ME MOBILE Corp chuẩn bị ra mắt game MU Việt Nam trên nền di động

Sáng nay, ngày 18/11/2016, tại trụ sở công ty MEM Corp đã diễn ra buổi giới thiệu và trải nghiệm game MU VN Mobile. Theo đó, MU VN là game phát hành trên nền tảng di động, dự kiến ra mắt vào tháng 12/2016.

Vẫn là thể loại MMORPG nhập vai MU VN kế thừa toàn bộ cốt truyện chính của MU vốn đã quá quen thuộc với các game thủ suốt hơn 10 năm qua. Những câu chuyện xung quanh lục địa MU huyền bí mang đậm âm hưởng thần thoại Bắc Âu. Đó là vùng đất của các lực lượng siêu nhiên, các vị thần của băng và lửa, thể hiện rõ tính đối lập trong quan điểm hình thành vũ trụ của thần thoại Bắc Âu. Lục địa MU bị đánh cắp trong cuộc đấu tranh giữa các lực lượng đối lập này và nhiệm vụ của người chơi là nhập vai vào những chuyến phiêu lưu giải cứu vùng đất MU.


Kế thừa gần như trọn vẹn những điểm đặc sắc của MU online huyền thoại,vì vậy MU VN mobile thế hệ mới có đủ những tính năng nổi trội của dòng game đã khẳng định được vị thế vững chắc trong lòng người chơi.

MU VN mobile chạy trên cả hệ điều hành IOS lẫn Android, dung lượng 292 MB với đồ họa Unity 3D vốn rất được các game thủ yêu thích. Unity 3D được xem là cuộc cách mạng khai phá trên thiết bị smartphone. Vì vậy, hình ảnh đồ hoạ trong MU VN được thiết kế chuẩn, tạo hiệu ứng 3D chân thực, đặc biệt có hiệu ứng đẹp khi cường hóa lên cao. Đồ họa vốn là điểm mạnh của dòng game MU và MU VN mobile kế thừa toàn bộ ưu điểm đó, tăng tính kích thích về mặt thị giác cho người chơi.


MU VN mobile xây dựng 3 tuyến nhân vật là Chiến Binh – Phù Thủy – Tiên Nữ. Đáng kể nhất là hệ thống tính năng nhân vật năng trên MU VN mobile gần như được giữ nguyên từ MU online. Những kỹ năng quen thuộc thường được giới mê MU ưa sử dụng: “xiên gió” , “Mana shield” v..v vẫn được tái hiện. Các hoạt động “Devil”, “Blood” cũng không thay đổi. Có một chút cải tiến quan trọng là cách triển khai lối chơi trong MU VN mobile được bổ sung tối ưu nhất để phù hợp với điện thoại. Hệ thống tính năng của MU VN mobile sẽ không làm mất đi tính trải nghiệm của người chơi.


Cũng như MU online, hệ thống linh thú của MU VN mobile đa dạng và nhiều chủng loại. Hệ thống cánh tiến hóa hoành tráng và đẹp mắt. Hệ thống cánh phong phú với 10 cấp khác nhau, người chơi có thể nâng cấp cánh lên những phẩm cấp cao hơn và mạnh mẽ hơn. Trang bị phẩm cấp càng cao hiệu ứng càng đẹp và hoành tráng. Một điểm được dự đoán sẽ chinh phục người chơi của MU VN là hệ thống PK đa dạng, tự do, kịch tính: Công thành chiến 150 người tham gia, 5v5, không giới hạn không gian và thời gian. Cashop bán mỗi ngày được mua với số lượng giới hạn. Vip càng cao thì lượng mua càng nhiều. MU VN mobile cũng nổi bật với phân cấp nhiệm vụ ngày và phó bản đa dạng. Những đặc điểm này hứa hẹn lôi cuốn và chinh phục người chơi, đánh thức sự hấp dẫn của MU trước đây.


Điểm hơn hẳn mà chỉ có ở MU VN mobile đáp ứng được, đó là tính năng “Xây dựng căn cứ”. Người chơi có thể xây dựng nông trại như một nông trại vui vẻ; Thám hiểm thế giới –các vật phẩm tăng chỉ số cho nhân vật; Ấp trứng tùy tùng tại căn cứ để tăng tốc độ hoạt động của các nhà trong căn cứ. Nhiệm vụ tùy tùng (cử tùy tùng đi làm nhiệm vụ nhận vật phẩm). Những phiên bản MU hiện nay rất nhiều và điểm chung là tính tương tác cá nhân của game thủ khá nhạt nhẽo. Với nội dung này, MU VN mobile thực sự tạo được sự mới mẻ sức lôi cuốn mạnh khi làm tăng tính trải nghiệm thực tế của người chơi.


Với những đặc điểm vượt trội đó, MU VN mobile đã có dấu ấn riêng và hứa hẹn có được chỗ đứng uy tín giữa một rừng phiên bản MU trên điện thoại hiện nay. Không chỉ kế thừa sự thành công đã được thừa nhận trên bản PC của dòng game MU, phiên bản MU VN mobile với những yếu tố mới mẻ sẽ càng trở nên hoàn hảo hơn, đưa người chơi trở lại quá khứ đầy say mê và hào hứng.



