[Infographic]: VLTK CTC: Chặng đường 3 năm tuyệt đỉnh bang

Tuyệt Đỉnh Bang là giải đấu quan trọng được các cao thủ mong đợi nhất trong VLTK Công Thành Chiến . Trải qua hai mùa giải thành công và hiện tại mùa giải thứ ba đã gần tìm ra nhà vô địch, hãy cùng nhau nhìn lại chặng đường đã qua của giải đấu mang tên Tuyệt Đỉnh Bang.


Chỉ còn vài ngày nữa sẽ diễn ra những trận đấu cuối cùng trong mùa giải năm nay, ai sẽ lên ngôi vô địch Bạch Kim, Sinh Tử, Ma Giáo, Boom ai sẽ trở thành tân vương tại TĐB lần 3. Các cao thủ chờ đón xem vào ngày 19 và 20/11/2016 tại link.

Trực tiếp giải đấu VLTK CTC: http://ctc.zing.vn/su-kien/tuyet-dinh-bang-3-dau-truong-danh-vong/truc-tiep-256.html#extra-content

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Infographic, VLTK, CTC, tuy, bang

TIN LIÊN QUAN

Võ Lâm Truyền Kỳ Công Thành Chiến - 3 năm Tuyệt Đỉnh Bang

Tuyệt Đỉnh Bang là giải đấu quan trọng được các cao thủ mong đợi nhất trong VLTK Công Thành Chiến .

VLTK CTC: Bạch Kim và hành trình chinh phục ngôi vương tại Tuyệt Đỉnh Bang

Sau những cuộc so tài máu lửa và gây cấn thì bang hội Bạch Kim đã xuất sắc giành ngôi vương của mùa giải Tuyệt Đỉnh Bang năm nay. Chúng ta cùng điểm lại con đường tiến đến ngôi vô địch của Tân Vương.

Cựu binh hay tân binh, bang hội nào sẽ lên ngôi trong Tuyệt Đỉnh Bang 3?

Tuyệt Đỉnh Bang là giải đấu được các anh hùng võ lâm mong chờ nhất trong năm với những trận đấu hay và phần thưởng cực kỳ hấp dẫn, có giá trị.

VLTK Công Thành Chiến: Lấy game thủ làm tâm, NPH nỗ lực bù đắp sai sót

Đã đi qua 03 mùa giải tuy nhiên hằng năm cứ vào giải đấu Tuyệt Đỉnh Bang thì cộng đồng VLTK Công Thành Chiến lại dậy sóng.

Võ Lâm Truyền Kỳ - Bạch Kim và hành trình chinh phục Tuyệt Đỉnh Bang

Sau những cuộc so tài máu lửa và gây cấn thì bang hội Bạch Kim đã xuất sắc giành ngôi vương của mùa giải Tuyệt Đỉnh Bang năm nay.

Võ Lâm Minh Chủ đầu tiên của VLTK CTC lộ diện

Trải qua những trận tranh tài gay cấn, Võ Lâm Minh Chủ đầu tiên của Võ Lâm Truyền Kỳ Công Thành Chiến cũng đã lộ diện.

Seasun mang VLTK 3 và VLTK 3 Mobile tranh giải CGDA 2020

QUỐC TẾ_ Tham gia tranh giải CGDA, NSX Seasun mang đến 2 trò chơi là VLTK 3 (Kiếm Võng 3) và VLTK 3 Mobile tới sự kiện năm nay.

[Infographic] Bạn cần lưu ý những gì khi tham gia VLTK Mobile Công Thành Chiến?

Công Thành Chiến là tính năng đang được chờ đợi nhất trong cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Tối 1/11, trận công thành đầu tiên sẽ chính thức diễn ra, giang hồ lại một phen dậy sóng.

THỦ THUẬT HAY

Avertas: Tinh chỉnh mang cử chỉ đa nhiệm gần giống với iPhone X dành cho iOS 11

Về cơ bản, tinh chỉnh Avertas cho phép người dùng thực hiện thao tác vuốt từ góc dưới màn hình thiết bị để chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng đang hoạt động trong chế độ chạy nền, ngoài ra còn có thể sử dụng để khóa

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu ổ đĩa cứng trên máy tính vào một ổ cứng khác

Chuyện hư ổ cứng hay mất dữ liệu trên PC rất thường xảy ra, và việc bạn nên làm là tạo một bản sao lưu đầy đủ ổ đĩa cứng của mình sang ổ cứng phụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sao lưu một cách đơn giản và an

6 trình giả lập iOS cho windows trên PC tốt nhất

Trình giả lập iOS là một phần mềm giúp bạn có thể chạy các chương trình, ứng dụng hay trò chơi của iPhone, iPad ngay trên chiếc laptop của mình mà không cần mua thêm 1 thiết bị iOS để trải nghiệm những tính năng này.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột

Ở bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn bạn một thủ thuật cho phép bạn mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian rất lớn khi bạn có một danh sách dài các bạn bè

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Macbook Pro 2018: Liệu có xứng đáng để rút hầu bao?

Trước đó, Macbook Pro 2017 chỉ giống như một bản nâng cấp nhẹ của Macbook Pro 2016. Vì vậy, người dùng rất kỳ vọng bước nhảy vọt về hiệu suất trên Macbook Pro 2018.

Video đánh giá chi tiết cả 3 phiên bản Toyota Vios 2018 mới

Toyota Vios 2018 mới đã chính thức ra mắt Việt Nam với 3 phiên bản: Vios 1.5G CVT giá 606 triệu đồng; Vios 1.5E CVT giá 569 triệu đồng và Vios 1.5E MT giá 531 triệu đồng.

Một tuần trải nghiệm Samsung Galaxy A32: Những nâng cấp mang lại trải nghiệm mạnh mẽ hơn

Mình nhận Galaxy A32 vào thứ 7 tuần trước, đến lúc bài viết này được thực hiện thì đã là hơn một tuần mình được sử dụng chiếc máy tầm trung này đến từ Samsung. Dù có giá cao hơn thế hệ trước, nhưng những gì mà Galaxy