Hot streamer Misthy bối rối khi nhận quà đặc biệt từ fan

Sau ngày sinh nhật ấm áp (12/11) cùng bạn bè thân thiết, cô nàng streamer triệu view – MisThy đã dành thời gian “khui” từng hộp quà do các fan tặng và đặc biệt MisThy đã phải “đỏ mặt tía tai” khi mở ra món quà độc nhất vô nhị này.

MisThy - một trong những hot streamer “lắm chiêu nhiều trò”, luôn thể hiện sự lạc quan, yêu đời đến bá đạo của mình mỗi khi cô nàng “lên sóng”, cô cũng luôn thấu hiểu lắng nghe và cố gắng chuyện trò với khán giả theo dõi kênh trực tuyến của mình. Đó là một trong những ưu điểm mà đại đa số những người theo dõi MisThy sẽ bị “cưa đổ” ngay lập tức và trở thành người hâm mộ trung thành, luôn dành cho MisThy những tình cảm đặc biệt quý mến.


Như những chia sẻ trên trang cá nhân của nữ streamer triệu view vừa qua, nhằm cảm ơn và thể hiện lòng biết ơn chân thành đối với những người hâm mộ, cô nàng lắm đã trực tiếp lên sóng khui quà sinh nhật theo phong cách rất đậm chất MisThy.

Điều đặc biệt hơn hết, sinh nhật năm nay của nữ streamer triệu view đã được một fan hâm mộ tặng món quà 18+ và đã khiến chủ nhân bữa tiệc phải đỏ hết cả mặt cũng như khá bối rối khi cầm món quà ấy trên kênh phát sóng trực tiếp. Đây cũng là lần đầu tiên, MisThy bị “đứng hình” và có chút hoang mang khi đang “lên sóng”.


MisThy bối rối thổ lộ: “Năm nay có lẽ là sinh nhật có một chút đặc biệt đối với Thy, vì Thy cũng chỉ hay đùa với các bạn trên kênh stream của mình về những đề tài người lớn, nhưng chưa bao giờ Thy nghĩ lại có người tặng cho mình món đồ 18+ như thế này. Cái này cũng có thể coi là trải nghiệm mới của bản thân Thy vì đến bây giờ nhắc lại thì Thy vẫn còn cảm thấy ngại ngùng lắm. Thật sự lúc đó, Thy cũng không biết phải làm thế nào, chỉ biết cười trừ mà thôi. Nhưng vẫn không quên cảm ơn người anh em phương xa nào đấy đã đem đến cho Thy một trải nghiệm mới.”






Khi được hỏi sinh nhật năm nay có khác hơn so với mọi năm không? MisThy nhanh chóng trả lời sinh nhật mọi năm của chỉ nhận được những món quà từ gia đình và bạn bè thân thiết mà thôi, nhưng sinh nhật năm nay chắc chắn là sinh nhật tuyệt vời nhất của cô nàng. Khác với mọi năm, sinh nhật năm nay MisThy được nhận nhiều lời chúc từ những bạn xem stream của mình, rồi những món quà rất đặc biệt.


Qua sinh nhật ấm áp này, cô nàng bò cạp “lắm chiêu” cũng muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả những người hâm mộ đã luôn dõi theo, đồng hành cũng như ủng hộ MisThy trên con đường trở thành một streamer chuyên nghiệp. Hy vọng mọi người vẫn luôn ủng hộ MisThy của chúng ta ngày càng thành công và vững bước trong những dự định sắp tới.

BI VI

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Hot, streamer, Misthy, khi, fan

TIN LIÊN QUAN

Hot streamer Misthy bối rối khi nhận quà sinh nhật đặc biệt từ fan

Sau ngày sinh nhật ấm áp (12/11) cùng bạn bè thân thiết, cô nàng streamer triệu view – MisThy đã dành thời gian “khui” từng hộp quà do các fan tặng và đặc biệt MisThy đã phải “đỏ mặt tía tai” khi mở ra món quà độc nhất vô nhị này.

Nữ streamer triệu view Misthy nô nức đón Tết con gà cùng hội bạn thân

Nhân dịp xuân về Tết đến, Misthy đã rủ rê hội bạn thân của mình biến hóa với những bộ ái dài bắt mắt để cùng chuẩn bị chào đón năm mới đến và mong muốn gửi bộ ảnh đến những người hâm mộ với lời chúc bình an.

