Tưng bừng update nhận Giftcode cùng Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile

Sau nhiều mong đợi từ cộng đồng game thủ, TNGH Mobile cuối cùng cũng chính thức tung ra phiên bản update mang tên BOSS Thế Giới vào ngày 15/11 vừa qua, với các hoạt động và tính năng vô cùng hấp dẫn. Đây được xem như một “cú hích” quan trọng giúp game và cộng đồng trở nên sôi động và náo nhiệt hơn trong thời gian tới.

Đúng như tên gọi, phiên bản Đại Chiến BOOS Thế Giới sẽ đưa người chơi đắm chìm trong những cuộc chiến săn BOSS vô cùng khốc liệt để có thể hoàn thành con đường dựng nghiệp xưng bá của mình. Ngoài ra, game thủ sẽ được trải nghiệm một phiên bản đầy mới mẻ và cực kỳ hấp dẫn với các tính năng mới như: Tăng thưởng nhiệm vụ bang hội, Tăng Thưởng Boss thế giới, Cập nhật Túi Quà Tri Kỉ,... Và đặc biệt, phiên bản lần này, TNGH Mobile sẽ nói không với nạn hút máu, người chơi có thể thỏa thích vui chơi không cần nạp tiền mà vẫn sở hữu một sức mạnh vô biên khiến nhiều đối thủ phải khiếp sợ.

Nhân dịp này, TNGH Mobile sẽ dành tặng game thủ GiftCode vô cùng giá trị bao gồm: 500 vàng khóa, 20 bao lì xì vàng, 10 túi quà Hiệp Khách mới, 20 bánh tổ bát bảo, 20 long tuyền nhưỡng, 5 rương tiền lớn,... giúp các anh hùng thuận lợi hơn trên con đường bôn tẩu sau này:
Click vào đây để nhận code mobile
Tưng bừng update nhận Giftcode cùng Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile

Có thể nói, sau một thời gian dài khiến game thủ phải chờ đợi, sự xuất hiện của phiên bản update Đại Chiến BOSS Thế Giới sẽ mang đến luồng gió mới cho cộng đồng TNGH Mobile. Vậy còn chần chừ gì mà chưa đăng nhập ngay vào phiên bản update Đại Chiến BOSS Thế Giới để có cơ hội nhận được nhiều GiftCode vô cùng giá trị cùng TNGH Mobile.
Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile - Tuyệt Phẩm PK trên Di động, xem chi tiết tại:

Trang chủ: http://tieungao.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/tieungao.mobi

Group: https://www.facebook.com/groups/tieungaomobile/?fref=ts

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile rộn ràng xếp hàng nhận GiftCode tháng 10

Tháng 10 này, game thủ TNGH Mobile sẽ không thể bỏ qua cơn mưa GiftCode với vô vàn quà tặng vô cùng giá trị và hấp dẫn.

TNGH Mobile: Thỏa sức “chặt chém” đã tay cùng Thanh Lương Đài

Một lần nữa, TNGH Mobile lại khiến cộng đồng đứng ngồi không yên khi tiếp tục khai mở server mới S28 Thanh Lương Đài vào lúc 11h00 ngày hôm nay, 23/8/2016.

Tiếu ngạo giang hồ Mobile - Giftcode tri ân tháng 1/2017

Sau một thời gian dài ra mắt, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile TNGH Mobile) vẫn luôn chứng tỏ được sức hấp dẫn khó có thể chối từ trong cộng đồng game thủ Việt. Mọi máy chủ luôn trong tình trạng chật ních người chơi chỉ sau một thời gian ra mắt.

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile mạnh tay tặng danh hiệu 200 triệu đồng cho game thủ

Tin vui dành cho các game thủ TNGH Mobile khi chỉ cần đăng nhập vào game sẽ ngay lập tức sở hữu danh hiệu mới cực “HOT” với tổng giá trị lên tới 200 triệu đồng.

Có gì HOT trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile tròn 1 tuổi?

Không hổ danh là thánh chịu chơi, TNGH Mobile tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện mừng sinh nhật tròn 1 tuổi khiến cả cộng đồng phải đứng ngồi không yên.

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile - “Hóng” GiftCode mừng khai mở S29 Mạc Trúc Hiên

Sau một thời gian “xả hơi” bung lụa hết mình tại đại tiệc sinh nhật 1 tuổi, TNGH Mobile tiếp tục khai mở S29 Mạc Trúc Hiên kèm theo GiftCode vô cùng giá trị dành tặng game thủ.

Đại chiến Hồi Nhạn Lâu, giang hồ “dậy sóng” cùng Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile

Để thỏa mãn cơn khát chiến đấu của 500 anh em, TNGH Mobile tiếp tục khai mở máy chủ S30 Hồi Nhạn Lâu vào lúc 11h00 ngày hôm nay, 20/9/2016.

Phá đảo Chú Kiếm Cốc, nhận ngay GiftCode Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile

Vào lúc 11h00' ngày 21/7, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile chính thức khai mở server mới S26 Chú Kiếm Cốc cùng với chuỗi sự kiện vô cùng hấp dẫn và đặc sắc.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình Facebook Messenger cực kỳ đơn giản

Để mọi người tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng Messenger, Facebook đã mang tới nhiều tính năng hữu ích. Trong đó có tính năng Chia sẻ màn hình, giúp bạn vừa có thể gọi điện video call, lại vừa chia sẻ màn hình trực

5 phút tìm ra ngay lỗi máy in bản in trắng phớ

Đôi khi bạn gặp tình huống trớ trêu máy in in ra toàn giấy trắng, Trang công nghệ sẽ giúp bạn sửa ngay lỗi này chỉ trong 5 phút.

Cách lấy lại ảnh đã xóa trên điện thoại Android

Ứng dụng Dumpster sẽ cho phép bạn lấy lại những nội dung đã xoá nhầm trên điện thoại Android. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng ứng dụng này nhé.

Các phần mềm sao lưu dữ liệu cho iPhone tuyệt vời nhất

Sao lưu dữ liệu trên thiết bị iOS là công việc tương đối dễ dàng, nếu bạn đang dùng những thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS nhưng khá khó khăn nếu người dùng sử dụng trên hệ điều hành Windows. Dưới đây là những phần mềm

4 cách đặt lịch làm Căn cước công dân gắn chip online tại nhà cho bạn

Nếu bạn đên giờ vẫn chưa đổi từ CMND sang thẻ CCCD gắn chip thì xem ngay 4 cách đặt lịch làm Căn cước công dân gắn chip online ngay tại nhà cực nhanh chóng nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Trên tay Beats Studio Buds: Thiết kế gọn nhẹ, âm thanh tuyệt đỉnh nhưng chưa hoàn hảo như AirPods Pro

Beats Studio Buds không sử dụng chip Apple H1 giống AirPods nhưng vẫn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy những điểm vượt trội đó là gì? Hãy cùng mình trên tay Beats Studio Buds để trả lời câu hỏi trên nhé. Beats là

Đánh giá Honda CBR1000RR FireBlade giá chỉ 560 triệu đồng

Honda CBR1000RR FireBlade 2018 đang là chiếc siêu mô tô mạnh mẽ nhất của Honda (cùng với CBR1000RR FireBlade SP). Vừa cập bến mảnh đất hình chữ S vài ngày trước, sự xuất hiện lần đầu của CBR1000RR FireBlade đang khiến