Những tựa game Android không thể bỏ qua trong năm 2016

Dưới đây là danh sách những game đang rất hot và phổ biến trên các thiết bị Android. Và chắc rằng, sẽ còn rất nhiều các game hay hơn nữa. Bạn đọc có thể comment để chia sẻ những game được đánh giá là hay hơn cho tất cả mọi người cũng biết.

Asphalt Xtreme – Kẻ kế vị xứng đáng của Asphalt 8

Asphalt là một trong những thương hiệu tạo nên tên tuổi cho dòng đua xe lừng lẫy trên các thiết bị di động. Nhắc tới Asphalt, người ta nghĩ ngay tới series các game đua xe đình đảm của Gameloft. Asphalt 8 được đánh giá là tựa game thành công nhất của Gameloft trong thể loại game đua xe thể thao. Và sau một thời gian dài chờ đợi thì cuối cùng ông lớn Gameloft cũng đã tung ra kẻ kế nhiệm cho Asphalt 8 với tên gọi Asphalt Xtreme.

 

 

Asphalt Xtreme mang lại cho người chơi nhiều điểm mới lạ: Người chơi sẽ không còn thấy những siêu xe thể thao thời thượng mà thay thế bằng các chiến xe địa hình. Những chiếc xe này đều đến từ những hãng tên tuổi như Ford, Mercedes, Chevrolet,.. Giống như các Asphalt 8, người chơi có thể thỏa sức nâng cấp linh kiện và mở khóa cho các siêu xe bằng cách chiến thắng các nhiệm vụ được giao. Bên cạnh chế độ chơi đơn thì Asphalt Xtreme cũng cung cấp một cuộc đấu online thời gian thực trên đường đua tự do dành cho tối đa 8 người. Asphalt Xtreme có dung lượng lên tới hơn 1GB và yêu cầu các thiết bị chạy từ Android 4.0 trở lên.

 

 

Shadow Flight 2 –Hồi sinh tựa game đối kháng cổ điển

Sau thành công rực rõ của Shadow Fight, NEKKI đã ra mắt phiên bản kế nhiệm của  tựa game lừng lẫy này với tên gọi Shadow Fight 2. Shadow Fight 2 là sự kết hợp tinh tế giữa dòng game nhập vai và chiến đấu đối kháng. Trong game, người chơi sẽ nhập vai vào một chiến binh, được cung cấp vũ khi và áo giáp. Người chơi sẽ trải qua một cuộc hành trình vất vả khi giáp mặt với rất nhiều đối thủ rất mạnh và nguy hiểm.  Nhân vật được tạo hình với một màu đen hoàn hoàn.  Đồ họa game 2D đơn giản nhưng không hề gây ra sự nhàm chán.

 

 

Game được chia thành 6 chương và độ khó được tăng dần sau mỗi chương. Lúc mới vào chơi, game thủ chỉ phải đối mặt với các đối thủ yếu và dễ dàng qua màn, tuy nhiên khi gặp boss ở cuối mỗi chương, các game thủ sẽ đối mặt với vô vàng khó khăn. Người chơi sẽ sử dụng các nút điều khiển ở hai bên màn hình điện thoại để chiến đấu với đồi thủ của mình. Việc kết hợp các phím điều hướng và chiến đấu này tạo ra rất nhiều combo chiêu thức đẹp mắt. Về sau, nhân vật còn được trang bị thêm một số tuyệt chiêu như: phi ám khí, sử dụng phép thuật. Sau mỗi lần tiêu diệt kẻ địch, game thủ sẽ nhận tiền thưởng để trang bị thêm áo giáp và vũ khí nhằm bảo vệ cho chiến binh và tăng sát thương cho đối thủ.

 

 

Nhìn chung, Shadow Fight 2 có phong cách gần gũi với những game thủ đã từng chơi các tựa game đối kháng. Các chiêu thức combo độc đáo, hình ảnh trong game sống động, đẹp mắt và hệ thống nhiệm đa dạng. Shadow Fight 2 hứa hẹn sẽ mang đến sự hấp dẫn cho các game thủ thật sự.

