Top 10 nhân vật có kiểu tóc khó hiểu nhất làng game

Với sự bùng nổ ngày càng mạnh mẽ của làng game, riêng sáng tạo ra tạo hình muôn hình vạn trạng cho các nhân vật trong một tựa game đã khiến NPH vô cùng đau đầu chứ đừng nói đến việc làm sao để độc đáo, mới mẻ và thu hút game thủ. Vì vậy mới có sự ra đời của những kiểu tóc vô cùng kỳ dị mà chỉ nhìn thôi cũng khiến mọi người muốn cười bò.
1. Seymour (Final Fantasy 10)
Top 10 nhân vật có kiểu tóc khó hiểu nhất làng game

Vị trí đầu tiên thuộc về Seymour thuộc phe phản diện của Final Fantasy 10, mái tóc như mấy chiếc sừng đan nhau chằng chịt của anh ta đã giúp chủ nhân xuất sắc giành ngôi vị quán quân.
2. Heihachi Mishima (Tekken)

Heihachi Mishima là đại diện tiêu biểu của trường phái già mà vẫn tráng kiện, mái tóc ông ta đương nhiên đã bạc cùng với độ tuổi nhưng được “thiết kế” với hai bên dựng ngược nổi bật trên cái đầu trọc bóng loáng, quả thực trông vô cùng trẻ trâu và siêu cool.
3. Guile (Street Fighter)

Guile đã được dự đoán trước là sẽ giành thứ tự khá cao trong bảng xếp hạng phần này, bởi vì năm ngoái Guile cũng đã giành vị trí đầu tiên trong BXH 10 nhân vật có kiểu tóc kỳ quái nhất với mái tóc vàng chóe lởm chởm như một bó rơm trên đầu.
4. Bayonetta (Bayonetta 2)

Nhân vật Bayonetta trong tựa game cùng tên sở hữu ngoại hình cực kỳ gợi cảm và bắt mắt, trừ mái tóc có thể làm công cụ công kích đối thủ ra, cô nàng cũng ngày càng ít sử dụng đại chiêu để che mái tóc trên người.
5. Millia (Guilty Gear)

Khá giống với Bayonetta, Millia cũng là nhân vật sử dụng mái tóc để hành động.
6. Daian Mayudzuki (Apolo Justice: Ace Attorney)

Với quả đầu độc nhất vô nhị này, Daian cũng phải sở hữu xương cổ cực khỏe mới có thể giữ thăng bằng, tránh cho “răng rơi đầy đất” suốt ngày. Mái tóc cũng là một trong những chỗ khó cho các coser muốn cosplay anh chàng cảnh sát này.
7. June Lin Milliam (Project X Zone)

Game cách đấu đời đầu đã có những bước đột phá lớn về kiểu tóc, tuy nhìn bím tóc như hai chiếc sừng vô cùng buồn cười, nhưng khi đánh nhau nó lắc lư qua lại nhìn cũng khá đáng yêu.
8. Birdie (Street Fighter)

Tuy nhìn rất buồn cười nhưng không thể phủ nhận kiểu tóc đặc sắc và độc đáo này góp phần không nhỏ làm nên vẻ ngầu của Birdie.
9. J (Elite Beat Agents)

Elite Beat Agents là tựa game khá vui nhộn, nhưng tức cười nhất phải kể đến kiểu tóc “xoắn xuýt” đầy kỳ quái và khó hiểu của J.
10. Cloud (Final Fantasy 7)

Nam chính Cloud của Final Fantasy 7 tuy sở hữu bề ngoài rất đẹp trai bắt mắt và kiểu tóc của anh chàng cũng thuộc loại “bình thường” nhất trong BXh, nhưng kiểu tóc vàng hoe dựng ngược như Songoku vẫn khiến game thủ cười không nhặt được mồm.

TIN LIÊN QUAN

Tôi bỏ tiền triệu để mua PS4 chỉ vì Final Fantasy XV

Thật ra, tôi vốn có thể mượn máy PS4 của bạn để chơi. Nhưng với Final Fantasy XV, một tựa game mà bạn sẽ phải bỏ ra cả trăm tiếng đồng hồ mới có thể thực sự phá đảo, thì tôi sẽ cần phải mượn máy PS4 của bạn tới gần 1 tháng.

