Top 5 Game Mobile đình đám trong tháng 11

Để tìm ra top 5 game đình đám nhất trong tháng trước không phải là một điều quá khó khăn nhưng đối với hàng loạt tác phẩm chất lượng được trình làng trong tháng này, việc lựa chọn đã không còn quá dễ dàng. Tuy nhiên, sau nhiều sự cân nhắc, top 5 sản phẩm để lại nhiều tiếng vang nhất đã được công bố!
Mr Jump
Mr Jump được phát triển bởi 1 Button và đến tay người hâm mộ thông qua Zplay. Nội dung Mr Jump được thể hiện trên nền đồ họa ấn tượng và cơ chế game tinh giản nhưng cũng không kém phần công phu. Sản phẩm có phần giống với Impossible Game và Geometry Dash, cho phép người chơi tự thử thách với việc nhảy qua nhiều thế giới với chỉ một màn hình cảm ứng. Độ cao của mỗi cú nhảy sẽ phụ thuộc vào độ dài của cú nhấn tay trên màn hình. Suốt quá trình người chơi trải nghiệm game, khả năng nhảy đúp được thêm vào, khiến các level trở nên đa dạng và mang tính thử thách cao hơn.

Để thưởng thức Mr Jump, mời bạn tải game theo đường dẫn sau đây:
Top 5 Game Mobile đình đám trong tháng 11

Solitaire: Decked Out
Solitaire là tựa game được làm đi làm lại nhiều lần và vẫn luôn duy trì sức hấp dẫn không thay đổi của mình. Hãng game Devsisters Corporation quyết định thêm dấu ấn riêng của họ vào thể loại game thẻ bài cổ truyền với Solitaire: Decked Out. Game sở hữu rất nhiều phần thưởng và bộ bài chờ đợi người chơi giải mã. Đặc biệt hơn nữa, người chơi sẽ không bị làm phiền bởi mất kỳ mẩu quảng cáo nào khi đang tận hưởng cuộc chơi. Theo như cộng đồng Android gaming trên Reddit, Solitaire: Decked Out là sản phẩm từ việc nhà sản xuất cảm thấy giới mobile thiếu hụt trầm trọng game thẻ bài chất lượng và quyết định sản xuất game để thay đổi thực trạng đó.

Mời bạn tải Solitaire: Decked Out theo đường dẫn sau:

Vertigo Racing
Cách chơi Vertigo Racing vô cùng đơn giản nhưng không kém phần kịch tính. Người chơi chỉ cần tập trung nhiều nhất vào hai điểm mà nhà sản xuất tận dụng là gas và thắng xe để giải quyết hầu hết các vấn đề của mình. Vertigo Racing sẽ đưa bạn đến với những đường đua qua đồi cao giống với Hillclimb Racing để bạn được chứng kiến quang cảnh từ góc nhìn ba chiều chếch xuống, mang lại tầm nhìn đẹp mắt, vô cùng hấp dẫn. Quãng đường đi được càng dài, tốc độ của xe càng tăng lên đòi hỏi tài xế phải thật bình tĩnh, sáng suốt và tập trung cao độ để không bị lao xuống vực hoặc lao vào đâu đó khiến chiếc xe vỡ tan tành.

Vertigo Racing hứa hẹn đem tới cho bạn những trải nghiệm đua xe kịch tính nhất.
Để thưởng thức Vertigo Racing, mời bạn tải game theo đường dẫn sau đây:

Valkyrie Connect
Giống như các game cùng thể loại, nhiệm vụ của bạn trong Valkyrie Connect là đứng lên dẫn dắt một đội quân bao gồm các anh hùng manga huyền thoại thông qua quá trình thu thập để chinh phục các cửa ải và những kẻ thù hùng mạnh. Mang trong mình những nguồn sức mạnh siêu nhiên, những anh hùng nổi tiếng đến từ manga sẽ nắm vị trí thiết yếu trong các đội hình. Với vai trò một người dẫn dắt, bạn phải làm sao kết hợp khéo léo những anh hùng để tạo nên đội hình mạnh mẽ nhất.

Đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm mà bạn không thể bỏ lỡ, hãy cùng tải Valkyrie Connect theo đường dẫn dưới đây:

Burrito Bison: Launcha Libre
Với Launcha Libre, người chơi sẽ mở màn bằng việc tự cho ra mắt chiến binh của mình mang tên gọi là Burrito Bison ở càng xa khu vực chiến đấu căng thẳng càng tốt và từ từ để nhân vật thực hiện việc giao chiến của mình.
Trên suốt đường chiến đấu, game thủ cần phải loại bỏ những con gấu ác quỷ, nhân vật luôn nhăm nhe xâm lăng vùng đất thiêng của bạn để thống trị và chiếm lĩnh. Song, thật may mắn khi bạn sở hữu hàng loạt dạng thức tăng lực nhằm đáp trả những đòn tấn công từ kẻ thù.

Tuy nhiên, bạn cần phải mở khóa tất cả các quyền năng này cùng những thăng cấp để thật sự làm chủ lối ra đòn của mình. Một vài thăng cấp hay còn được biết tới như quyền năng tăng lực nổi bật là việc khiến Burrito Bison của bạn trở nên mạnh mẽ, may mắn, nhanh nhạy và bùng nổ để thực hiện được những cú tung cánh vĩ đại hơn bình thường.
Để thưởng thức game, mời bạn tải theo đường dẫn sau đây:

TIN LIÊN QUAN

Mr. Jump - Game khó điên đầu cập bến Android

Mr.Jump là game thuộc dòng Endless Runner điển hình có hình ảnh đơn giản, bắt mắt nhưng nội dung lại vô cùng thách đố, khó nhằn.

Tựa game mobile cực khó mà cả thế giới chỉ có 700 người "phá đảo"

Đã có tới 168 triệu lượt chơi Mr Jump nhưng chỉ có khoảng gần 700 người có thể hoàn thành, 'phá đảo' được game mobile này.

Tải và cài đặt game Helix Jump về thiết bị Android và không đi kèm quảng cáo

Trong game Helix Jump bạn có thể mở khóa những quả bóng đầy màu sắc nếu vượt qua các màn đấu cực khó trong game. Bạn cần phải vượt qua nhiều level với các chương ngại vật di chuyển nhanh hơn, đa dạng hơn. Tuy nhiên, nếu bạn chơi hay thì có thể mua

Hướng dẫn cài đặt và chơi Helix Jump trên máy tính

Tựa game đơn giản mà hấp dẫn này là của VOODOO, một nhà phát triển trẻ đầy năng lượng, VOODOO liên tiếp tung ra những trò chơi độc đáo với những điều khác biệt, tuy đơn giản mà gây nghiện. Trước đó VOODOO đã có một loạt những tựa game gây sốt cộng

Điểm qua 5 gMO cực hay để game thủ giải trí trong tháng 11 này

Dưới đây là danh sách những tựa game mobile với nhiều thể loại hấp dẫn để giải trí tuyệt hay trong tháng 11 này.

Xuất hiện game vũ đạo nhảy bằng cách... làm mặt cười

Thay vì chú trọng vào thao tác ngón tay, tựa game này lại đòi hỏi người chơi dùng 'biểu cảm khuôn mặt' để chơi.

Wind Runner Adventure - Đạp gió với game bay nhảy cực đã trên Mobile

Wind Runner Adventure là phần tiếp theo của tựa game nổi tiếng Wind Runner, với nhiều nội dung mới hứa hẹn đem đến những trải nghiệm khác biệt.

Hotsteps - Game vừa nhảy vừa PK sẽ mở cửa tại Việt Nam cuối tháng 9

Hotsteps sẽ cho phép người chơi vừa nhảy vừa PK với nhau bằng các kỹ năng đặc biệt, đây là một trong những điểm nhấn ấn tượng của sản phẩm này

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thêm tùy chọn “Check for Updates” vào Windows Context Menu

Windows 10 đang dần chuyển đổi từ Control Panel sang ứng dụng Settings mới. Trong ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng kiểm tra các bản cập nhật mới bằng cách điều hướng tới Update and Security -> Windows Update, sau đó

Tự tạo những khung hình và hiệu ứng máy ảnh theo phong cách riêng

Thông thường, chúng ta chỉ có thể thay đổi khung hình cho ảnh đại diện theo các mẫu được cung cấp sẵn trên Facebook. Tuy nhiên, ở bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn tự cho mình những frame và hiệu ứng máy ảnh theo phong

Cách dùng Google Maps mà không cần vào mạng trên iPhone 7

Google Maps là một công cụ tìm kiếm phổ biến nhất hiện nay giúp bạn định vị cũng như tìm kiếm bất kỳ địa điểm nào mà bạn đến 1 cách dễ dàng. Và điều đặc biệt là khi bạn dùng Google Maps mà không cần vào mạng ngay trên

Hàng loạt số rác sẽ được tự động chặn với ứng dụng TrueCaller

Mặc dù các nhà mạng đã có các chính sách để ngăn chặn sim rác, nhưng thực tế vẫn rất nhiều người dùng bị làm phiền bởi tin nhắn và cuộc gọi lừa đảo. Dù bạn đã chặn nhưng không thể chặn hết số lượng sim rác làm phiền.

Mua bản quyền phần mềm Microsoft thế nào có lợi nhất?

Một trong những nguyên nhân dẫn đến mất an toàn hệ thống là do sử dụng phần mềm không bản quyền hoặc sử dụng phần mềm có bản quyền nhưng không nâng cấp đúng thời hạn. Hiện nay, theo ước tính tại Việt Nam có hơn 90%

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP LaserJet Pro MFP M130nw: giải pháp in ấn tiết kiệm cho doanh nghiệp

Lựa chọn một chiếc máy in cho văn phòng hoặc gia đình là một vấn đề nhiều người quan tâm đến. Trong đó đối tượng khách hàng doanh nghiệp thì yếu tố giá thành và tính năng được đặt lên hàng đầu. Nếu như ‘hầu bao’ của

Đánh giá nhanh cặp Yamaha MT-09 và XSR900 vừa ra mắt Việt Nam

Yamaha Motor Việt Nam phân phối chính hãng cặp mô tô PKL hạng 900cc: Yamaha MT-09 và XSR900, giá bán lần lượt 299 triệu và 320 triệu đồng.

Đánh giá loa di động Dali Katch: Trong trẻo và uy lực

Dali Katch là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của hãng âm thanh Đan Mạch Dali...