành động màn hình ngang.

Hitman 3 sẽ có bản đồ mới, miễn phí cho tất cả người chơi

IO Interactive vừa tung ra một trailer mới vô cùng đặc sắc, giới thiệu bản đồ mới của trò chơi: đảo Ambrose. Đây là bản đồ mới đầu tiên của Hitman 3, kể từ khi ra mắt vào tháng 1 năm ngoái. Ambrose Island sẽ là bản cập nhật miễn phí cho tất cả người

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab Pro 8.4

Sở hữu vẻ ngoài sắc nét, bộ vi xử lý công suất cao và giao diện được cải thiện, Galaxy Tab Pro 8.4 chính là một trong những tablet tuyệt vời nhất mà Samsung từng sản xuất.

Với giá 6,6 triệu đồng, Nokia 6.1 Plus có thực sự đáng mua không?

Nokia của HMD Global đã bắt đầu năm 2018 với Nokia 7 Plus thực sự rất ấn tượng. Điện thoại trông tuyệt đẹp, có một chiếc máy ảnh tuyệt vời và hoạt động cực nhanh với Android One. Nhưng Nokia 6.1 thì lại ngược lại, nó

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn