Mãn nhãn với dàn chân dài tại G-Star 2016

Bên cạnh ChinaJoy, E3, Tokyo Game Show, G-Star là một trong những sự kiện lớn nhất làng game thế giới với sự quy tụ của hàng loạt NPH lớn. G-Star 2016 được đánh giá là triển lãm game có quy mô lớn nhất được tổ chức tại Hàn Quốc. Không chỉ thu hút đông đảo cộng đồng game thủ nhờ các tựa game chất lượng, đây còn là nơi tụ hội của dàn showgirl chân dài mãn nhãn đến từ xứ sở kim chi nổi tiếng toàn hotgirl.















TIN LIÊN QUAN

Han Ga Eun – showgirl xinh đẹp và nóng bỏng nhất G-Star 2016

Không chỉ nổi tiếng tại Hàn Quốc, Han Ga Eun còn là gương mặt được săn đón nhiệt tình tại Trung Quốc.

Top 10 showgirl đẹp nhất trong mắt game thủ tại ChinaJoy 2016

Đây đều là những bóng hồng xinh đẹp, gợi cảm nhất và nhận được nhiều phiếu bầu nhất từ các game thủ.

Đại gia Hàn Netmarble mang 4 game khủng tới G-Star 2016

Đại gia Hàn Netmarble sẽ tham gia vào sự kiện G-Star 2016 với những tựa game đình đám và được đầu tư kỹ lưỡng nhất của mình, hứa hẹn mang tới nhiều bất ngờ.

Tổng hợp đánh giá Star Wars Battlefront II: Chưa đủ cho một tựa game lớn

Star Wars Battlefront II không thể hiện được quá nhiều so với một tựa game được cho là bom tấn

Minorin Fuji – showgirl xinh đẹp nhất Tokyo Game Show

Nụ cười rạng rỡ, thân thiện và vóc dáng người mẫu chính là những yếu tố ăn điểm nhất của Minorin.

Nexon xác nhận tham gia G-Star 2020 được tổ chức online

QUỐC TẾ_ G-Star 2020 là hội nghị game lớn nhất Hàn Quốc. Năm nay sự kiện sẽ có sự tham gia của hãng game đình đám Nexon.

Tựa game 3.400 tỷ đồng Star Citizen mở cửa thử nghiệm bản 3.0

Mới đây tựa game online Star Citizen đã chính thức công bố bước vào giai đoạn thử nghiệm Alpha 3.0 với số lượng người chơi được tham dự đông hơn kha khá.

Kabam sẽ đóng cửa tựa game mobile “con cưng” một thời Star Wars: Uprising

Ra mắt hơn 1 năm, nay Star Wars: Uprising phải nói lời tạm biệt game thủ khi Kabam đã thông báo ngày “khai tử” vào 17/11 sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mở thẻ ATM, tài khoản Online tại nhà nhanh chóng, dễ dàng

Tuy nhiên, sau khi ngân hàng thông báo đủ điều kiện mở thẻ thì bạn cần tranh thủ một ít thời gian ra chi nhánh ngân hàng để xác thực thông tin. Đừng quá lo lắng, thao tác xác thực này khá đơn giản và tiết kiệm thời

Apple ra mắt iOS 17: Loạt cải tiến và tính năng mới đáng chú ý

Apple dự kiến sẽ giới thiệu iOS 17 trong sự kiện WWDC diễn ra vào tháng 6 năm nay. Theo nhận định của nhà phân tích Mark Gurman, phiên bản cập nhật mới không chỉ hướng tới khắc phục lỗi mà còn bao gồm một loạt tính năng

Tạo và khôi phục HĐH Windows với Onekey Ghost

Bài viết sau TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả sử dụng phần mềm Ghost ngay trên Windows với 2 thao tác cực kỳ đơn giản đơn giản với phần mềm miễn phí Onkey Ghost.

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại, máy tính bảng, laptop lên Smart tivi

Ở đây mình sử dụng giao diện trên Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8500F và điện thoại Samsung Galaxy A8 Plus 2018 để làm ví dụ, các mẫu tivi khác các bạn làm tương tự.

2 công cụ giúp cải thiện tốc độ đánh máy cho lập trình viên

Các công cụ giúp luyện tập kỹ năng đánh máy thông thường tập trung nhiều hơn vào các phím chữ và số, nhưng một công cụ dành riêng cho lập trình viên chỉ tập trung vào các phím biểu tượng là chủ yếu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.

Đánh giá OPPO R17 Pro sau gần 2 tháng: Không dành cho tất cả, thăm dò thị trường!

Dù là sản phẩm cao cấp nhưng R17 Pro không được OPPO quảng báo rộng rãi giống như các thiết bị thuộc dòng F-Series đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của người dùng với doanh số luôn nằm trong top 3 sản phẩm bán

Đánh giá OnePlus 9 Pro: Camera Hasselblad, sạc nhanh 65W, giá xách tay 22 triệu

OnePlus đã cho ra mắt OnePlus 9 Series và nhận được sự 'đón nhận nồng nhiệt từ người dùng'. Trong đó, OnePlus 9 Pro là một trong những phiên bản nhận được nhiều sự quan tâm nhất. OnePlus 9 Pro là phiên bản cao cấp nhất