Top 10 nữ MC game xinh đẹp và bốc lửa nhất làng game Châu Á

10. Ariasa Karbdecho
Top 10 nữ MC game xinh đẹp và bốc lửa nhất làng game Châu Á

Ariasa Karbdecho được mệnh danh là “quái vật 3 đầu” trong làng game Thái Lan, hiện đang học tại Học viện Quốc tế của đại học Băng Cốc, sở hữu bề ngoài xinh đẹp và vóc dáng bốc lửa, hiện là người mẫu mạng nổi tiếng Thái Lan, cũng thường xuyên xuất hiện trong làng game với tư cách là showgirl hoặc MC game.
9. Yun So Wan

nữ MC cấp thiên hậu của AfreecaTV, Yun So Wan nhờ vào khuôn mặt xinh đẹp như thiên thần và những điệu nhảy gợi cảm mà sở hữu lượng fan cực kỳ đông đảo.
8. Yuzhai

Yuzhai là một người đẹp của QuanminTV, là sự kết hợp hoàn hảo giữa ngây thơ và gợi cảm, cá tính và dịu dàng.
7. Kim Min Young

Là một con mọt game chính hiệu, khuôn mặt xinh đẹp và vóc dáng người mẫu giúp Kim Min Young hội tụ đủ các yếu tố để trở thành một nữ MC game quốc dân của Hàn Quốc.
6. Ngưu Thắng Nam

Là nữ khách mời trong một chương trình của đài truyền hình Chiết Giang, Trung Quốc và nhanh chóng trở nên nổi tiếng, Ngưu Thắng Nam cũng nhanh chân bước chân vào làng game và gặt hái được những thành công nhất định về danh tiếng.
5. Choi Seul Gi

Choi Seul Gi nổi tiếng là có khuôn mặt trẻ trung đáng yêu nhất làng game Hàn Quốc, bắt đầu nổi tiếng từ năm 2007 với tư cách là một cô gái đua xe. Vẻ đẹp không tuổi và vòng 1 khủng khiến cô trở thành mục tiêu cực kỳ hấp dẫn của cánh mày râu.
4. Park Hyun Seo

Từng được biết đến là nữ giáo viên bốc lửa nhất Hàn Quốc, Park Hyun Seo sở hữu vẻ đẹp vừa gợi cảm vừa tri thức, có thể đánh gục bất cứ game thủ nào từ cái nhìn đầu tiên.
3. Trương Kỳ Cách

Trương Kỳ Cách hiện đang là nữ MC game cực kỳ nổi tiếng của Trung Quốc, vóc dáng cao ráo nhưng đầy quyến rũ cùng khuôn mặt đúng chuẩn gợi cảm. Cô từng giành giải ba cuộc thi người mẫu bikini năm 2012 và quán quân Hoa hậu Du lịch Thế giới 2012 khu vực tây nam, quán quân cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch phía tây Trung Quốc lần thứ 5.
2. Yuki Han

Yuki Han là nữ MC đang nổi đình đám dạo gần đây của AfreecaTV, tốt nghiệp chuyên ngành truyền thông đại học Hongik, Hàn Quốc, là một người đẹp trí thức thứ thiệt.
1. Lee Soo Bin

Lee Soo Bin sinh ngày 23/5/1990, gần như là biểu tượng của sự gợi cảm trong làng game, nổi tiếng nhờ sở hữu vóc dáng bốc lửa giống hệt Nami trong “One Piece”.

TIN LIÊN QUAN

Minorin Fuji – showgirl xinh đẹp nhất Tokyo Game Show

Nụ cười rạng rỡ, thân thiện và vóc dáng người mẫu chính là những yếu tố ăn điểm nhất của Minorin.

Trương Kỳ Cách – nữ MC game xinh đẹp sở hữu vóc dáng “vạn người mê”

Ngoài khuôn mặt xinh đẹp quyến rũ, Trương Kỳ Cách còn sở hữu đôi chân dài miên man chẳng kém các siêu mẫu.

Top 6 nữ MC game xinh đẹp và nóng bỏng nhất Hàn Quốc

Thật khó để lựa chọn ai là người đứng đầu trong số 6 người đẹp này.

Han Ga Eun – showgirl xinh đẹp và nóng bỏng nhất G-Star 2016

Không chỉ nổi tiếng tại Hàn Quốc, Han Ga Eun còn là gương mặt được săn đón nhiệt tình tại Trung Quốc.

Nữ admin xinh đẹp làng game hóa thân thành Ma Búp Bê trong ngày Halloween

Nhân dịp Halloween, 'nữ Admin kute nhất nhì làng game Việt' đã hóa trang thành 'Ma búp bê Nhật' khiến cho không ít game thủ cảm thấy thích thú.

Những coser xinh đẹp và sexy khiến game thủ mất ăn mất ngủ

Các nhân vật game dưới sự thể hiện của những nữ coser xinh xắn, gợi cảm dường như lại mang thêm vẻ hấp dẫn chí mạng đối với các game thủ.

Xao xuyến với nữ game thủ xinh đẹp Nhật Bản Minami Riho

Tuy không sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng vẻ đẹp ngọt ngào và gợi cảm của Minami Riho có thể đốn gục bất cứ game thủ nào.

“Chàng” showgirl xinh đẹp đến mức bị “cưỡng hôn” ngay trên sân khấu

Sau khi showgirl này trút bỏ “xiêm y” và mái tóc giả, anh chàng game thủ này đã phải khóc thét.

THỦ THUẬT HAY

97% mã độc nhắm vào điện thoại Android trong năm ngoái

Android đã trở thành mục tiêu lớn nhất của các cuộc tấn công phần mềm độc hại di động.

Hướng dẫn cách thêm lịch World Cup 2018 vào iPhone

Trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 đã khởi tranh vào tối qua. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ lịch World Cup để treo tường hay ghi chú lại đầy đủ các trận cần chú ý chưa? Nếu bạn không chuẩn bị được những thứ trên thì cũng

Những thủ thuật khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

Cách kiểm tra ngày sản xuất điện thoại Samsung cực đơn giản, nhanh chóng

Bạn đang chuẩn bị mua lại một chiếc điện thoại Samsung từ một người nào đó . Bạn muốn tìm hiểu chiếc điện thoại mà mình chuẩn bị mua được sản xuất khi nào mà vẫn chưa biết cách để thực hiện.

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Logitech G Pro X: gaming đỉnh cao với switch thay đổi dễ dàng

Logitech G Pro X là phiên bản nâng cấp của G Pro với tiêu chí: giữ lại những điểm tốt & bổ sung thêm các tính năng “đáng tiền”. Mẫu bàn phím cơ này sở hữu layout tenkeyless với 87 phím + 2 phím chức năng riêng biệt.

Đánh giá Lenovo ThinkPad X12 Detachable: Cấu hình đủ dùng, đồ họa Iris Xe mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable là một chiếc máy tính bảng bàn phím rời chất lượng cao. Máy sở hữu một bộ khung siêu nhẹ, màn hình kích thước 12.3 inch rực rỡ, được bán kèm bàn phím siêu thoải mái và bút cảm ứng stylus.

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng