[LMHT] Tướng mới Camille lộ diện: Nữ sát thủ đôi chân bọc gươm

(GameSao.vn) – Camille là vị tướng thứ 134 và cũng đánh dấu đợt làm lại lớp tướng Sát thủ của Riot ở giai đoạn Tiền Mùa Giải 2017.

Riot vừa hé lộ vị tướng thứ sáu và cũng là cuối cùng trong năm 2016, Camille. Đây cũng là vị tướng thứ 134 sẽ xuất hiện trong LMHT.

Theo những gì tiết lộ trên trang fanpage Facebook, với truyện tranh nền tảng web đi kèm, bề ngoài của Camille giống như một cyborg (nửa người nửa máy) đẹp đẽ, dáng người thanh mảnh nhanh nhẹn cùng đôi chân được gắn lưỡi gươm chết người…


Phong cách và độ cơ động của cô trong những trang truyện tranh có vẻ như đã cho thấy, Camille là một sát thủ có thể vượt mọi địa hình. Camille cũng có thể làm nhiều trò hay ho bằng những sợi dây của cô, chẳng hạn như tạo ra một lớp lá chắn hay dùng nó để tăng độ chính xác khi tấn công kẻ địch…

Xét về Truyền thuyết cũng như cá tính của cô, Camille có vẻ như là một người chuyên giữ gìn hòa bình và trật tự của Pitlover, thành phố với rất nhiều vị tướng đã từng xuất hiện trước đó trong LMHT như Caitlyn, Vi, Jayce và Jinx…Camille đề cao luật lệ của thành phố và vai trò của cô như là một mắt xích để thực hiện những điều lớn lao hơn thế. Thực hiện nhiệm vụ với trái tim nhiệt huyết, Camille thậm chí còn chống lại các tầng lớp quý tộc của Pitlover để đảm bảo sự toàn vẹn của thành phố…




[LMHT] Tướng mới Camille lộ diện: Nữ sát thủ đôi chân bọc gươm

Camille cùng với Ivern, Kled, Taliyah, Aurelion SolJhin đã đánh dấu sự thay đổi trong phong cách thiết kế tướng của Riot trong năm nay. Đây sẽ là một vị tướng mới đánh dấu cho Thời Đại Thích Khách (đợt làm lại các Sát thủ) của Riot ở Tiền Mùa Giải 2017.

Hiện vẫn chưa có thêm thông tin cụ thể về bộ kỹ năng, chỉ số tổng quan và trang phục đi kèm của Camille.

Chi tiết truyện tranh Camille: Severed Ties xem TẠI ĐÂY.

June_6th

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Camille

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Camille có sức mạnh kinh khủng khiếp đến mức nào?

(GameSao.vn) – Bóng Thép đang “làm mưa làm gió” trên Đấu Trường Công Lý khi mới chỉ được xuất hiện độ một tuần nay…

[LMHT] Hướng dẫn chơi chi tiết: Camille – Bóng Thép

(GameSao.vn) – Vừa mới ra mắt, Camille đã nhanh chóng trở thành vị tướng phổ biến bậc nhất ở đường trên ngang hàng với “Daxua gank team 20p GG”.

Cosplay cô nàng Camille đầy lạnh lùng của nữ coser xinh đẹp Ayumi Katamizawa

Camille là vị tướng mới nhất hứa hẹn sẽ soán ngôi Yasuo trong thời gian tới đây.

[LMHT] Lộ diện tướng mới: Camille – The Steel Shadow

(GameSao.vn) – Camille là một Đấu sĩ chứ không phải Sát thủ như đã dự đoán từ trước!

[LMHT] Chi tiết bản cập nhật 6.24

Vị tướng mới Camille cùng sự kiện Lễ Hội Tuyết Rơi 2017 sẽ khai mạc cho một mùa giải mới của LMHT!

[LMHT] 05 điểm đáng lưu ý ở phiên bản 6.24

(GameSao.vn) – Đấu sĩ mới Camille, Trượng Pha Lê Rylai “thọt” nặng hay cần cân nhắc với bãi Quái Đá Cổ Đại…

[LMHT] Huni không quan tâm đối thủ là ai nếu được chơi Camille

(GameSao.vn) – “Nếu Camille không bị cấm, tôi sẽ đảm bảo thể hiện cho các bạn thấy màn thể hiện của một chủ lực hạng nặng”, đường trên của SKT tuyên bố.

Những vị tướng mạnh ở từng vị trí giúp bạn leo rank dễ dàng ở bản 11.2

Đạt vị trí cao trong xếp hạng đơn chưa bao giờ là điều dễ dàng đối với nhiều người. Tuy nhiên, những con bài dưới đây sẽ giúp bạn thay đổi điều đó.

THỦ THUẬT HAY

Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện đơn giản nhất

Nấu cháo bằng nồi cơm điện vừa nhanh, vừa tiện. Đây là một trong những cách nấu cháo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Bộ nhớ và lưu trữ 3D NAND là gì?

Theo ngôn ngữ không chuyên, bộ nhớ 3D NAND nhanh và rẻ hơn. Vậy theo ngôn ngữ chuyên ngành thì bộ nhớ 3D NAND là gì? Chúng ta hãy xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế