[G-Star 2016] Dynasty Warriors: Unleashed mang chất lửa Tam Quốc lên Mobile

Dynasty Warriors hay Tam Quốc, đã không còn là một cái tên xa lạ với game thủ PC/Console. Qua 19 năm hành trình với 8 phần game chính và hàng chục phụ bản lớn nhỏ, Dynasty Warriors đã ghi đậm dấu ấn qua những pha một mình quần thảo muôn trung địch. Hình ảnh vung thương múa kiếm và hất tung kẻ địch lên không đã trở thành thương hiệu thành công của Dynasty Warriors.

Với việc chào sân trên Mobile, dòng game cũng nuôi tham vọng chuyển tải chất lửa hừng hực tới game thủ di động. Phiên bản Dynasty Warriors: Unleashed chính là minh chứng xác đáng cho điều đó khi trình diễn các màn combat đỉnh cao ngay tại sự kiện G-Star 2016.



Dynasty Warriors: Unleashed - G-Star 2016.
Được ghi nhận bởi Inven và ThisIsGame đến từ Hàn Quốc, Dynasty Warriors: Unleashed kết hợp phong cách đặc trưng của Tam Quốc trên PC/Console với cơ chế điều khiển đặc trưng của Mobile. Với một góc nhìn hơi hướm ARPG, tựa game thi triển những màn tấn sát điên cuồng, cho game thủ độc thân một mình cán nát đội hình địch. Hình ảnh hàng hàng lớp lớp kẻ thù dạt đi dưới đường đao mũi kiếm của nhân vật chính thực sự như dẫn động dòng điện chạy dọc sống lưng người chơi.

Trên hết Dynasty Warriors: Unleashed còn thể hiện truyền thống của đàn anh đi trước qua số lượng kẻ thù trên màn hình. Không một khoảnh khắc nào trong game mà nhân vật chính không bị bao vây bởi hàng tá binh lính tràn về hàng hàng lớp lớp. Kết hợp với những mini boss điểm đâu đó trong đội hình địch, yếu tố này đặc tả một không khí chiến trường lúc nào cũng sôi sục trong Dynasty Warriors: Unleashed.


Bên cạnh đó tựa game cũng mang tới một số lượng tướng đồ sộ, tái hiện đầy đủ những tên tuổi nổi danh nhất của Tam Quốc Chí. Những Quan Bình, Quan Vũ, Tào Tháo, Tào Phi, Lưu Bị hay Triệu Vân chắc chắn chỉ là một vài tên tuổi tiêu biểu trong kho tàng khổng lồ của tựa game Tam Quốc Mobile này.


Về mặt đồ họa, Dynasty Warriors: Unleashed mặc dù không được trợ lực bởi những Engine khủng bố nhưng tựa game vẫn thể hiện nét cá tính riêng qua nền đồ họa 3D chi tiết. Ở đó những mô hình được đặc tả sống động với phục trang và ngoại hình đi theo đúng phong cách Tam Quốc trên PC/Console, hẳn sẽ là lời tri ân tuyệt vời cho fan hâm mộ lâu năm. Hiệu ứng chưởng pháp bên cạnh đó cũng góp một phần không nhỏ vào việc đẩy sức nóng lên cao, cho người chơi mang động lực mạnh mẽ để tiến lên phía trước.


Như bạn đã thấy, Dynasty Warriors: Unleashed đã khá hoàn thiện và sẵn sàng cho khách thăm quan trải nghiệm ngay tại sự kiện G-Star 2016. Hy vọng sau đó không lâu tựa game sẽ cập bến thị trường Mobile thế giới và cho rộng khắp cộng đồng game thủ được thưởng thức. Mọi thông tin về Dynasty Warriors: Unleashed sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Tải ngay Dynasty Warriors: Unleashed - Tam Quốc Mobile siêu khủng tại đây

Dynasty Warriors: Unleashed - tựa ARPG lấy chủ đề Tam Quốc, vừa chính thức cập bến Mobile với phiên bản hỗ trợ tiếng Việt.

Tiếp đà chiến thắng của Dynasty Warriors: Unleashed, Nexon chào sân game thủ Việt với Darkness Rise

Thật khó tin khi một sản phẩm ARPG lại có thể trụ vững tại thị trường Việt Nam trong một thời gian dài như thế. Còn nhớ những ngày đầu tiên, Dynasty Warriors: Unleashed như một cơn gió lạ thổi vào làng game Việt vốn vẫn còn đang chìm đắm “u mê” với

Hàng trăm game thủ Dynasty Warriors: Unleashed tự tổ chức offline mừng phiên bản mới

Không phân biệt tuổi tác, vùng miền, tất cả những câu chuyện được chia sẻ trong những buổi gặp mặt đều có chung chủ đề - Dynasty Warriors: Unleashed

Linh Hồn Trang Bị - Tính năng sẽ thay đổi hoàn toàn cục diện hiện tại của Dynasty Warriors: Unleashed

Trong bản cập nhật tháng 7, tựa game đình đám Dynasty Warriors: Unleashed đã tung ra một tính năng hoàn toàn mới mang tên Linh Hồn Trang Bị. Đây là tính năng hứa hẹn sẽ thay đổi toàn bộ cục diện hiện nay của game.

Trải nghiệm những tính năng ưu việt của Dynasty Warriors: Unleashed phiên bản mới

Sau bản cập nhật lớn vào những ngày cuối tháng 7, “bộ mặt” của Dynasty Warriors: Unleashed đã có những sự thay đổi đáng kể, khiến game thủ càng bị hút hồn vào thế giới khốc liệt và máu lửa của Tam Quốc Vô Song.

Điểm danh những tính năng thú vị sẽ xuất hiện trong bản cập nhật của Dynasty Warriors: Unleashed

Đây sẽ là một bản cập nhật mang đến những tính năng khiến người chơi vô cùng bất ngờ.

Dynasty Warriors: Overlords game mobile sắp ra mắt tại Việt Nam

Dynasty Warriors lấy bối cảnh Thời Kỳ Tam Quốc, thời kỳ phân tranh của Trung Quốc với những thế lực cát cứ, thế lực cho mình. Người chơi sẽ nhập vai vào các nhân vật như Lữ Bố, Triệu Vân, Quan Vũ, Lưu Bị …

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bật phụ đề trên YouTube, NetFlix,... nếu video không hỗ trợ

Trước hết thì các bạn phải sử dụng Google Chrome để xem nhé. Do là mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng các tiện ích mở rộng có sẵn trên cửa hàng của Google Chrome.

Bật ngay loại âm thanh này nếu bạn bị mất ngủ

Trong giới công nghệ âm thanh, tiếng ồn trắng đã trở nên phổ biến và được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, còn rất nhiều loại âm thanh khác có thể giúp bạn tập trung tốt hơn và có giấc ngủ ngon hơn. Hãy cùng

Cách cài đặt Savior trên Cốc Cốc

Trong bài viết dưới đây, bạn có thể tham khảo cách lấy lại Savior bỗng nhiên biến mất trên Cốc Cốc.

Hai cách cập nhật dòng tweet 280 kí tự trên Twitter

Như bạn đã biết, Twitter vốn chỉ cho phép viết một dòng tweet dài tối đa 140 kí tự. Nhưng họ đang thử nghiệm với con số kí tự gấp đôi để bạn có thể bày tỏ nhiều hơn.

Cách thanh toán ứng dụng Google Play bằng SIM Viettel/MobiFone/Vinaphone mới nhất

Khi lần đầu mua ứng dụng trên Google Play, chắc hẳn nhiều bạn sẽ cảm thấy bối rối vì không biết thanh toán như thế nào, đừng lo hãy để giúp bạn nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 điểm nổi bật trên Xiaomi 11T 5G khiến đối thủ phải dè chừng

Xiaomi 11T 5G tuy không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những tính năng cao cấp, mức giá mềm và cấu hình mạnh mẽ. Các đối thủ cùng phân khúc giá phải dè chừng với 5 điểm nổi bật trên Xiaomi 11T 5G. Đây chính

Đánh giá GlucoClip – thiết bị đo đường huyết không xâm lấn

Thiết bị đo đường huyết có tên là GlucoClip giành chiến thắng trong Cuộc thi thiết kế chăm sóc sức khỏe Johns Hopkins năm 2022. Một nhóm sinh viên Ai Cập tại Đại học Mỹ ở Cairo đứng sau việc tạo ra GlucoClip và họ hy

Trên tay Nokia 8: nhiều cảm xúc và trải nghiệm sử dụng rất tốt

Chỉ mới cầm Nokia 8 được ít lâu, bài đánh giá nhanh của @vyvy1908 cũng mới xuất hiện gần đây, nhưng mình không thể không chia sẻ với anh em những cảm xúc của mình khi sử dụng Nokia 8.