Hơn 100 cặp đôi HotStep hẹn nhau tổ chức tiệc cưới

Sảnh cưới hào hoa, địa điểm các cặp đôi trong game nhảy mobile 3D HotSteps kết đôi vợ chồng đã chính thức mở cửa vào ngày 16/11/2016 vừa qua trong phiên bản Big update đầu tiên của tựa game đang HOT này.

 

Phiên bản Yêu Là Cưới chính thức đến tay game thủ HotSteps

Ngay trong ngày Big update, sảnh cưới của HotSteps ngay lập tức đón nhận hơn 100 tiệc cưới từ các game thủ bởi sau hơn 1 tháng mở cửa, HotSteps đã giúp cho rất nhiều người chơi thoát kiếp FA nhưng mãi đến ngày 16/11 vừa qua khi phiên bản Big update 'yêu là cưới' của HotSteps chính thức cập nhật tính năng kết hôn thì các cặp đôi mới chính thức thuộc về nhau.
Mặc dù chỉ mới ra mắt game thủ gần đây nhưng HotSteps đã trở thành cái tên khá nặng ký trong thị trường game mobile vũ đạo.

Lễ đường đẹp như mơ trong HotSteps


Tựa game là một sự lựa chọn thú vị dành cho game thủ, những người đam mê vũ đạo, thời trang nhờ nền đồ họa đẹp mắt, gameplay mới lạ. Ấn tượng hơn, game còn mang đến số lượng bài hát vô cùng đồ sộ với đầy đủ các thể loại Hàn Quốc, Việt Nam và Âu/ Mỹ phù hợp với giới trẻ.

 


HotSteps khiến các tín đồ thời trang - âm nhạc mê mẩn
Để tăng thêm phần khách quan, chúng tôi đã gửi một câu hỏi với nội dung: ' Điều gì ở HotSteps khiến Lucy bị thu hút nhất' đến cô nàng có tên Lucy - một game thủ sở hữu tủ đồ thuộc dạng khủng nhất HotSteps và nhận được câu trả lời như sau: 'Đối với em điều thu hút nhất ở HotSteps là hệ thống đồ họạ của game.
HotSteps thực sự là 1 bước đột phá về đồ hoạ trong game mobile, từ hình ảnh đến chuyển động, biểu cảm đều được thể hiện rất thực không thua kém gì các game nhảy trên máy tính. Thời trang của HotSteps cũng được thiết kế rất đẹp, đặc biệt những món đồ cam đều có hiệu ứng đặc trưng riêng không chỉ đơn thuần là những vòng sáng lấp lánh quanh nhân vật'.

HotSteps thu hút bởi sự đột phá về đồ họa

TIN LIÊN QUAN

Hotsteps - Game vừa nhảy vừa PK sẽ mở cửa tại Việt Nam cuối tháng 9

Hotsteps sẽ cho phép người chơi vừa nhảy vừa PK với nhau bằng các kỹ năng đặc biệt, đây là một trong những điểm nhấn ấn tượng của sản phẩm này

HotSteps bất ngờ mở cửa đón game thủ Việt trải nghiệm 29/9

Theo thông tin chính thức từ phía Nhà phát hành, Phiên bản mở cửa đón game thủ trải nghiệm lần này là phiên bản chính thức không reset nhân vật.

Game nhảy PC Hotsteps 2 tung teaser ấn định ngày ra mắt 26/7

Ra mắt trang teaser với thông điệp mạnh mẽ “game vũ đạo PC HOT nhất năm 2017” thì HotSteps 2 cũng chính thức thông báo thời gian mở cửa đón game thủ sẽ vào lúc 10h00 ngày 26/7/2017.

Soi loạt ảnh Việt hóa đẹp lung linh của game nhảy Hotsteps 2

NPH CMN Online mới đây đã tung ra những hình ảnh Việt Hóa đầu tiên để hâm nóng không khí chuẩn bị cho thời khắc chính thức mở cửa.

HotSteps tiếp tục tăng nhiệt với bộ ảnh của Mai Ngô

Mới đây bộ ảnh mang tên 'Mình thích thì mình nhảy thôi' của Mai Ngô đã chính thức được tung ra và ngay lập tức được lan truyền chóng mặt trên MXH khiến HotSteps tiếp tục tăng nhiệt.

Mai Ngô bị "thánh soi" phát hiện tham gia quảng bá game Hotsteps

Sau thành công tại cuộc thi The Face - Gương mặt thương hiệu, Mai Ngô đang là một trong những cái tên nóng nhất trong làng giải trí Việt.

Hotsteps tung trailer cực đẹp, sẵn sàng ra mắt

Theo tìm hiểu của chúng tôi, mọi khâu chuẩn bị của Hotsteps đã sẵn sàng, đồng nghĩa với việc chỉ ít ngày nữa các game thủ Việt sẽ được tự tay trải nghiệm sản phẩm game nhảy mobile 3D này.

Trải nghiệm: Hotsteps trong ngày đầu ra mắt “có gì hot”?

Thật bất ngờ khi lần ra mắt lần này của Hotsteps lại là lần ra mắt chính thức và không reset nhân vật

THỦ THUẬT HAY

Những điều cần làm ngay lập tức khi diệt xong Virus

Nếu máy vi tính của bạn bị nhiễm virus hoặc các loại mã độc khác, quét virus mới chỉ là bước đầu tiên. Bạn cần thực hiện thêm nhiều bước để đảm bảo rằng máy vi tính của bạn luôn được đảm bảo an toàn.

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

Lấy lại tin nhắn Zalo, khôi phục tin nhắn zalo bị xóa

Vì lý do công việc và gia đình mà đôi khi bạn phải xóa những tin nhắn trên Zalo. Tuy nhiên do sơ sẩy bạn xóa nhầm mất tin nhắn quan trọng nào đấy. Đừng lo, với phiên bản mới của Zalo bạn sẽ có thể lấy lại được tin nhắn

Trải nghiệm VPS Linux miễn phí tại Linode

Nói chính xác hơn là chương trình dùng VPS free 4 giờ. Thực sự đây là một chương trình tiếp thị mới của Linode nhầm quảng bá sản phẩm của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.

Giá xe Hyundai Santafe 2019 mới nhất, đánh giá Hyundai Santafe đầy đủ nhất

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 thì Hyundai Santafe là một mẫu xe luôn được khách hàng ưa chuộng và luôn có 1 vị trí đứng nhất định trong phân khúc SUV.

Volvo XC90 Excellence: Lựa chọn thú vị trong phân khúc SUV hạng sang

Volvo là một trong những hãng xe sang làm tốt nhất ở khoản nội thất xe. Họ tạo ra những không gian vừa rộng rãi, thoáng đãng nhưng lại rất ấm cúng và thân thiện với hành khách bên trong.