Riot Games hé lộ hình ảnh cực đẹp về quê hương của Yasuo, Master Yi và rất nhiều tướng khác

Mới đây, trên trang chủ của Riot Games ở Bắc Mỹ đã xuất hiện mục 'Universe'. Theo đó lần đầu tiên, Riot cho ra mắt những hình ảnh rộng rãi về quê hương của nhưng Garen, Azir, Taric, Ashe,... Hãy cùng chúng tôi điểm qua chúng nhé.

Tính đến thời điểm hiện tại, Riot Games đã cho ra mắt 133 vị tướng đến với Đấu Trường Công Lý. Không chỉ tạo ra hình ảnh, bộ kỹ năng,... Cha đẻ Liên Minh Huyền Thoại còn thả hồn cho những vị tướng của mình bằng những câu chuyện đầy màu sắc thần thoại, cổ xưa. Và những vùng đất, quốc gia huyền bí đại diện cho quê hương của các vị tướng cũng ra đời. Đó là Demacia, Noxus, Ionia, Shurima,...

Mới đây, trên trang chủ của Riot Games ở Bắc Mỹ đã xuất hiện mục 'Universe'. Theo đó lần đầu tiên, Riot cho ra mắt những hình ảnh rộng rãi về quê hương của nhưng Garen, Azir, Taric, Ashe,... Hãy cùng chúng tôi điểm qua chúng nhé.

Demacia

Nằm ở bờ biển phía Tây của Valoran, vương quốc Demacia là một đế chế hùng mạnh, tập hợp rất nhiều những con người tài ba cùng chung vai sát cánh với nhau chiến đấu dưới ngai vàng của Jarvan đệ Tam.

Đội quân Demacia có thể được coi là chiến lực hàng đầu của Valoran, và đó cũng là đội quân duy nhất cản được bước chân hung tàn của Noxus. Từ hàng trăm năm trước, cuộc chiến giữa hai đế chế đã nổ ra, và chưa từng có hồi kết.





Noxus

Tọa lạc ở vùng phía Đông trung tâm lục địa Valoran, thành bang loài người Noxus là đối cực đạo đức của Demacia trên nhiều phương diện không những về mặt địa lý mà còn là quan điểm sống của các cư dân nơi đây.

Noxus là nơi mà kẻ mạnh về cơ bắp và tinh thần có thể đạt được quyền lực bằng bất cứ biện pháp nào cần thiết, bất chấp hậu quả nó gây ra với đồng loại. Người dân Noxus thường xem sự bác ái và thông cảm như những dấu hiệu của sự yếu đuối. Sức mạnh sinh ra sức mạnh, ít ra là đối với người Noxus.




Ionia

Lênh đênh trên biển nhiều ngày, chúng ta sẽ đến Quốc đảo đẹp nhất trong 3 hòn Đảo của Valoran - Ionia (hãy nhớ đến giày khai sáng Ionia giảm thời gian hồi chiêu)

Nơi đây có đầy đủ vẻ đẹp tự nhiên với những cây đại thụ hàng trăm năm tuổi, với sông, thác hùng vĩ và muôn thú tuyệt đẹp, một vẻ đẹp của tạo hóa. Con người ở đây hiền lành và luôn tìm kiếm trong tâm trí sự yên bình.



Freljord

Đi theo hướng Tây Bắc kể từ Piltover, chúng ta sẽ đến vùng cực bắc lạnh giá của Valoran - Freljord. Nếu các bạn nghĩ đến Freljord để nghỉ mát thì đó là quyết định sai lầm nhất của các bạn. bởi Freljord là vùng đất không có sự khoan nhượng. Những cơn bão tuyết luẩn quẩn, đến rồi đi không hề báo trước, người dân và sinh vật nơi đây đã trải qua hàng vạn năm thích nghi với cái khí hậu khắc nhiệt nơi đây.







Ngoài ra, đó còn là những vùng đất cũng như những ngôi đền huyền thoại khác





Thăm dò ý kiến

Bạn thấy vùng đất nào đẹp nhất?

  • Demacia
  • Noxus
  • Ionia
  • Freljord
  • Các ngôi đền huyền thoại khác
Xem kết quả Bình chọn

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Riot, Games, Yasuo, Master, nhi

TIN LIÊN QUAN

Riot Games biến Evelynn mới thành một cô ả lẳng lơ bậc nhất Liên Minh Huyền Thoại

Sáng ngày 27 / 09 Riot Games chính thức ra mắt Evelynn làm lại với bộ kỹ năng và diện mạo hoàn toàn mới mẻ và phần nào bộc lộ được cá tính của cô nàng Yêu Nữ này.

LMHT: Riot bất ngờ bán áo khoác Yasuo cực chất với giá 85$

Một chiếc áo khoác vô cùng đặc biệt dành cho những người hâm mộ anh chàng 'chém gió' của chúng ta

Master Card sẽ là nhà tài trợ mới của Riot cho các sự kiện Esports quốc tế

Cả 2 thương hiệu Riot Games và Master Card đều đã công bố rằng Master Card sẽ trở thành đối tác dịch vụ thanh toán độc quyền cho những giải đấu LMHT như MSI, All-stars hay Chung Kế Thế Giới.

Giám đốc điều hành của Riot Games bị nhân viên cũ đâm đơn kiện

Riot từng vướng vào vòng pháp lý cuối năm 2019 và đã phải bồi thường khoản tiền lớn.

[LMHT] Riot Games vinh danh độ "hổ báo" nhất thế giới của người chơi Việt Nam

Riot khẳng định, Việt Nam là máy chủ sở hữu người chơi có khả năng xâm lăng rừng tốt nhất thể giới.

LMHT: Riot Games chia sẻ kế hoạch cập nhật cho tháng cuối cùng của năm 2017

Trong tháng cuối năm này, Riot Games sẽ bắt đầu tiến hành nhiều bản cập nhật nhỏ hơn dành cho LMHT để vừa cân bằng nhanh giai đoạn Tiền Mùa Giải và khởi động mùa giải chính thức vào đầu năm sau.

Riot Games tiết lộ những nội dung mới sẽ xuất hiện trong Tốc Chiến vào tháng 2 và tháng 3 tới đây

Hàng loạt tướng, các sự kiện và tính năng mới sẽ được đưa vào trò chơi trong 2 tháng tiếp theo và hứa hẹn sẽ giúp nâng cao trải nghiệm của người chơi.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

Mẹo hay khắc phục tình trạng Mac chạy chậm hiệu quả

Mỗi thiết bị công nghệ sau thời gian sử dụng đều xảy ra lỗi vặt ảnh hưởng đến trải nghiệm trong đó tình trạng Mac chạy chậm là điều khó có thể tránh khỏi.

Cách đăng ký tải bộ Office 365 miễn phí cho sinh viên/giáo viên

Microsoft cung cấp miễn phí bộ công cụ văn phòng Office 365 cho đối tượng sinh viên và giáo viên. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email hợp lệ do nhà trường cung cấp và tiến hành đăng ký để sử dụng bộ Office 365 miễn

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.

Đánh giá nhanh Xiaomi MI A1: Cấu hình tốt so với giá, có bán chính hãng, giá 5,99 triệu đồng

Điện thoại MI A1 của hãng Xiaomi có cấu hình rất tốt trong tầm giá, giá chính hãng chỉ có 5,99 triệu nhưng được trang bị camera kép, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, chip xử lý Snapdragon 625 và dùng giao diện gốc của

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.