Star Wars: Force Arena - Hàng khủng MOBA của đại gia Hàn Quốc

Trong lịch sử phim ảnh, Star Wars đã trở thành tượng đài với các phần phim hết sức thành công. Trong thế giới ảo, Star Wars còn có sức ảnh hưởng nhiều hơn nữa khi nắm trong tay vô vàn tựa game nổi tiếng. Những Knights of the Old Republic, Battlefront, Republic Commando hay Rogue Squadron.. chỉ là một vài cái tên ít ỏi trên bảng thành tích khổng lồ của Star Wars.

Mobile cũng không phải là ngoại lệ khi chứng kiến ít nhiều sản phẩm chất lượng chào sân, cho game thủ cảm nhận không khí 'Chiến tranh giữa các vì sao' ngay trong lòng bàn tay mình. Nối dài hành trình ấy, Star Wars tiếp tục đánh tiếng hậu bản mới trên Mobile mang tên Star Wars: Force Arena. Đặt dưới bàn tay của ông lớn xứ Hàn Netmarble Games, Force Arena sẽ đi theo phong cách MOBA đang phát triển mạnh mẽ trên Mobile.

Điểm dễ nhận ra nhất trong phong cách MOBA của Star War: Force Arena là lối chơi xoáy sâu vào PvP. Tại đây, bằng việc lựa chọn giữa hai phe 'Nổi Dậy' hoặc 'Đế Chế', game thủ sẽ hòa mình vào các trận chiến sống còn diễn ra theo thời gian thực. Với bản đồ chia thành 'lane' với hệ thống trụ phòng thủ bày bố khắp nơi, Star Wars: Force Arena quả thực rất muốn hiện chất MOBA truyền thống trên di động.

Tất nhiên bên cạnh những nét quen thuộc, Star Wars: Force Arena còn lồng ghép các yếu tố mà chỉ tựa game mới có. Đầu tiên chúng ta phải kể tới hệ thống đơn vị quân thể hiện qua các lá bài khác nhau. Bằng cách trang bị những bài này trước trận đấu, game thủ sẽ có quyền triệu gọi các đơn vị này lên chiến trường. Hoàn toàn không phải là đám creep lâu la trong game MOBA cổ điển, những đơn vị này hoạt động như một dạng lính tùy tùng sát cánh cùng Hero.

Kết hợp với khả năng từ khai hỏa tầm xa cho đến giáp lá cà, từ tấn công mặt đất cho đến dội bom trên không, những đơn vị đó sẽ đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong chiến thắng của game thủ. Trên hết với dàn Hero thiên biến vạn hóa, Star War: Force Arena sẽ tạo nên một trải nghiệm hoàn toàn mới cho cộng đồng đam mê Game Mobile.

Về thể thức online, người chơi có thể tham gia vào các trận đấu PvP theo mô hình 1 đấu 1 đúng chất solo hay 2 đấu 2 đòi hỏi khả năng phối hợp đồng đội. Người viết nên khuyên bạn chọn chế độ thứ hai vì nó tạo nên một bầu không khí sống động hơn nhiều trong Star Wars: Force Arena.

Star Wars: The Force Arena hiện đã có mặt trên Google Play nhưng vẫn ở dưới dạng bản đăng ký trước, tiến tới phát hành chính thức trong những ngày sắp tới. Ngay khi có trong tay địa chỉ tải game chính thức của Star Wars: The Force Arena, GameHub sẽ cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất. Bạn có thể truy vào đây để đăng ký game.

TIN LIÊN QUAN

Mời chơi Star Wars: Force Arena: Tựa game MOBA miễn phí mới dành cho người dùng Android và iOS

Techrum - Có lẽ, cái tên Star Wars đã quá quen thuộc đối với những ai yêu thích thể loại phim hoạt hình và trở thành chủ đề 'nóng hổi' dành cho các nhà sản xuất trò chơi ăn theo phim. Mới đây, hãng Netmarble đã tung ra một phiên bản mới trong series

Star Wars: Force Arena - game MOBA mang phong cách theo Liên Minh Huyền Thoại

Là một tựa game MOBA nên gamelay của Star Wars: Force Arena chủ yếu tập trung vào tính năng PvP thời gian thực.

