Cộng đồng quyên góp 19 nghìn USD để Youtuber đi săn Pokemon hệ băng

Săn bắt được Pokemon hệ băng – Lapras chỉ là một phần bên cạnh những ý định khám phá của youtuber nổi tiếng này.

Trainer Tips – youtuber cực nổi tiếng với những video chia sẻ kinh nghiệm game Pokemon GO bổ ích với hơn 560 nghìn lượt subscribe đã phát động một chiến dịch gây quỹ để anh này tới Nhật Bản với mục đích săn bắt được Pokemon hệ băng quý hiếm – Lapras đồng thời tham gia các hoạt động thiện nguyện khác.


Nick – chủ nhân của kênh youtuber Trainer Tips, một trong những kênh chia sẻ thông tin về Pokemon hữu ích nhất hiện nay đã tiến hành gây quỹ để anh này tới Nhật Bản với nhiều mục đích khác nhau, tính đến thời điểm này thì số tiền mà youtuber này nhận được đã vượt qua con số 19 nghìn USD.


Trong một thông báo mới nhất, anh chàng này cam kết chỉ dành cho 1200 USD trong số này để trả chi phí vé máy bay và khách sạn, còn lại toàn bộ số tiền sẽ dành để làm các hoạt động thiện nguyện như hỗ trợ các doanh nghiệp trong khu vực tổ chức sự kiện vẫn đang gặp phải tình trạng khó khăn bởi những tác động tiêu cực dai dẳng mà thảm họa song thần đã gây ra cách đây vài năm.


Đây là một động thái đáp trả trước những lời chỉ trích của một bộ phận Fan hâm mộ khi cho rằng việc quyên góp tiền đề Nick đi Nhật chỉ với mục đích tầm thường là săn tìm một loài Pokemon. Tất nhiên, việc săn bắt Pokemon hệ băng quý hiếm này vẫn là một phần trong những mục đích mà Nick ấp ủ bên cạnh các hoạt động thiện nguyện, đặc biệt là việc khám phá thêm sự ảnh hưởng của sự kiện mới được Niantic tổ chức ở Tohoku sẽ tác động như thế nào tới cuộc sống và du lịch của địa phương đã hứng chịu thảm họa sóng thần.


Nick nói kế hoạch mà mình sẽ thực hiện và động lực để làm điều đó như sau: ‘’Tôi sẽ khởi hành vào thứ 4, ngày 16/11 để đúng với lịch bay dành cho những vé giá rẻ nhất. Bất kể sự thành công của chiến dịch này sẽ ra sao thì tôi vẫn sẽ thực hiện, nếu muốn hỗ trợ phần nào các chi phí, hãy vui long gửi tặng. Nó có ý nghía rất nhiều để thực hiện một chuyến đi xa. Tôi không bao giờ xin ai tiền, tôi thấy doanh thu mà mình kiếm được từ kênh Youtube là quá đủ, nhưng những nguồn hỗ trợ từ những người quan tâm sẽ làm tôi vô cùng biết ơn’’.

Cộng đồng quyên góp 19 nghìn USD để Youtuber đi săn Pokemon hệ băng


Sự kiện mới nhất được Niantic dành cho khu vực Tohoku, Nhật Bản kéo dài tới này 23/11 với trọng tâm là sự xuất hiện của rất nhiều Pokemon hệ băng – Lapras ở ven các bờ biển Iwate, Miyagi và Fukushima. Đây là những nơi bị ảnh hưởng nặng nề từ thảm họa sóng thần 2011. Hiện sự kiện đang được rất đông các game thủ Pokemon GO Nhật Bản hưởng ứng, lượng người ùn ùn đổ về đây dự kiến sẽ mang về nhiều yếu tố tích cực như phát triển du lịch, quảng bá hình ảnh thành phố, … Đây là một phần trong số các sự kiện được Niantic liên tục cho ra mắt nhằm lôi kéo càng nhiều người chơi quay trở lại với tựa game tương tác thực tế ảo hấp dẫn nhất thế giới này.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : quy, ngh, USD, Youtuber, Pokemon

TIN LIÊN QUAN

Điểm danh 5 Pokemon thủ GYM tốt nhất hiện tại

Chúng ta cùng điểm qua Top 5 Pokemon thủ GYM tốt nhất hiện nay và được các huấn luyện viên ưa dùng.

Pokemon thế hệ 3 bị giới hạn khu vực trong Pokemon GO đã chính thức ‘di cư’

Trong những Pokemon thế hệ 3 mới ra mắt trong Pokemon GO thì bộ đôi Seviper và Zangoose cũng là 2 Pokemon bị Niantic giới hạn khu vực bắt.

Game thủ Đột Kích đầu tiên đạt đến 500 nghìn người theo dõi trên Youtube

Tầm ảnh hưởng của anh chàng youtuber Đột Kích này là quá lớn.

Pokemon GO - Game thủ đã bắt hết Pokemon tại Mỹ

Ngoại trừ các Pokemon huyền thoại/siêu hiếm có thể xuất hiện theo dạng Event, game thủ này đã bắt được tất cả các Pokemon hiện diện tại Mỹ.

Thông tin chi tiết về 23 Pokemon mới ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Trong số những Pokemon mới ra mắt này, Pokemon hệ Đá và Thép Aggron chắc chắn là Pokemon đáng chú ý nhất với chỉ số Max CP cao, khả năng phòng ngự ‘trâu bò’ (314) và đây là lựa chọn thích hợp để khắc chế Pokemon hệ Băng và Tiên.

Deoxys sẽ là Pokemon huyền thoại tiếp theo ra mắt trong Pokemon GO?

Bắt đầu từ Lugia hay bộ 3 Articuno, Zapdos, Moltres, cho đến thời điểm hiện tại số lượng Pokemon huyền thoại được đưa vào trong tựa game Pokemon GO không phải là nhỏ. Rất nhiều game thủ đã ngó lơ Pokemon GO một thời gian dài nhưng kể từ khi Pokemon

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

5 ứng dụng tuyệt vời chỉ có trên iPhone

Trên nền tảng iOS, có không ít các ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh được đánh giá cao, thế nhưng Darkroom được Business Insider đánh giá là một trong những cái tên xuất sắc nhất.

Kiểm tra xem ai đang câu trộm wifi nhà bạn bằng iPhone

Việc Wifi nhà mình bị kẻ khác sử dụng mà không xin phép là vô cùng khó chịu. Vậy làm cách nào để xem ai đang xài trộm wifi nhà bạn? Mình sẽ hướng...

Xử lý như thế nào khi iCloud báo đầy bộ nhớ?

iCloud là dịch vụ lưu trữ trực tuyến được Apple cung cấp nhằm đồng bộ và sao lưu dữ liệu. Và một lúc nào đó, bạn sẽ bắt gặp thông báo bộ nhớ...

VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới

Sáng 5/7/2013, VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới tại 17 Lê Trọng Tấn, Hà Đông.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7 sau khi cập nhật Android 7.0

Android 7.0 đang mang lại rất nhiều các cải tiến mới cho Samsung Galaxy S7. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee S6s: Cứng cáp, sang trọng

Là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất từ Gionee, S6s có thiết kế sang trọng, cứng cáp và cấu hình tốt, hứa hẹn mang đến trải nghiệm chất lượng cho người dùng.

Audi A8L 2018: Chiếc xe tiên phong trong việc áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới

Nếu như người em A7 Sportback nhấn mạnh hơn vào chất thể thao thì A8/A8L lại chú trọng vào vẻ sang trọng, mạnh mẽ. Ngoài sự ‘phình lên’ về kích thước, thiết kế của A8L vẫn giữ nguyên so với A8. Vẫn là bộ lưới tản nhiệt