Link hình buổi giới thiệu và trải nghiệm game tại trụ sở MEM Corp sáng ngày 18/11/2016: http://www.mediafire.com/file/3gqfn0d0gflbucb/choose.rar

Trang chủ: http://mu.gate.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/mu.gate.vietnam/?fref=ts

BI VI

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : MOBILE, Corp, chu, game, Nam

TIN LIÊN QUAN

ME MOBILE Corp chuẩn bị ra mắt game MU trên nền di động

Sáng nay, ngày 18/11/2016, tại trụ sở công ty MEM Corp đã diễn ra buổi giới thiệu và trải nghiệm game MU VN Mobile.Theo đó, MU VN là game phát hành trên nền tảng di động, dự kiến ra mắt vào tháng 12/2016.

MU Việt Nam bắt đầu Alpha Test ngày 23/11

Theo đó, thời gian Alpha Test của siêu phẩm MU Việt Nam bắt đầu từ ngày 23/11 đến 29/11/2016 cùng với chuỗi sự kiện dày đặc, hấp dẫn để game thủ thỏa sức trải nghiệm.

MU Việt Nam (MUVN) bất ngờ thông báo đóng cửa, Fanpage cũng bị xóa sổ không vết tích

MU Việt Nam sẽ chính thức ngừng phát hành vào ngày 27/4, với lý do là các phiên bản Update mới không nhận được sự hợp tác hỗ trợ từ phía NSX game.

Tứ Hoàng Mobile đã Việt hóa xong, MMORPG Hàn Quốc hiếm hoi sắp ra mắt game thủ Việt

Hình ảnh Việt hoá Tứ Hoàng Mobile đã lộ diện. Game sẽ ra mắt cộng đồng người chơi trong tháng 10 này hứa hẹn nhiều thú vị.

Tổng hợp những game mobile Việt ra mắt từ giờ cho đến cuối tháng 8 này

MU Strongest – VNG (gọi tắt MUS) là game mobile nhập vai MMORPG phong cách thần thoại Châu Âu thuộc bản quyền của nhà sản xuất Hàn Quốc Webzen – cha đẻ của dòng game MU Online kinh điển – được VNG mua bản quyền và độc quyền phát hành tại Việt Nam.

Danh sách 5 game mobile đến từ NPH VNG ra mắt game thủ Việt cuối tháng 8 này

MU Strongest – VNG (gọi tắt MUS) là game mobile nhập vai MMORPG phong cách thần thoại Châu Âu thuộc bản quyền của nhà sản xuất Hàn Quốc Webzen – cha đẻ của dòng game MU Online kinh điển – được VNG mua bản quyền và độc quyền phát hành tại Việt Nam.

Tranh cãi nổ ra xung quanh việc chơi game mobile bị coi khinh

Một game thủ Việt đã nói rằng: 'Mấy bọn chơi game mobile được coi như là đáy của tầng lớp gamer rồi'.

Game nhập vai Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chính thức Open Beta vào ngày mai 4/7

Nếu bạn chưa biết, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile là tựa game online nhập vai (MMORPG) được chuyển thể từ bộ truyện tranh Hiệp Khách Giang Hồ nổi tiếng. Bên cạnh đó, đồ họa và gameplay của trò chơi cũng được kế thừa những tinh hoa từ phiên bản PC từng

THỦ THUẬT HAY

Cách cài nhạc MP3 bất kỳ làm nhạc chuông cho iPhone

Nếu muốn sử dụng một bản nhạc MP3 bất kỳ làm nhạc chuông cho iPhone bạn cần thực hiện khá nhiều bước. Theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để biết cách thao tác nhé.

Cách tải, cài đặt và chơi game Pikachu trên máy tính

Nếu ai là fan hâm mộ của Pokemon thì chắc chắn không thể không biết và bỏ qua Pikachu - tựa game trí tuệ lấy cảm hứng từ những chú Pokemon đáng yêu.

Fallout Shelter: Mẹo và thủ thuật chơi cần biết

Fallout Shelter miễn phí download trên các thiết bị mobile, PS4, Xbox One và Nintendo Switch. Đến với sân chơi này, bạn sẽ nhập vai Overseer (Đốc công) trong thế giới Fallout ngày hậu tận thế. Nhiệm vụ của bạn là xây

Tips “ngon” tải Office 2016 full product key thành công 100%, hoạt động vĩnh viễn

Bộ ứng dụng văn phòng mới nhất hiện nay đó là Office 2016, được thiết kế để phục vụ cho những người đã quen thuộc với các phiên bản trước đó. Nó có nhiều cải tiến mạnh mẽ về chức năng và giao diện, đáp ứng đầy đủ nhu

Đây là 4 cách giúp giảm dung lượng file PDF bạn không nên bỏ qua

Việc file PDF có dung lượng quá lớn sẽ gây ảnh hưởng ít nhiều đến việc chia sẻ tài liệu đến mọi người. Thế nên, giảm dung lượng file PDF là việc làm hết sức cần thiết trong trường hợp này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta