[LMHT] Singapore thí điểm 10 lượt cấm trong mỗi trận đấu

(GameSao.vn) – Giai đoạn Cấm/Chọn mới này được cho là tương tự như trong Dota 2.

Máy chủ LMHT Singapore dường như đã tìm ra định dạng cho giai đoạn Cấm/Chọn trong các trận đấu ở mùa giải 2017, khi mà Riot “rất có thể” sẽ áp dụng 10 lượt cấm khi ra mắt client mới. Theo Nelson Sng Yi Wei, chủ sở hữu của đội tuyển Team Vestigal và người sáng tạo nội dung của Garena, việc hệ thống đổi sang 10 lượt cấm có thể tạo ra nhiều cách thức Cấm/Chọn khác nhau giữa các khu vực…


[LMHT] Singapore thí điểm 10 lượt cấm trong mỗi trận đấu

Tương tự như Dota 2, giai đoạn Cấm/Chon của máy chủ Singapore sẽ được chia thành nhiều giai đoạn. Ban đầu, các đội sẽ cấm một loạt các vị tướng trước, rồi lựa chọn chúng cho đội hình trước khi tiếp tục cấm thêm…Quá trình này sau đó sẽ lặp lại cho đến khi giai đoạn Cấm/Chọn kết thúc.

Một điều thú vị nữa xuất hiện nếu như bạn để ý tới bức hình mô tả giai đoạn Cấm/Chọn ở trên của máy chủ Singapore. Đó là Đội Xanh được cấm trước, chọn đầu tiên và cũng là bên cấm/ chọn cuối cùng. Hiện vẫn chưa rõ cách thức Cấm/Chọn này có được các khu vực khác áp dụng hay không.

Gnar_G (Theo thescore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Singapore, trong

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Riot công bố 10 lượt cấm ở đấu trường chuyên nghiệp

(GameSao.vn) – Giải Thách Đấu Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 sẽ là nơi thí điểm đầu tiên hệ thống Cấm/Chọn phân đoạn mới.

[LMHT] Riot công bố 10 lệnh cấm ở đấu trường chuyên nghiệp

(GameSao.vn) – Giải Thách Đấu Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 sẽ là nơi thí điểm đầu tiên hệ thống Cấm/Chọn phân đoạn mới.

[LMHT] Mỗi trận đấu sẽ có 10 lượt cấm

(GameSao.vn) – Rất có thể khi client mới chính thức xuất hiện, hệ thống 10 lượt cấm mới sẽ thay thế cho sáu lệnh chia đều cho mỗi đội như từ trước tới nay trong LMHT.

Team Secret vô địch PVP Esports Championship Dota 2 nhờ công Nisha

Sự kiện Dota 2 có sự tham gia của các đội hàng đầu như Fnatic, Team Secret và PSG.LGD. Ngoài ra, còn có cả các đội nhỏ hơn từ Úc, Ấn Độ, Thái Lan, Philippines và quốc gia chủ nhà Singapore. Không mấy ngạc nhiên khi các top-team dễ dàng chiếm ưu thế

LMHT: Riot ra mắt tính năng mới tránh trường hợp AFK khi chọn tướng

Mới đây trên diễn đàn Reddit, người dùng có tên CallMeBlitzkrieg đã đề cập tới một tính năng trong giai đoạn chọn tướng.

LMHT: Việt Nam có trong tay vé đi Siêu Sao Đại Chiến Thế Giới 2017, tái ngộ với Faker

Levi tiếp tục tạo nên bất ngờ khi Jayce được lựa chọn bởi anh chàng đi rừng của All-Star Việt Nam.

[LMHT] Hai bảng đấu của LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 bị lộ thông tin

(GameSao.vn) – 10 đội tuyển góp mặt ở hai bảng đấu của LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 đã được xác định, theo báo cáo của ESPN Esports.

ONE Esports chính thức mang giải đấu Dota 2 Singapore Major trở lại

Sự kiện không thể bỏ lỡ trong tháng 3 năm nay.

THỦ THUẬT HAY

9 cách chụp màn hình máy tính đơn giản và thông dụng nhất

Cách thực hiện trên máy tính cũng khá đơn giản, đặc biệt trên Windows 10 cung cấp khá nhiều cách phục vụ cho việc chụp màn hình máy tính. Bạn có thể chụp bằng phím PrtSc tích hợp sẵn trên bàn phím, chụp bằng tổ hợp

Bảo mật tài khoản Facebook như nào để không bị hack?

Với mạng xã hội đông dân số nhất thế giới, việc Facebook của bạn có thể bị hack là điều quá dễ dàng. Để tránh việc bị mất các thông tin vào tay những hacker, bạn cần phải cảnh giác trước những đường link độc và đăng

7 cách tắt màn hình laptop Windows 10

Nếu bạn đang dùng laptop Windows 10 và chỉ muốn tắt màn hình chứ không muốn đưa vào chế độ Sleep Mode thì đây là cách.

Apple heart study - phần mềm có khả năng cảnh báo bị rung tâm nhĩ

Rung tâm nhĩ là nguyên nhân chính dẫn đến đột quỵ với khoảng 130,000 ca tử vong và 750,000 ca phải nhập viện hàng năm chỉ tính riêng tại Mỹ.

Cách cài đặt Windows 10 từ IOS, USB, ổ cứng, đĩa DVD

Khi cài mới lại hệ thống, máy của bạn sẽ khắc phục được nhiều vấn đề đang gặp phải. Để cài đặt Windows 10, chúng ta có thể tiến hành cài đặt từ ISO, ổ cứng, USB, đĩa DVD.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.