Trải nghiệm Heroes Of Dawn – Hay nhưng chưa thực sự hấp dẫn

Như tin đã đưa, tựa game mobile nhập vai đề tài thần thoại Tây phương - Heroes Of Dawn (Tên gốc: Thần Ma Thánh Vực) do KunLun Game sản xuất được nhà phát hành (NPH) SSO vận hành thử nghiệm tại Việt Nam vào ngày 15/11/2016. Phiên bản Closed Beta sẽ diễn ra dự kiến trong 07 ngày, chỉ dành cho hệ điều hành Android và có reset dữ liệu nhân vật.

Trò chơi lấy bối cảnh thần thoại giả tưởng phương Tây, xoay quanh cuộc chiến không hồi kết giữa 2 thế lực Alliance - Thiện và Immortals - Ác, bao gồm 3 lớp nghề nghiệp: Chiến Sĩ (Warrior), Triệu Hoán Sư (Summoner) và Huyết Tộc (Bloodline). Trong đó, Chiến Sĩ là lớp nhân vật cận chiến, phòng thủ cao; Triệu Hoán Sư sử dụng pháp thuật tầm xa và Huyết Tộc được coi như thích khách với thân pháp nhanh nhẹn.

Heroes Of Dawn là một tựa game thuộc thể loại nhập vai hành động (ARPG) có yếu tố MOBA. Game được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D hiện đại với sự hứa hẹn sẽ cho phép xuất ra hình ảnh độ phân giải 4K. Song tại thời điểm này, thật khó để có thể kiếm được một chiếc smartphone nào có được độ phân giải hiển thị lớn tới mức như vậy để có thể chạy Heroes Of Dawn một cách “phè phè”. Song mọi lời quảng cáo chỉ nằm trên lý thuyết, thực tế thì Heroes Of Dawn như thế nào?

Là một sản phẩm 3D nên dễ hiểu tại sao Heroes Of Dawn tái hiện được một thế giới ma quái tương đối chi tiết. Mọi họa tiết đều được xây dựng tốt dưới một tông màu trầm, tối làm chủ đạo. Điều này là dễ hiểu khi game muốn tái hiện một thế giới u ám, mộng mị. Tuy khai thác bối cảnh game phương Tây song ở Heroes Of Dawn vẫn phảng phất một nét gì đó của những game tới từ Trung Quốc, điển hình là ở cách tạo hình nhân vật và tái hiện hệ thống chiêu thức.

Dù được quảng cáo sở hữu một chất lượng đồ họa cao song Heroes Of Dawn không cho phép người chơi tinh chỉnh góc nhìn camera và thực sự chất lượng hình ảnh trong game cũng không quá xuất sắc vượt tầm những tựa game khác. Phong cách tạo hình nhân vật theo kiểu Manga cùng với các hiệu ứng kỹ xảo chiêu thức là những điều người chơi đã từng bắt gặp rất nhiều trong các tựa game hành động Trung Quốc. Không có sự đột phá và sáng tạo khiến Heroes Of Dawn dễ bị người chơi “bắt bài” ngay từ những lần thử nghiệm đầu tiên.

Đồ họa không vượt tầm “thời đại” và lối chơi của Heroes Of Dawn cũng không quá hấp dẫn và lôi cuốn, nếu không muốn nói rằng khi đặt lên bàn cân với những siêu phẩm hành động xứ Hàn thì tựa game này còn có phần thua kém. Bởi lẽ, lối chơi hành động theo kiểu phụ bản như Heroes Of Dawn vốn không phải xa lạ đối với game thủ Việt, hơn nữa thể loại game này thường ít dành được sự yêu mến của game thủ bằng những tựa game MMORPG.

Những game ARPG thường mang đến cho người chơi cảm giác chán và ngán chỉ sau một vài giờ trải nghiệm. Nếu nhìn một cách tổng thể, Heroes Of Dawn không khác quá nhiều những tựa game như vậy. Vẫn là lối chơi qua phụ bản nhằm giải quyết một cách nhanh nhất nhiệm vụ cùng với một tính năng auto được cài đặt sẵn nhằm giúp game thủ rảnh tay hơn. Tuy nhiên, lối chơi của Heroes Of Dawn cũng không mang lại cho người chơi cảm giác đã đời hay thỏa mãn.

Điểm đặc biệt thú vị của Heroes Of Dawn, đó là lần đầu tiên NPH cho game thủ Việt Nam được giao lưu xuyên biên giới với người chơi ở Thái Lan. Với việc hợp tác cùng Siam Game, đơn vị mua bản quyền phát hành trò chơi tại xứ triệu voi, 2 NPH sẽ cùng bắt tay nhau, cho phép chọn ngôn ngữ hiển thị khác nhau ở mỗi quốc gia nhưng vẫn liên thông dữ liệu người chơi trong cùng một máy chủ. Điều này khá thuận lợi do Việt Nam và Thái Lan có chung múi giờ GMT+7, nên các hoạt động trong game cũng vì thế cho phép người chơi 2 nước cùng tham gia đồng thời, mà không bị ảnh hưởng bởi khoảng cách địa lý.

Tuy nhiên, Heroes Of Dawn lại có đầy đủ những yếu tố của game nhập vai như hệ thống phát triển nhân vật theo cấp độ, cường hóa trang bị, hệ thống phụ bản, boss,... Hệ thống tọa kỵ đa dạng với phần tạo hình tương đối hấp dẫn, hỗ trợ đắc lực cho nhân vật trong việc di chuyển hay đào tẩu trốn thoát kẻ địch. Đặc sắc nhất phải kể đến hệ thống Ảo Thú. Không chỉ đơn thuần là một người bạn đồng hành hỗ trợ trong chiến đấu như các game khác, người chơi Heroes Of Dawn có thể xuất chiến cùng lúc 3 ảo thú. Mỗi loại thú trong game lại có một đặc tính về tấn công, phòng ngự, kỹ năng khống chế khác nhau, cùng với chủ nhân tạo ra đội hình kỵ sỹ trong chiến đấu biến ảo khôn lường và khiến các trận đối kháng trở nên kịch tính hơn bao giờ hết.

Nhìn chung, khó có thể đánh giá Heroes Of Dawn là một tựa game xuất sắc cả về mặt nội dung, ý tưởng, đồ họa và cả cơ chế gameplay khi game không cho thấy một sự đột phá đáng kể nào để có thể giúp người chơi thỏa mãn, mãn nhãn. Hiện tại game cho phép thử nghiệm không giới hạn trên nền tảng Android.


Thông tin chi tiết xin xem tại: https://www.facebook.com/heroesofdawnvn/

Link tải:
Trải nghiệm Heroes Of Dawn – Hay nhưng chưa thực sự hấp dẫn

TIN LIÊN QUAN

Heroes Of Dawn chính thức Open Beta ở Việt Nam và Thái Lan

Sau đúng 7 ngày thử nghiệm với server chung dành cho cả 02 quốc gia cùng múi giờ GMT+7, tựa game nhập vai đề tài phương Tây của nhà phát hành (NPH) SSO đã chính thức reset nhân vật để chuyển qua phiên bản chính thức.

Heroes Of Dawn hoàn tất Việt hóa, sẵn sàng ra mắt game thủ Việt ngày 15/11/2016

Tựa game mobile nhập vai có yếu tố MOBA này sẽ chính thức Closed Beta vào ngày 15/11/2016, với phiên bản đặc biệt cho phép game thủ 02 nước Việt Nam - Thái Lan cùng chơi chung.

Heroes Of Dawn - gMO 4K phong cách châu Âu cập bến Việt Nam

Heroes Of Dawn (Tên gốc: Thần Ma Thánh Vực), còn được biết đến với tên tiếng Anh “Heroes Of Chaos”, là game mobile 3D do KunLun Game sản xuất.

Điểm mặt những lý do khiến game thủ Việt “mê mệt” Heroes Of Dawn

Dù chỉ mới ra mắt chưa đầy một tuần, tựa game mobile nhập vai có yếu tố MOBA đề tài phương Tây này đã nhanh chóng chiếm lĩnh những vị trí đầu các bảng xếp hạng dành cho game có lượt tải nhiều nhất ở Việt Nam.

Hex Commander: Fantasy Heroes – game chiến thuật thần thoại cho những ai là fan của Heroes 3

Hex Commander: Fantasy Heroes là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc.

Survival Heroes – game mobile kết hợp lối chơi Sinh tồn và MOBA đến từ Snailgame

Mặc dù chưa ra mắt chính thức nhưng Survival Heroes đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của game thủ trên cổng game Taptap: https://www.taptap.com/app/74738. Với lối chơi sinh tồn kết hợp MOBA, Survival Heroes đem đến một thế giới mở rộng gấp

Company of Heroes 2: Tựa game chiến thuật Thế Chiến II giá gốc 20 USD đang cho tải về miễn phí

Dù ra mắt từ năm 2013, Company of Heroes 2 vẫn đang thu hút hơn 9,000 người chơi cùng thời điểm trên Steam.

Hotlap Heroes - Game đua xe vừa nhộn vừa độc trên Mobile

Hotlap Heroes là game đua xe mới với phong cách vừa nhộn vừa độc mà bạn không thể bỏ qua trên Mobile.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iMac Pro: Cấu hình siêu mạnh trong thân máy mỏng nhẹ, ít tốn điện

Bằng cách sử dụng CPU được Intel tùy biến riêng, SSD được chế tạo độc quyền cho iMac Pro hay các giải pháp nhà làm như con chip bảo mật T2, Apple đã có thể 'nhét' được một cấu hình siêu mạnh vào một thân máy mỏng nhẹ,

Đánh giá chi tiết xe Hyundai Kona 2019

Hyundai Kona 2019 là mẫu SUV cỡ nhỏ toàn cầu đầu tiên của Hyundai từng được vén màn tại thị trường quê nhà hồi tháng 6 năm ngoái. Tại Việt Nam, khi được bán ra thì Kona sẽ được lắp ráp trong nước tại nhà máy Hyundai

Đánh giá hiệu năng Sony Xperia XZ: Khả năng xử lý đồ họa tốt, tốc độ load game chậm

Xperia XZ được trang bị vi xử lý Snapdragon 820 và thanh RAM 3GB, máy mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời, không thua kém thiết bị cấp nào.