MOBA phiên bản Star Wars chính thức mang bão lửa lên Mobile

Star Wars: Force Arena sau khoảng thời gian đăng ký trước dài hơi cuối cùng đã đặt chân lên mobile, tạo nhiều trải nghiệm mới hấp dẫn cho game thủ.

Sở hữu siêu phẩm một thời Knights Of The Old Republic và các game Star Wars khác chỉ từ 1 USD

Sau gói game giá rẻ từ Bandai Namco, Humble Bundle tiếp tục giới thiệu các tựa game huyền thoại đến từ nhà Star Wars. Chỉ với 1 USD, bạn đã có thể sở hữu các đầu game Star Wars khủng trong thời gian ngắn.

Tổng hợp đánh giá Star Wars Battlefront II: Chưa đủ cho một tựa game lớn

Star Wars Battlefront II không thể hiện được quá nhiều so với một tựa game được cho là bom tấn

Mời bạn nhanh tay tải về tựa game kinh điển: STAR WARS Battlefront II trị giá 39,99$ đang được miễn phí trên Epic Games

Mời các bạn hãy nhanh tay tải về tựa game kinh điển: STAR WARS Battlefront II: Celebration Edition trị giá 39,99$ đang được miễn phí trên Epic Games ngay nhé! Để chào đón năm mới 2021, Epic Games Store đã mạnh tay miễn phí 100% tựa game kinh điển

Kabam sẽ đóng cửa tựa game mobile “con cưng” một thời Star Wars: Uprising

Ra mắt hơn 1 năm, nay Star Wars: Uprising phải nói lời tạm biệt game thủ khi Kabam đã thông báo ngày “khai tử” vào 17/11 sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thu nhỏ màn hình trên máy tính

Trước hết, nhấp chuột vào trang mà bạn muốn thu nhỏ rồi đè phím ^ Ctrl. Sau đó, nhấn vào phím - nằm giữa số 0 và dấu “=” ở phía trên của bàn phím. Hoặc, bạn cũng có thể cuộn con lăn chuột/bàn cảm ứng về phía dưới trong

Làm thế nào để yêu cầu hoàn tiền khi mua hàng từ Trang trên Facebook?

Ngày nay, Facebook đã phát triển trang mạng xã hội của mình thành một thị trường sôi động và thu hút. Giống như bất cứ thị trường nào, sẽ có những lúc bạn cần hoàn trả tiền cho một mặt hàng bạn đã đặt mua. Tuy nhiên,

UEFI là gì?nó có gì khác so với BIOS?

BIOS hay còn gọi là Basic Input/Output System là phần mềm hoạt động ở mức thấp. Nó là một nhóm lệnh được lưu trữ trên một chip Firmware nằm ở trên bo mạch chủ (motherboard) của máy tính. Với mỗi dòng laptop có những

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Cách xóa bộ đệm cache DNS trong Google Chrome

Việc xóa bộ nhớ cache DNS có thể giúp bạn khắc phục sự cố kết nối máy chủ lưu trữ khi truy cập một số trang web. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Huawei GR5 2017 Pro

Huawei GR5 2017 Pro vừa được ra mắt gần đây cạnh tranh trực tiếp với các hãng trong phân khúc tầm trung. Giá nhỉnh hơn chiếc GR5 2017 một chút. Cùng xem đánh giá xem siêu phẩm này có đáng sở hữu không nhé?

Đánh giá nhanh thiết kế Xiaomi Max 6,44 inches, liệu có đút vừa túi quần?

Với giá bán ở mức 5,1 triệu đồng, phablet cỡ lớn của Xiaomi mới ra mắt đang được giới truyền thông và người dùng săn đón. Vậy thực hư chiếc phablet Xiaomi Max 6,44 inch này ra sao?

Đánh giá Galaxy Note 9 sau 2 tháng sử dụng: Hoàn hảo cho công việc

So với từ lần nâng cấp năm 2017, Galaxy Note 9 (2017) không có quá nhiều điểm mới mẻ về ngôn ngữ thiết kế bởi thực tế nó vẫn rất đẹp, mọi thứ được Samsung tập trung vào trải nghiệm người dùng và đặc biệt là tích hợp