Tâm sự fan Ỷ Thiên 3D: “Bớt kêu ca mà hãy coi đó là sự thay đổi thú vị”

Ỷ Thiên 3D là tựa game kiếm hiệp “đinh” hiện nay trên thị trường game mobile Việt, không chỉ hấp dẫn người chơi bởi nội lực “không phải vừa đâu” mà còn hút game thủ bởi cộng đồng fan đông đảo và “xôm tụ”. NPH Gamota cũng khá tích cực “chăm sóc” fans bằng nhiều cách khác nhau như liên tục mở server mới (hiện đã là server thứ 17), các event kèm giftcode, quà, phẩn thưởng giá trị liên tiếp được tung ra, offline hoành tráng..v..v..và nhất là chịu khó thay đổi và cập nhật linh hoạt để phát triển và hoàn thiện game mang đến trải nghiệm phù hợp hơn nữa cho người chơi.
Tâm sự fan Ỷ Thiên 3D: “Bớt kêu ca mà hãy coi đó là sự thay đổi thú vị”


Gần đây khi NPH Gamota quyết định thay đổi gameplay “không hề nhẹ” cụ thể là chuyện fix đối với hai môn phái Minh Giáo và Nga Mi đã khiến cộng đồng game thủ dậy sóng với nhiều tranh cãi. Dư luận nhiều chiều liên tục đăng đàn những ý kiến xung quanh chuyện fix các môn phái, người thì kêu fix “xuống” quá làm yếu thế phái của mình, kẻ thì kêu fix “lên” cả những phái còn lại cho cân, người thì đòi fix “công bằng” các phái như nhau, kẻ không thích fix thì cho rằng nên trở về nguyên bản game ban đầu..v..v..Các diễn đàn của Ỷ Thiên 3D quả thực chưa bao giờ hết nóng quay quanh chuyện fix game này.

Trong số ấy, mới đây nổi lên ý kiến của game thủ với quan điểm nổi cộm “Bớt kêu ca mà hãy coi đó là 1 sự thay đổi thú vị giúp mình thể hiện khả năng bản thân” một lần nữa lại làm nóng diễn đàn. Không chỉ có vậy, bài đăng của game thủ còn thu hút với nhiều phát ngôn “cứng” như: “Game có sự thay đổi mới hứng thú…chơi game online mà không cay cú thì không còn hay” hay “game kiểu gì chả có lúc môn phái này mạnh, lúc môn phái kia suy yếu…ngậm hành nhiều mới tiến bộ lên được”,…


Bài đăng của game thủ trên nhận được khá nhiều phản hồi từ cộng đồng, các ý kiến nhìn chung tương tự như tranh cãi đa luồng gần đây: kẻ đồng tình, người cho rằng fix như vậy thiếu hợp lý, vân vân và mây mây. Kèm theo đó là những giải thích về kĩ năng hóa giải chiêu thức giúp cân bằng thế trận dù môn phái yếu hay mạnh từ chủ thớt hay lập luận minh chứng cho “được – mất” của phái mình sau khi fix từ các ý kiến tranh luận khác.


Dẫu gì, fix cũng đã fix rồi, có lẽ NPH cũng chưa dừng lại ở đó mà tiếp tục ghi nhận ý kiến người chơi để thay đổi và hoàn thiện tốt hơn vậy nên ý kiến cho rằng “Bớt kêu ca mà hãy coi đó là 1 sự thay đổi thú vị giúp mình thể hiện khả năng bản thân” nên chăng cần được cộng đồng game thủ soi vào và suy nghĩ tích cực hơn?

TIN LIÊN QUAN

Server 6 vừa khai mở, game thủ Tam Quốc Gamota rộn ràng khoe chiến tướng

Tam Quốc Gamota mới khai mở server 6 từ 11/11/2016 nhưng đội hình binh hùng tướng mạnh đã được game thủ khoe ngay tắp lự.