Final Fantasy XV: Pocket Edition sẽ ra mắt vào đầu tháng 2

Một điều mà người chơi nên lưu ý đó là Final Fantasy XV Pocket Edition sẽ miễn phí cho game thủ Chapter 1. Để có thể mở các chapter tiếp theo, người chơi sẽ phải trả tiền. Tổng số tiền để người chơi mở khóa cùng lúc toàn bộ 10 chapter của game là

Final Fantasy XV Pocket Edition HD hiện đã có mặt trên PS4 và Xbox One

Phiên bản mobile của tựa game đình đám vào năm 2016 Final Fantasy XV đã có mặt trên PS4 và Xbox One với tên gọi Final Fantasy XV Pocket Edition HD . Với những ai là fan của dòng game Final Fantasy thì chắc chắn không thể bỏ qua tựa game này. Tựa

Muốn chơi Final Fantasy VII Remake hả – chờ vài năm nữa đi nhé

Và đó là lý do tại sao chúng ta chỉ thấy được một đoạn trailer cho Final Fantasy VII Remake tuốt từ những năm 2015 và… chấm hết. Có thể bạn không để ý nhưng tính từ đó tới nay đã là 3 kỳ E3 liên tiếp mà Square Enix không tung ra thêm bất kỳ thứ gì

Đã tìm ra cặp đôi cosplay Final Fantasy 15 hoàn hảo nhất

Cặp đôi anh trai – em gái đến từ Ba Lan này đã khiến cộng đồng game phải sửng sốt với bộ ảnh cosplay giống đến mức như xuyên từ game ra ngoài đời thực.

Choáng ngợp với nhà hàng Final Fantasy 15 “trong truyền thuyết”

Có vẻ SE đang đầu tư cực mạnh để quảng cáo tuyên truyền cho bom tấn trong năm “Final Fantasy 15”.

Audi R8 2017 đặc biệt dành riêng cho fan của game Final Fantasy XV

Model độc nhất vô nhị này có mức giá lên đến 470.000 USD và được bán trước thời điểm ra mắt tựa game cùng tên Final Fantasy XV.

Xem lại khung cảnh lãng mạn nhất trong Final Fantasy X: Tidus hôn Yuna

Một khoảnh khắc tuyệt đẹp in đậm dấu ấn về những gì mà dòng game Final Fantasy làm tốt nhất, đó là truyền tải cảm xúc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục các lỗi cơ bản trên iOS

Hệ điều hành iOS 10 đã được Apple cho ra mắt cách đây vài tháng, tuy đã trải qua khá nhiều bản cập nhật nhưng chắc chắn sẽ tồn tại nhiều lỗi và lỗ hổng nhỏ mà Apple chưa thể xử lý hết.

Mẹo vặt giúp cài đặt phần mềm an toàn cho máy tính

Mẹo vặt giúp bạn cài đặt phần mềm tối ưu, chuẩn, an toàn trên máy tính.

Thủ thuật giúp tăng hiệu suất chơi game trên Windows 10

Windows 10 là một hệ điều hành phổ biến hiện nay cho tất cả mọi người, nó cũng là hệ điều hành khá phổ biến trong giới game thủ để trải nghiệm các tựa game. Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện sở hữu một dàn máy

Cách tạo ảnh động trực tuyến bằng Makeagif

Để tạo ảnh động, ảnh gif trực tuyến người dùng có thể sử dụng trang web Makeagif, với nhiều nguồn tạo ảnh động khác nhau.

Lấy lại tính năng Night Light cho Android 8.0 Oreo trên Nexus

Thật thiệt thòi cho những người sử dụng phiên bản Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus vì nó thiếu một số tính năng. Một trong những tính năng mà Pixel sở hữu nhưng Nexus lại không có đó chính là 'Night Light'.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Đánh giá chi tiết Infinix Note 3: Phablet hoàn hảo 4 triệu

Được ra mắt cùng với chiếc Hot 4, Infinix Note 3 được giao sứ mệnh là chiếc phablet 6 inch tấn công vào phân khúc dưới 4 triệu hiện nay. Thiết kế...