Implosion: Never Lose Hope

Implosion: Never Lose Hope là game hành động bom tấn được Rayak Studio phát hành trên nền tảng Android vào cuối năm 2015. Implosion: Never Lose Hope mang phong cách của một game nhập vai “chặt chém đẫm máu” pha trộn với hiệu ứng xuất chiêu vô cùng đẹp mắt. Game có tiết tấu khá nhanh. Game thủ sẽ không ít lần phải chạm trán với số đông quái vật, đơn thương độc mã xông pha trận mạc, cũng nhờ vậy mà sẽ được thỏa sức chặt chém và càn quét.

 

 

Cốt chuyện game lấy bối cảnh diễn ra trong tương lai. Một giống loài ngoài hành tinh tên XADA đã bất ngờ xâm lược Trái Đất. Loài người không đủ sức chống trả nên phải rời khỏi Trái đất và lánh nạn trên hành tinh Gaia. 20 năm sau, con người ở Gaia nhận được tính hiệu từ trái đất. Jake, nhân vật chính được cử xuống Trái đất để tìm ra nguyên nhân và manh mối từ vụ tấn công 20 năm về trước của XADA. Jake không trực tiếp tham chiến mà kết nối với một Robot nhằm tiêu diệt mọi kẻ địch cản đường.

 

 

Người chơi có thể nâng cấp thiết giáp cho robot thông qua hệ thống Ark. Việc thu thập các mảnh cổ vật trên đường đi giúp người chơi có thể build thuộc tính (sức mạnh ,phòng thủ, tốc độ,..) cho robot theo phong cách chơi của mình. Đồ họa chính là điểm nhấn giúp game trở nên hấp dẫn hơn. Tạo hình nhân vật được trau chuốt tỉ mỉ, mang đậm phong cách anime Nhật Bản. Bên cạnh đó, các chiêu thức được thi triển trong game cực kỳ đẹp mắt, thể hiện được uy lực dũng mãnh và đanh thép trong từng nhát chém. Âm thanh trong game cũng được đầu tư rất tốt, âm thanh từ hiệu ứng đến nhạc lồng ghép trong mỗi trận đánh góp phần tăng thêm tính hùng tráng trong game .

Bạn có thể chơi thử trước miễn phí một số nhiệm vụ đầu, nhưng sau đó bạn sẽ buộc phải mua nó với giá là 9.99$.

Minecraft: Pocket Edition – Thỏa sức sáng tạo

Minecraft – Pocket Edition là thể loại game “sandbox” do Mojang phát triển. “Sandbox” cho phép người chơi tự tạo dựng thế giới của riêng mình bằng chính trí tưởng tượng, óc sáng tạo và khả năng thu thập tài nguyên. Về cơ bản, Minecraft rất phù hợp cho những người đam mê sáng tạo, khám phá và phiêu lưu. Minecraft – Pocket Edition bao gồm 2 chế độ chơi là Survival và Creative.

 

 

Chế độ Survival, người chơi sẽ xuất phát trong một thế giới mở, mọi khối vuông phải được đục và thu gom bằng tay. Người chơi sẽ gom từng viên gạch, vận chuyển chúng tới khu xây dựng và tự mình xây nhà từng bước từng bước một.

Ở chế độ Creative, người chơi sẽ được trao quyền tự do tối đa, du hành vòng quanh thế giới in-game, tiếp cận nguồn tài nguyên vô hạn để xây dựng.

 

 

Đồ họa không phải là điểm mạnh của Minecraft – Pocket Edition nhưng cũng là điểm nổi bật khiến người chơi không thể nhầm lẫn với game nào. Mọi chi tiết của game đều được thiết kế góc cạnh thô sơ, màu sắc nhạt nhẻo. Tuy vậy, giống như khi xếp hình LEGO, từ những khối hình xấu xí, người chơi sẽ thật sự hài lòng và mãn nguyện khi có thể tạo ra rất nhiều các công trình có độ hoành tráng tuyệt vời trong một thế giới riêng của chính mình. Bởi vậy, Minecraft có lối chơi sáng tạo nhiều hơn là mãn nhãn.