Thiên Hạ Gamota tung mưa Giftcode mừng Open Beta dành cho game thủ

Thiên Hạ Gamota chính thức bước vào giai đoạn Open Beta vào lúc 10h00 ngày hôm nay 26/10/2017 với hàng ngàn giftcode dành tặng game thủ.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile Gamota tiết lộ nhiều hình ảnh Việt hóa

Trải qua nhiều năm tháng, HKGH PC giờ đây chỉ còn được biết đến qua các server lậu nhưng nó vẫn là một tựa game cuốn hút với bất kì người chơi nào đã từng một lần trải nghiệm. Dù trên thị trường Việt 2 năm trở lại đây không thiếu những bản chuyển

Cách nhận GIFTCODE game Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

Là một trong những cái tên nổi tiếng được chuyển thể từ bộ truyện tranh gốc cùng tên, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile với sự trợ giúp của chính hai tác giả đã chiếm được cảm tình của đông đảo game thủ yêu thích thể loại game cổ trang này.

Game thủ Thiên Long Kiếm Gamota đua nhau trổ tài làm họa sĩ: “Ai bảo game thủ chỉ biết cày kéo?”

Với tinh thần vui là chính, “Họa sĩ đại tài” là sân chơi dành cho các game thủ Thiên Long Kiếm Gamota trải lòng, thể hiện cảm xúc của mình với tựa game mà mình yêu mến. Mỗi bức tranh, mỗi câu truyện sẽ là những kỷ niệm khó phai mà người chơi lưu

Thiên Hạ Gamota: Chơi thế nào thì chưa biết, nhưng đồ họa game này thì bao đẹp

Khi đã bước chân vào thế giới của Thiên Hạ Gamota, game thủ sẽ phải choáng ngợp bởi những hình ảnh chân thực mà tựa game này mang đến,

Gamota sắp phát hành game tiên hiệp mới Kiếm Đạo Phong Vân

NPH Gamota lại một lần nữa chứng tỏ được uy thế của mình khi mang về Việt Nam một bom tấn tiên hiệp với tính năng PK được đánh giá “trên cả tuyệt vời”.

Game thủ Việt ‘nổi đóa’ khi NPH Gamota bất ngờ đưa ra thông báo đóng cửa Touch Mobile

Vào ngày hôm qua, nhà phát hành Gamota bất ngờ đưa ra thông báo đóng cửa tựa game 2 năm tuổi Touch Mobile trong sự ngỡ ngàng của không ít game thủ Việt.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng tốt hơn khả năng chụp ảnh của chiếc smartphone với vài mẹo nhỏ

Để có thể chụp ảnh bằng smartphone một cách tốt nhất, bạn hãy lưu tâm 5 điều được nhắc tới trong bài viết này.

Cách biến tranh vẽ thành ảnh cho phép sống ảo hơn

Bước tiến của khoa học cũng cho phép ta 'sống ảo' hơn trước.

Hướng dẫn tra cứu thông tin BHXH với mã OTP

BHXH Việt Nam mới thay đổi cách tra cứu mã số BHXH, mã hộ gia đình với yêu cầu nhập mã OTP. Cách thức tra cứu theo phiên bản mới này hơi khác một chút, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách thực hiện.

Hướng dẫn sử dụng phím tắt hiệu quả trên Windows 10 dành cho laptop Hyundai Hybook Celeron

Chi tiết các phím tắt thuận tiện trên laptop Hyundai Hybook Celeron chạy Windows 10 bản quyền.

Nhận 15GB data 4G tốc độ cao miễn phí cho mọi thuê bao Viettel trong 90 ngày

Theo đó thì Viettel sẽ gửi tặng mỗi thuê bao ưu đãi miễn phí sử dụng Mobile Internet trong 90 ngày (hệ thống cộng 5GB data sử dụng trong 30 ngày và KH có thể sử dụng được trên các hạ tầng data 2G/3G/4G).

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn

Đánh giá GoldTV SE1 - Bluetooth: dàn loa cho TV, smartphone

Đây là mẫu sản phẩm mới nhất của công ty loa GoldSound. Có thể thấy GoldSound tích cực ra mắt nhiều mẫu mã và chủng loại. Trong vòng vài tháng trở lại đây, công ty này đã ra mắt...

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 2080: Hiệu năng tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ

Giá của RTX 2080 được Nvidia đưa ra là $799 cao hơn khá nhiều so với GTX 1080 khi ra mắt là $549. Tuy nhiên đây là giá của phiên bản Founders (phiên bản cao cấp của GPU của Nvidia). Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản khác