[G-Star 2016] Durango - MMO đích thực của Mobile gây bão với Trailer mới

Sự kiện G-Star 2016 đã tới và cộng đồng game thủ lại có cơ hội chứng kiến những bước tiến mới của làng Game Mobile. Từ những pha combat hừng hực sức nóng cho đến màn trình diễn đồ họa ngang tầm PC/Console, quả thực chúng ta chưa từng thấy thế giới ảo trên di động hứa hẹn đến vậy.

Nhưng không chỉ có các tân binh mới khiến game thủ bất ngờ, mà còn là cả những tên tuổi quen thuộc từ lâu. Chúng ta đang nói đến Durango - tựa MMORPG siêu quy mô dưới tay ông lớn Nexon. Vừa chào sân trường đoạn Trailer mới tại G-Star 2016, Durango khiến người chơi choáng ngợp bằng một thế giới khổng lồ và khả năng tương tác tự do không giới hạn.

Trailer game Durango - G-Star 2016.

Qua đoạn Trailer bạn đọc có thể nhận Durango không chỉ gây dựng nên một thế giới đồng nhất cho game thủ có thể thoải mái tương tác, mà còn thổi sức sống qua vô vàn hoạt động khác nhau. Điển hình nhất trong số đó là việc xây dựng nên những ngôi làng riêng, tạo lập một nơi sinh sống và làm việc nhằm phát triển hơn trong thế giới Durango. Bên trong mỗi cộng đồng ấy, các ngành nghề như luyện kim, cày cấy, may vá hay chế tác sẽ tạo nên một nền kinh tế nhỏ, mang về tài nguyên và tiền bạc cho game thủ.

Bên cạnh đó khả năng tương tác giữa người với người cũng sẽ nâng lên một tầm mới. Nay ngoài các giao tiếp đơn thuần, game thủ còn có thể hồi sinh người chơi khác thông qua một mini game hô hấp nhân tạo, mang tới một sự liên kết thú vị giữa cộng đồng Durango.
Ngoài ra hệ thống thú cưỡi cũng được Nexon chăm chút hơn với một cơ chế riêng. Nay game thủ có thể bẫy hoặc bắt các chủng loài khủng long đến từ hoang dã, cho phép thuần hóa để trở thành các phương tiện di chuyển cực kỳ hữu hiệu.


Trên tất cả Durango còn mang tới các trận đấu boss vô cùng hoành tráng, cho game thủ hợp sức để hạ gục những con khủng long khổng lồ. Các màn combat này sẽ được trợ lực bởi hệ thống di chuyển theo mục tiêu bị khóa, thể hiện qua bộ nút ảo phía bên trái màn hình. Với các tùy chọn như vòng sau lưng, chạy dích dắc hay tiến thẳng về phía trước, người chơi sẽ thay đổi chiến thuật liên tục nhằm khai thác yếu điểm của trùm.


Với trường đoạn Trailer mới, chúng ta đang thấy một Durango ngày càng hoàn thiện hơn về lối chơi, sẵn sàng chuyển tải một trải nghiệm MMORPG chưa từng có trên di động. Theo sau sự kiện đánh tiếng G-Star 2016 và thử nghiệm tiếp theo, Durango sẽ chính thức chào sân Android cũng như iOS vào năm sau. Mọi thông tin về tựa game sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Cùng GameHub tận tay trải nghiệm Durango - siêu phẩm MMORPG trên Mobile

Durango đã chính thức mở cửa Closed Beta, cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về tựa game MMORPG đình đám của Hàn Quốc này.

Nhanh tay đăng ký ngay Durango - Siêu phẩm MMORPG Hàn Quốc

Durango - tựa MMORPG đích thực trên Mobile dưới tay Nexon, đã chính thức mở cửa đăng ký quá trình thử nghiệm Beta.

Durango - Game sinh tồn với khủng long sẽ ra mắt cuối năm nay

Game sinh tồn đỉnh cao trên di động Durango sẽ cho game thủ hiểu cảm giác chinh phục thế giới cổ đại, chiến đấu và thu phục các loài khủng long.

Durango-game sinh tồn săn khủng long bản Hàn mở tiếng Anh, game thủ Việt rủ nhau fake ip, tháo sim để trải nghiệm

Durango là một game mobile có cốt truyện sinh tồn nơi mà hàng trăm con người từ thế kỉ hiện đại trên chuyến tàu bất ngờ bị cuốn vào vòng xoáy thời gian quay về thời kì nguyên thủy. Tại thời điểm mà loài khủng long đang thống trị trái đất, người

Durango đã cho người Việt tải về miễn phí

Đây quả là một thông tin cực vui và phấn khích cho các fan của Durango tại Việt Nam.

Nexon ấn định thời điểm ra mắt Durango trên toàn cầu

Theo đó, siêu phẩm sinh tồn cực hấp dẫn Durango đã được Nexon ấn định phát hành trong khoảng tháng 1 năm 2018.

Star Ocean: Anamnesis - Tuyệt phẩm RPG trình diễn Trailer choáng ngợp gamer

Star Ocean: Anamnesis - tựa RPG dưới tay cha đẻ của Final Fantasy là Square Enix, vừa trình diễn Trailer vô cùng mãn nhãn trên Mobile.

[G-Star 2016] Need for Speed Edge tung Trailer siêu nóng dưới tay Nexon

Phiên bản mới nhất của Need for Sped mang tên Need for Speed Edge do Nexon đỡ đầu đã chính thức lộ diện tại G-Star 2016.

THỦ THUẬT HAY

Chụp ảnh màn hình đơn giản trên Windows bằng chuột phải đơn giản

Mới đây, một số nhà phát triển đã đăng tải cách chụp ảnh màn hình mới trên hệ điều hành Windows thay cho phương thức sử dụng tổ hợp phím như trước đây, hay sử dụng thêm các công cụ của bên thứ ba. Bằng cách cài thêm

Cách thêm font chữ vào photoshop độc đáo sống động nhất

Việc sử dụng font chữ mới không còn xa lạ gì trong lĩnh vực thiết kế. Để tránh làm cho thiết kế trông nhàm chán, tìm kiếm các font chữ độc đáo và phù hợp với nội dung và phong cách thiết kế của mình. Hãy cùng

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps đơn giản

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps cực dễ này sẽ giúp bạn dễ dàng nắm được tình hình số liệu ca nhiễm, ca khỏi của các tỉnh thành.

Những dấu hiệu nhận biết laptop lỗi card màn hình và cách khắc phục

Khi laptop lỗi card màn hình sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng hình ảnh. Nếu không được khắc phục sớm sẽ làm hư màn hình, bài viết sau sẽ giúp bạn nhận biết va sửa lỗi card màn hình laptop.

Mách bạn một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra – chơi game vui không lo nóng máy!

Galaxy Note 20 Ultra là một chiếc điện thoại đa năng có thể làm việc đa nhiệm rất tốt. Với game thì sao? Chỉ cần áp dụng một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra giúp bạn sẽ có được những giây phút giải trí tuyệt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.