Dumb Ways To Die 2

Tiếp nối sự thành công của tựa game Dump Ways To Die, nhà sản xuất Metro Train đã cho ra mắt tựa game phiên bản thứ 2 với tên Dumb Ways To Die 2, thu hút lượng người chơi vô cùng đông đảo tại nhiều quốc gia trong đó có cả Việt Nam. Dumb Ways To Die 2 được kì vọng sẽ mang tới nhiều “cái chết lãng xẹt” hơn nữa, hứa hẹn mang lại những tiếng cười sảng khoái cho người chơi. Hình ảnh trong game vô cùng dễ thương, màu sắc nịnh mắt, các nhân vật được thiết kế là hài hước với hình dáng khác nhau, ngay cả những “cái chết” cũng trở nên thân thiện hơn.

 

 

Gameplay của Dumb Ways To Die 2 cực kỳ đơn giản, người chơi có 3 mạng, làm theo hướng dẫn để tránh những cái chết lãng xẹt là có thể qua màn, cố gắng qua càng nhiều màn càng tốt. Có thể xem mỗi màn như 1 mini-game với cách chơi khác nhau, đòi hỏi người chơi có khả năng đọc hiểu tiếng Anh thật nhanh, bởi vì chỉ cần chậm vài giây thôi là thua đấy, nhất là những màn sau khi tốc độ được tăng lên.

 

 

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Asphalt Xtreme - Siêu phẩm đua xe của Gameloft đã lên Android!

Những game thủ Android đã có thể tải quả bom tấn Asphalt Xtreme về thiết bị của mình ngay từ bây giờ. Còn chờ gì nữa mà không thưởng thức siêu phẩm này.

Asphalt Xtreme - Thú vị tựa game đua xe vượt địa hình trên mobile

Gameloft mới đây đã chính thức phát hành siêu game đua xe vượt địa hình Asphalt Xtreme miễn phí trên cả hai nền tảng iOS và Android.

Asphalt Xtreme - Truyền nhân của Asphalt 8 bất ngờ lộ diện

Asphalt Xtreme sẽ mang một không khí hoàn toàn mới cho game đua xe nói chung và series Asphalt 8 của Gameloft nói riêng.

Tải ngay Asphalt Xtreme - Game đua xe siêu khủng của Gameloft

Asphalt Xtreme vừa cập bến làng game dưới phiên bản phát hành thử nghiệm, nhưng game thủ đã có thể tải về ngay bây giờ.

Đánh giá Asphalt Xtreme: Game đua xe địa hình cực ấn tượng

Asphalt Xtreme là một tựa game đua xe gần đây được Gameloft phát triển và bổ sung thêm vào bộ Serie Asphalt, về cách chơi cũng khá giống với...

Asphalt 9 Legends chuẩn bị ra mắt, hứa hẹn sẽ là “bom tấn” cực kỳ thú vị

Asphalt 8 Airbone thuộc thể loại game đua xe đến từ hãng Gameloft, một trong những tựa game được tải về nhiều nhất trên Play Store và App Store với hơn 100 triệu lượt, đồng thời cũng rất phổ biến tại Việt Nam. Với nhiều thể thức đua đa dạng, những

Asphalt 9: Legends bắt đầu cho đăng kí trước, sẽ sớm phát hành vào thời gian tới

Để đăng kí trước thì bạn chỉ cần chọn Pre-register và sau đó nhấn OK để xác nhận lại. Khi game chính thức ra mắt, bạn sẽ nhận được thông báo trên chính thiết bị di động của mình để có thể tải game.

Gameloft khiến gamer thất vọng với "con hoang" Asphalt Street Storm Racing

Asphalt Street Storm Racing vừa chính thức lộ diện trên kho tải App Store, nhưng tựa game đi theo một hướng mà ít ai có thể tưởng tượng.

THỦ THUẬT HAY

5 cách làm hạ nhiệt độ CPU, GPU cấp tốc không tốn “một xu”

Tình trạng máy tính nóng lên là điều không hiếm gặp với những người sử dụng máy tính trong thời gian dài. Đặc biệt vào mùa nắng nóng, CPU nóng bất thường sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến chip, hỏng CPU, tuổi thọ máy bị

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt