[Clip] Bí kíp sở hữu thú cưỡi như ý trong Hiệp Khách Hành

Được xem là bạn đồng hành trên mọi nẻo đường, thú cưỡi trong Hiệp Khách Hành trung thành, tận tụy và góp phần tăng thuộc tính nhân vật.

Hiệp Khách Hành có 10 thú cưỡi cơ bản tương ứng với 10 bậc, bao gồm Thần Đề Chiến Câu, U Minh Ma Lang, Thiên Nhẫn Ma Hổ, Cửu Vĩ Thiên Hồ, Thâm Hồng Mộng Ma, Thánh Thú Thiên Lộc, Thanh Đế Kỳ Lân, Triều Thiên Dị Hống, Hồng Hoang Ngọc Long, Băng Tinh Phượng Hoàng.


Hiện nay game còn thêm 4 ngoại hình thú cưỡi có được nhờ ảo hóa gồm Trúc Lâm Manh Chủ, Heo Thiết Giáp, Cẩm Lý và Thao Thiết.


[Clip] Bí kíp sở hữu thú cưỡi như ý trong Hiệp Khách Hành

Ứng với mỗi bậc thú cưỡi sẽ có ngoại hình và kỹ năng khác nhau. Chỉ cần nhân vật đạt cấp 14, người chơi đã có thể bắt đầu nhận thú cưỡi. Người chơi dùng Thú cưỡi đơn để tăng bậc thú cưỡi. bên cạnh đó có thể dùng Tiềm năng đơn-thú để tăng thêm thuộc tính tăng bậc của thú cưỡi.

Để có một bạn đồng hành như ý muốn, thân mời quý bạn đọc cùng theo dõi video clip hướng dẫn bên dưới. Đây sẽ là một gợi ý hữu ích trong việc nâng cấp thú cưỡi mà nhóm vận hành Hiệp Khách Hành gửi đến cộng đồng.

Idol TalkTV hướng dẫn game thủ Hiệp Khách Hành nâng cấp thú cưỡi

Nếu thú cưng hỗ trợ người chơi trong trận pháp chiến đấu thì thú cưỡi góp một phần không nhỏ trong việc tăng thuộc tính nhân vật. Tăng các chỉ số sinh lực, tấn công, phòng thủ, tốc đánh hay bạo thương của thú cưỡi cũng chính là tăng thuộc tính tương ứng với nhân vật. Điều này góp phần tăng thêm sức chiến đấu trong khi nhân vật thi triển trận hình giao chiến.

Trải nghiệm game http://hkh.360game.vn/

Fanpage https://www.facebook.com/hkh.360game.vn/

Trailer game https://www.youtube.com/watch?v=YAWfaRa8G3Y


Hiệp Khách Hành là webgame đánh theo lượt dựa trên nguyên tác cùng tên của Kim Dung. Game có đồ họa 2,5D, hình ảnh tinh tế, bắt mắt, tương tác hoàn thiện với các hoạt động chiến đấu như Võ Lâm Tranh Bá, Hiệp Khách Lệnh, Kinh Mạch, Cánh, phó bản phong phú bao gồm cốt truyện-kinh nghiệm-treo máy… Trận hình giao chiến linh động, đa dạng với 9 vị trí chiến đấu, hệ thống thú cưng, thú cưỡi, hiệp khách, mỹ nhân, thần binh… sẽ là các yếu tố làm nên sự khác biệt của người chơi Hiệp Khách Hành.


Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Clip, trong

TIN LIÊN QUAN

[Clip] Có điều gì hay ho ở Running man trong webgame Hiệp Khách Hành?

Đơn giản chỉ là một cuộc đua giữa những nhân vật ảo, thế nhưng Running man trong Hiệp Khách Hành thực sự thu hút người chơi bởi những yếu tố nhẹ nhàng, giải trí và đậm tính thể thao.

Hiệp Khách Hành ra mắt tính năng mới Phi kỵ

Một tính năng mới mang tên Phi kỵ được Hiệp Khách Hành mở ra để người chơi tăng thêm sức mạnh nhân vật, đặc biệt là lực chiến cũng như chỉ số thuộc tính. Phi kỵ được chính thức mở ra từ sáng ngày 29/11 cùng với tính năng Công Thành Đoạt Địa.

Hiệp Khách Hành - Giftcode dành tặng game thủ

Theo đó, game có các hoạt động hỗ trợ tân binh như điểm danh nhận thưởng, quà lần đầu-mỗi ngày, tích lũy mỗi ngày, tầm long đạt bảo hay 7 ngày xưng hùng.

[Clip] Trở thành cảnh sát đặc nhiệm trong Hiệp Khách Hành

Ngoài đánh trận, thư giãn với những hoạt động giải trí, game thủ Hiệp Khách Hành còn có dịp hóa thân thành cảnh sát đặc nhiệm trấn áp tội phạm hoặc có thể trở thành thổ phỉ chống trả các cuộc truy quét từ lực lượng cảnh sát.

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile – bom tấn võ hiệp mới của Tencent Games

Đây sẽ là con át chủ bài của Tencent Games trong cuối năm 2016 này.

Cách thức để nâng cấp mỹ nhân Hiệp Khách Hành

Mỹ nhân trong Hiệp Khách Hành không phải là những bình hoa di động.

Ỷ Thiên 3D - Miền đất mộng mơ dành cho game thủ mê kiếm hiệp (Phần 1)

Ỷ Thiên 3D hẳn là một tựa game dành cho những game thủ đã “phải lòng” dòng game kiếm hiệp chân chính

Cuối cùng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile mới chịu cho người chơi kết hôn với nhau

Sắc đỏ của kiệu hoa, áo cưới cuối cùng cũng sắp phủ tràn Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile trong phiên bản được game thủ trông đợi nhất mang tên Kiếm Hiệp Tình Duyên.

THỦ THUẬT HAY

Dùng ứng dụng B612 để tự biến mình thành các nhân vật siêu bựa và chia sẻ với mọi người

Trên B612 có rất nhiều tính năng, có thể kể qua như chat video theo kiểu tự biến mất trong vòng 24h tương tự Snapchat, hay thêm các bộ lọc màu sắc,...nhưng có lẽ chẳng ai dùng ứng dụng này để chat cả vì đã có Zalo,

[Download Free] Hướng dẫn cách tải Photoshop CS6 Full Crack 2020 siêu đơn giản

Adobe Photoshop CS6 là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh được nhiều người dùng lựa chọn. Nó mang lại những tính năng tuyệt vời để chỉnh sửa, tạo ra những tác phẩm nghệ thuật số đẹp mắt và độc đáo. Tuy nhiên, như

Hướng dẫn tạo tài khoản NordVPN Premium không cần Visa

Thông thường khi tạo tài khoản bạn cần thẻ visa và chỉ sử dụng trong 3 ngày, tuy nhiên nếu bạn sử dụng nhiều dịch vụ email hơn thì có thể kéo dài thời gian sử dụng laau hơn. Hiện nay có rất nhiều trang web cung cấp

HTKK 3.4.4, iHTKK 3.4.5 có những điểm gì mới?

Sau phiên bản HTKK 3.4.3, thì mới đây khi lập thông báo phát hành hóa đơn, người nộp thuế sẽ phải sử dụng các mẫu biểu kê khai tại ứng dụng HTKK 3.4.4, iHTKK 3.4.5 thay cho các phiên bản trước. Vậy HTKK 3.4.4, iHTKK

Word 2003: Đánh số trang, chèn ký tự đặc biệt... vào file văn bản

Đánh số trang trong Word 2003 giúp bạn dễ dàng lập mục lục tự động, tìm thấy nội dung mình cần một cách nhanh chóng. Đây là hướng dẫn đánh số trang trên Word 2003 đơn giản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Thời lượng thực tế viên pin dung lượng 4.230 mAh của OPPO A7

Là một chiếc smartphone tầm trung nhưng OPPO A7 lại được trang bị viên pin dung lượng lên tới 4.230 mAh cho khả năng sử dụng thoải mái trong 1 ngày. Để biết rõ hơn thì mời bạn xem bài đánh giá sau đây.

Đánh giá Sony MDR-100AAP: Tai nghe Hi-Res thời trang

Sony MDR-100AAP được Sony giới thiệu trong sự kiện IFA năm 2015, với tổng cộng 5 màu sắc khác nhau. Phiên bản màu mình có cơ hội trên tay là màu xanh Viridian.