Burrito Bison: Launcha Libre - Siêu nhân sịp nâu hành tẩu trong game Mobile cực dị

Kongregate vừa mang tới cho người hâm mộ phần game mới nhất vô cùng đáng yêu trong loạt sản phẩm nổi tiếng Burrito Bison trên nền tảng Android. Game có tên đầy đủ là Burrito Bison: Launcha Libre với nội dung được phát triển từ Juicy Beast, hoàn thiện thiếu sót và cải thiện khuyết điểm từ những phần chơi trước.

 


Với Launcha Libre, người chơi sẽ mở màn cùng Burrito Bison, một anh chàng đấu sỹ có chỉ độc một cái quần nâu trên người. Song hành với

 


Trên suốt đường chiến đấu, game thủ cần phải loại bỏ những con gấu ác quỷ, nhân vật luôn nhăm nhe xâm lăng vùng đất thiêng của bạn để thống trị và chiếm lĩnh. Song, thật may mắn khi bạn sở hữu hàng loạt dạng thức năng lực khác nhau để đáp trả những đòn tấn công từ kẻ thù.

 

 


Tuy nhiên, bạn cần phải mở khóa tất cả các quyền năng này cùng như nhiều nâng cấp phụ nhằm kiểm soát toàn bộ sức mạnh trong tay. Những nâng cấp này trải dài trên nhiều dạng thể, như việc khiến Burrito Bison trở nên mạnh mẽ, may mắn, nhanh nhạy hay lỳ đòn hơn, từ đó vượt các màn chơi một cách dễ dàng.

 


Không giống với những game Burrito Bison trước, trong Launcha Libre bạn có thể chọn một trong ba nhân vật chứ không chỉ độc nhất một Burrito Bison. Hai nhân vật còn lại là Pineapple Spank và El Pollo với những đặc điểm độc đáo, hấp dẫn, xứng đáng để bạn thử sức. Cuối cuộc chơi, bạn sẽ được tham gia những trận đấu boss cực kỳ thử thách, sẵn sàng hạ gục bất cứ tay chơi nào.

 

Trailer game Burrito Bison: Launche Libre

 

TIN LIÊN QUAN

Top 5 Game Mobile đình đám trong tháng 11

Tháng 11 vừa qua, người hâm mộ đã được chứng kiến cuộc đổ bộ của rất nhiều tựa phẩm mobile chất lượng, chúng ta hãy cùng điểm ra những cái tên đình đám nhất.

Điểm qua 5 gMO cực hay để game thủ giải trí trong tháng 11 này

Dưới đây là danh sách những tựa game mobile với nhiều thể loại hấp dẫn để giải trí tuyệt hay trong tháng 11 này.

Top Game Mobile gây nghiện nhất trong tháng 1

Tết sắp đến và hãy tranh thủ thời gian này để tận hưởng những sản phẩm mobile hấp dẫn. Hãy cùng điểm qua các tựa game gây nghiện nhất trong tháng 1 này:

Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 3 tháng 11/2016

Chuyên mục tổng hợp của chuyên trang game di động GameHub.Vn sẽ giới thiệu đến các bạn thông tin về những tựa game mobile đáng chú ý tuần 3 tháng 11/2016

Hàng loạt tựa game mobile Hot dành cho game thủ giải trí trong dịp Tết 2017

Nếu bạn chưa biết tìm đến game gì để giải thí thì hãy để GameHub lo nhé bởi chúng tôi sẽ mang cho bạn hàng loạt tựa game hấp dẫn ở mọi thể loại đó.

Ma Kiếm Vô Song Mobile ra mắt game thủ Việt

Ma Kiếm Vô Song Mobile là tựa game thuộc thể loại MMORPG do VGP phát hành tại thị trường Việt Nam. Game vừa mới ra mắt vào sáng nay ngày 8/9/2022 trên cả hai nền tảng là iOS và Android.

Đao Kiếm Thiểu Nữ - Thảm họa của làng game mobile Trung Quốc

Trong số những tựa game thảm họa thì Đao Kiếm Thiểu Nữ có lẽ xếp hạng số một

[CFL] Game thủ đổ xô “đập hòm” AK47-Born Beast ngay ngày đầu

Tuy không phải là hàng độc quyền của CF Mobile nhưng AK47-Born Beast vẫn nhận được quan tâm của rất nhiều game thủ bởi đây là phiên bản cao cấp, đối trọng của dòng AK47-Transformers với skin quái thú màu đen cùng mắt đỏ nổi bật, “chất” hơn hẳn

THỦ THUẬT HAY

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Tìm hiểu về Driver và cách sử dụng

Driver là 'cầu nối' giữa phần cứng và phần mềm, cho phép các chương trình máy tính, hệ điều hành và các ứng dụng khác tương tác với một thiết bị phần cứng.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và pin Infinix Hot S: “Chiến” game tốt, thời lượng sử dụng dài lâu

Chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng, nhưng thời lượng pin và hiệu năng mà Infinix Hot S mang lại là rất tốt, đáng để chúng ta lựa chọn.

Đánh giá Sony WF-1000X sau 4 ngày sử dụng: âm thanh hay, đeo tốt, không thông minh

Chiếc tai nghe không dây hoàn toàn này của của Sony thích hợp cho anh em có đòi hỏi nhiều hơn về chất lượng âm thanh cho một thiết bị nhỏ, gọn và tiện lợi. Một số trải nghiệm khác mình thấy được mà anh em có thể quan