Thanh Minh Kiếm - Game nhập vai chủ đề Võ lâm Ngoại truyện cập bến Việt Nam

Thanh Minh Kiếm thuộc thể loại webgame nhập vai lấy chủ đề Võ lâm Ngoại truyện sở hữu đồ hoạ 2.5D tương đối đẹp mắt và chi tiết. Theo đó các cảnh vật hay nhân vật đều được thiết kế bám sát theo hình mẫu ở phiên bản phim kiếm hiệp Kim Dung, mang lại một cảm giác thân quen cho người sử dụng. Đồng thời phần cử động nhân của vật được thiết kế khá mượt mà, thao tác chiến đấu đầy uy lực. Đáng chú ý hơn cả chính là khâu tái dựng hiệu ứng kỹ năng rất tinh tế, thỏa mãn tốt nhu cầu nghe nhìn của bất kỳ fan kiếm hiệp nào.
[media=https://www.youtube.com/watch?v=u6pYPzwqgmE]
Trailer game Thanh Minh Kiếm
Về gameplay, Thanh Minh Kiếm mang đậm các yếu tố hấp dẫn từ thể loại MMORPG võ hiệp truyền thống cho đến cách tân mới lạ, chú trọng vào các hình thức chiến đấu thời gian thực ở cả map dã ngoại và thử thách trong phó bản, chiến trường. Bước vào phần tạo nhân vật, người chơi có thể lựa chọn một trong 4 môn phái quen thuộc trong giới mộ đạo nhân vật Độc Cô Cầu Bại gồmHoa Sơn phái, Cổ Mộ phái, Huyết đao môn và Thần long giáo. Với mỗi nhân vật sẽ mang một phong thái chiến đấu và ngoại hình hoàn toàn khác biệt.
Thanh Minh Kiếm - Game nhập vai chủ đề Võ lâm Ngoại truyện cập bến Việt Nam

Hình ảnh nhân vật đại diện 4 môn phái trong game Thanh Minh Kiếm

Về nội dung, game Thanh Minh Kiếm mang tới một hệ thống hướng dẫn vô cùng chi tiết, lồng ghép tích truyện Độc Cô Cầu Bại và Cổ mộ Kiếm trong từng nhiệm vụ chính tuyến và các tính năng cơ bản của game. Đặc biệt với kho tàng Võ học đồ sộ thông qua các tính năng từ hệ thống môn phái, thần binh, mỹ nhân, thú cưỡi, cánh, pháp bảo,..với mỗi hệ là một bảng kỹ năng riêng. Từ đó người chơi có thể lựa chọn và sắp xếp kỹ năng ưa dùng ngay trên màn hình thanh phím tắt và hoán đổi tùy ý bộ kỹ năng khi giao tranh.

Hoa Sơn kiếm pháp được thể hiện một cách chân thực, đầy sức mạnh

Bên cạnh đó Thanh Minh Kiếm còn được bổ sung một loạt các tính năng cao cấp. Đầu tiên phải kể đến là tính năng tự do bày bán giao dịch giữa người chơi với người chơi, tái hiện lại ký ức Võ Lâm năm nào. Thông qua thị trường tự do, người chơi chủ động trao đổi vật phẩm, trang bị với nhau mà không bị phụ thuộc vào nhà phát hành. Tạo nên một cuộc chơi công bằng cho tất cả mọi người và đặc biệt gamer có cơ hội kiếm tiền qua game với những món hàng quý hiếm.

Phố mua sắm ngày nào sẽ lại được tái hiện trong game Thanh Minh Kiếm
Và khác với hầu hết các game nhập vai đang có mặt trên thị trường, game Thanh Minh Kiếm còn muốn đưa tính năngvận tiêu, PK tự do, săn boss từ Bang hội cho đến toàn Thế giới và Chiến trường lớn nhỏ lên một tầm cao mới khi game đã loại bỏ các yếu tố gây cản trở trong việc tự do luyện võ học và tỉ thí của người chơi. Điều này giúp người chơi có thể thi triển khinh công một cách liên tục, hay kết hợp nhiều bộ võ học chứa đựng hiệu ứng khác nhau để tạo nên một phong cách combo hoàn toàn mới với tiết tấu nhanh, đầy kịch tính và khó lường đoán.
Hay là hệ thống thú cưỡi hóa chiến thần sẵn sàng đứng lên trợ chiến bên cạnh nhân vật và cơ chế 'tẩu hỏa nhập ma' cho phép người chơi rơi vào trạng thái điên loạn, sử dụng các loại võ công 'tà ma ngoại đạo' đầy kinh dị.

Kiếm pháp Hoa Sơn được thi triển đầy sắc sảo và tinh tế.

Cuối cùng game Thanh Minh Kiếm còn gây ấn tượng mạnh với hệ thống never logout. Nhân vật của bạn vẫn có thể kiếm tiền, luyện cấp, tương tác với người chơi khác mặc dù đã thoát khỏi game. Đây là tính năng độc đáo mà trước giờ chỉ thấy xuất hiện ở tựa game bom tấn Cửu Âm Chân Kinh, nay đã được đưa vào game Thanh Minh Kiếm.

Teaser: http://tmk.aivo.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tmk.aivo.vn

TIN LIÊN QUAN

[Trải Nghiệm] Lục Mạch Thần Kiếm: Game kiếm hiệp đẹp mắt, nhiều cách thức chiến đấu mới lạ

Lục Mạch Thần Kiếm là game mobile nhập vai kiếm hiệp Kim Dung đến từ NPH VTC Mobile. Với những hình ảnh đẹp cùng nền đồ họa 3D tối tân, Lục Mạch Thần Kiếm được đánh giá là một tựa game bom tấn trong hè 2018.

[Trải Nghiệm] Kiếm Động Cửu Thiên: Lối chơi tiên kiếm hiệp, có thể chơi mượt trên nhiều dòng máy

Kiếm Động Cửu Thiên là một tựa game khá quen thuộc từ hình ảnh, lối chơi nhập vai tiên kiếm hiệp và có thể chơi mượt trên nhiều dòng máy

360mobi Kiếm Khách: Hình ảnh, đồ họa xuất sắc, gameplay kiếm hiệp, cốt truyện chương hồi

Sự xuất hiện của 360mobi Kiếm Khách khiến trò chơi này trở thành một đối thủ đáng gờm cho các tựa game cùng thể loại kiếm hiệp nhập vai. Điểm mạnh đầu tiên của 360mobi Kiếm Khách xuất phát từ cách thiết kế hình ảnh, đồ họa.

Webgame Đại Kiếm Vương đã có mặt tại thị trường Việt Nam

Đại Kiếm Vương là webgame nhập vai được sản xuất dựa trên cốt truyện Lộc Đỉnh Ký của nhà văn Kim Dung. Trò chơi mở ra một thế giới khá quen thuộc nhưng cũng rất hấp dẫn với game thủ Việt. Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ được gặp lại vô

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

[Trải Nghiệm] Ma Kiếm Sinh Tử Kỳ: Đồ họa 2D, hình ảnh đẹp, nhiều tính năng của dòng game võ lâm

Ma Kiếm Sinh Tử Kỳ là game mobile nhập vai thể loại MMORPG có đề tài tiên hiệp đến từ NPH VTC Mobile. Ma Kiếm Sinh Tử Kỳ là phiên bản chuyển thể từ bộ phim truyền hình cùng tên đã được nhiều game thủ Việt biết đến.

Trường Sinh Quyết VNG: Hình ảnh đẹp, lối chơi tiên – kiếm hiệp, cốt truyện xây dựng chi tiết

Lần đầu tiên đăng nhập vào trò chơi, Trường Sinh Quyết VNG sẽ đưa đến cho game thủ lựa chọn thế lực mà mình đi theo trong game cùng với đó là chọn 1 trong 4 môn phái: Hoa Sơn, Nga My, Bá Đao và Dương Gia.

Game nhập vai Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chính thức Open Beta vào ngày mai 4/7

Nếu bạn chưa biết, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile là tựa game online nhập vai (MMORPG) được chuyển thể từ bộ truyện tranh Hiệp Khách Giang Hồ nổi tiếng. Bên cạnh đó, đồ họa và gameplay của trò chơi cũng được kế thừa những tinh hoa từ phiên bản PC từng

THỦ THUẬT HAY

Windows Defender Antivirus có khả năng phát hiện và xóa phần mềm độc hại nhanh chưa từng thấy

Trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update được phát hành hồi tháng 4 vừa qua, Microsoft đã cung cấp ứng dụng cập nhật Windows Defender Antivirus - tận dụng dịch vụ bảo vệ đám mây. Hãy cùng xem có gì đặc biệt trong

Cách xóa lịch sử tìm kiếm YouTube và đảm bảo sự riêng tư

YouTube là mạng chia sẻ video phổ biến với người dùng trên toàn thế giới nhưng cũng không thiếu những nội dung nhạy cảm. Vì thế nếu như một số người sẵn sàng chia sẻ mọi hoạt động trên

9 tính năng hay của YouTube có thể bạn chưa biết

Nếu bạn đã kiểm soát nhuần nhuyễn những thứ cơ bản như playback, độ phân giải, tốc độ, phụ đề và danh sách phát thì bạn đã sử dụng YouTube thành thạo. Nhưng YouTube còn tuyệt vời hơn nữa nếu bạn khám phá được một số

Hướng dẫn cách cài đặt và sử dụng outlook cho người mới bắt đầu

Outlook là phần mềm quản lý thông tin cá nhân của Microsoft được sử dụng rộng rãi tại các cơ quan, doanh nghiệp trên toàn thế giới. Bạn đã biết Outlook là gì chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Outlook, cách cài đặt và

Những thói quen sử dụng điện thoại cực nguy hiểm

Một người phụ nữ Trung Quốc đã bị điện giật chết sau khi nhận cuộc gọi từ chiếc điện thoại iPhone trong khi đang cắm sạc. Sau đây là những thói quen xấu khi sử dụng điện thoại mất an toàn.