MisThy - Nữ streamer đầu tiên làng game nhận nút bạc Youtube

MisThy được biết đến như một trong những gương mặt cá tính và sôi nổi với những chương trìn thu hút lượt view khủng trên kênh streaming của mình.

Misthy - Nữ streamer đầu tiên trong làng game Việt nhận nút bạc từ Youtube

MisThy được biết đến như một trong những gương mặt cá tính và sôi nổi với những chương trìn thu hút lượt view khủng trên kênh streaming của mình. Vậy còn trên kênh Youtube riêng của mình, cô nàng triệu view này đã làm những gì? MisThy phải biến hóa

Nữ streamer triệu view bí ẩn dạo phố Sài Gòn giữa đêm

Chán với cách phối đồ nhẹ nhàng và nữ tính của mình, nữ streamer triệu view MisThy đã đem đến cho người xem một diện mạo gần gũi với cuộc sống đời thường nhưng mang một phong cách cá tính hơn.

Minas bất ngờ thú nhận từng hẹn hò với streamer triệu view Misthy

Ngoài việc được giao lưu với các thành viên của ROG FFQ, các fan hâm mộ đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại này còn được 'tai nghe, mắt thấy' chính Minas thú nhận rằng: 'Đã từng hẹn hò với Misthy'.

Quang “Cuốn” công khai mối quan hệ với MisThy khiến dân tình dậy sóng

Cộng đồng mạng vẫn còn chưa kịp 'tỉnh' sau loạt công khai hẹn hò giữa các nhân vật đình đám trong giới streamer thời gian qua, chẳng hạn như Duy Nhỏ cùng Sapauu, Linh Ngọc Đàm với Diệp Anh. Thì mới khuya ngày hôm qua, họ lại nhận được tin 'thất

Nữ streamer triệu view Misthy: "Thành công của tôi phải đổi bằng mồ hôi và nước mắt"

MisThy được cộng đồng game Việt biết đến như một nữ game thủ có khả năng chơi game cực xịn đặc biệt cô nàng còn là một trong những nữ streamer có lượt view khủng. Để có được thành quả như ngày hôm nay, MisThy đã tích cực tập luyện ngày đêm và đôi

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách tăng dung lượng bộ nhớ ảo trên Windows

Bộ nhớ ảo (Virtual Memory) là một 'thành phần' không thể thiếu trên hệ điều hành Windows. Khi dung lượng bộ nhớ RAM trên máy tính của bạn không đủ để chạy chương trình, hệ điều hành sẽ chuyển sang sử dụng bộ nhớ ảo.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Cách thay đổi thời gian ghi hình Game DVR Windows 10

Game DVR Windows 10 sẽ quay video chơi game bằng cách quay video màn hình. Và chúng ta có thể điều chỉnh thời gian ghi hình của Game DVR.

7 trình duyệt web đặc biệt có lẽ bạn chưa từng khám phá

Top 7 trình duyệt đặc biệt mà có thể bạn chưa từng khám phá dưới đây mang đến cho bạn trải nghiệm duyệt web độc đáo mà bạn không thể tìm thấy trên những trình duyệt phổ biến.

Trải nghiệm kho nhạc SoundCloud miễn phí trên Windows 10

Download mp3 from SoundCloud PRO là một ứng dụng UWP giúp bạn trải nghiệm kho nhạc SoundCloud ở chế độ online và offline. Ứng dụng đang trong giai đoạn cho dùng thử miễn phí không giới hạn tính năng, nên bạn hãy nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Motorola Moto Z: smartphone "biến hình" độc đáo

Motorola Moto Z là một chiếc điện thoại cao cấp độc, lạ bởi kiểu dáng siêu mỏng, khả năng kết nối module với các phụ kiện thông minh Moto Mods rất thú vị

Đánh giá nhanh ThinkPad X1 Tablet: ThinkPad X1 Gen 3 - một đối thủ xứng tầm của Surface

Là một chiếc ThinkPad, X1 Tablet sở hữu màu đen truyền thống với chất liệu cao cấp. Thiết kế của ThinkPad X1 Tablet dường như học hỏi khá nhiều từ chiếc Surface Pro 4 của Microsoft.

Trên tay Google Pixel 5: thiết kế mảnh mai, màn hình nốt ruồi, giá bán 699USD

Cuộc đua trên thị trường smartphone tầm trung nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của sản phẩm mới nhà Google Pixel 5. Hãy cùng chúng tôi trên tay Google Pixel 5 xem nó có gì đặc biệt so với các sản phẩm cùng phân