[LMHT] Peanut không ngại gặp SKT ở Bán kết KeSPA Cup 2016

(GameSao.vn) – Người đi rừng trẻ tuổi của ROX cũng không quên thừa nhận: “Thất bại tại CKTG thật đáng thất vọng.”

Trong trận Tứ kết KeSPA Cup 2016 gặp Jin Air Green Wings vào hôm thứ Hai (14/11), Han “Peanut” Wang-ho có vẻ như đã quá vui mừng khi được quay trở lại quê nhà và ghi được rất nhiều điểm solo kill. Trong buổi phỏng vấn với trang OSEN, tuyển thủ đi rừng của ROX Tigers cho biết, lối lên đồ ở trận đấu đó không nằm trong kế hoạch.

“Thậm chí kể cả trong lúc tập luyện tôi thích chơi tấn công, nhưng tôi thường giới hạn trang bị của mình ở hai món sát thương”, tuyển thủ 18 tuổi cho biết. “Đây là lần đầu tiên tôi lên nhiều món trang bị tấn công đến vậy. Nó rất vui.”


ROX đã để thua ở Ván 2, và theo Peanut, nó đến từ một sai lầm và quả cầu tuyết đã lăn ngay sau đó.

“Một lỗi nhỏ đã trở thành một quả cầu tuyết”, đương kim Á quân CKTG 2016 nhận định. “Những vấn đề lớn nhất xuất hiện khi Miss Fortune bị bắt lại ở Bùa Xanh, và khi Syndra bắt đầu giao tranh tổng khi giữ trong người rất nhiều Vàng.”

Trò đùa của số phận lại tái diễn khi ROX sẽ chạm trán với SKT T1 ở thêm một trận Bán kết nữa vào lúc 18g00 ngày 18/11 - giống với cách đây hơn nửa tháng tại CKTG 2016. Peanut phản ánh những gì đã xảy ra trên sàn đấu CKTG nhưng vẫn rất tự tin vào một chiến thắng dành cho ROX ở trận đấu sắp tới.

“Thất bại tại CKTG thật đáng thất vọng”, người đi rừng sinh năm 1998 khẳng định. “Tôi đã mắc một số sai lầm do cả thể chất và tinh thần của tôi đã mệt mỏi ở Ván 5. Tôi nghĩ mình có thể chơi trận đấu gặp SKT với ít áp lực hơn như tôi đã từng làm tại vòng Tứ kết KeSPA Cup.”

Gnar_G (Theo Slingshot Esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Peanut, SKT, KeSPA, Cup

TIN LIÊN QUAN

[CKTG 2016] Peanut - "Soái ca" khiến biết bao trái tim chị em rung động

Những hình ảnh mà bất kì ai nhìn vào cũng tưởng đây là diễn viên hay ca sĩ Hàn Quốc nào chứ không phải là tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp nữa.

[LMHT] Huni và Peanut nói gì sau chiến thắng khai màn của SKT T1?

(GameSao.vn) – Huni thấy ổn, trong khi Peanut còn chút tiếc nuối sau khi ra quân lần đầu tiên trong đội hình của nhà ĐKVĐ Thế giới.

[CKTG 2016] Faker không vui khi khán giả cứ hô vang tên Peanut

Trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu giữa SKT và ROX Tigers, Faker đã phát biểu anh cảm thấy không vui khi cả hội trường chỉ liên tục hô vang cái tên Peanut…

LMHT: Peanut chia sẻ sau khi rời SKT trở thành tuyển thủ tự do

Trong một năm thi đấu cho SKT T1, thành tích của Peanut không thể nói là không thành công.

KeSPA Cup 2017: Đại chiến giữa 4 đội mạnh nhất sẽ diễn ra tại Bán Kết

Liệu SKT có thể lấy lại phong độ của mình sau thất bại tại CKTG 2017

[LMHT] Faker: “Tôi muốn phổ cập một vị tướng mà không ai sử dụng”

(GameSao.vn) – “KeSPA Cup sẽ là danh hiệu cuối cùng trong năm nay, tôi muốn sử dụng thật nhiều vị tướng vui nhộn”, Faker tiết lộ.

[LMHT] Peanut sắp gia nhập nhà vô địch SKT T1?

Với đoạn hội thoại mới đây, có thể chắc chắn đến 90%, Peanut sẽ là người đi rừng mới của SKT T1.

[LMHT] Deft xác nhận gia nhập KT, Peanut hội quân cùng SKT

(GameSao.vn) – Hai đội tuyển hàng đầu của Hàn Quốc sắp hoàn thiện đội hình trước “cơn bão” tin đồn trong những ngày vừa qua.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục kết nối Wi-Fi chậm hoặc không ổn định

Kết nối không dây của bạn có ổn không? Wi-Fi của bạn có thể bị chậm. Vấn đề này khá phổ biến trong các khu chung cư hoặc khu dân cư mật độ cao. May mắn thay, vấn đề này không khó khắc phục.

Share Acc VIP HDOnline.vn, chia sẻ tài khoản HDONline.vn VIP

Đã từ lâu, HDOnline nổi lên là một trong những kho phim khổng lồ với nhiều thể loại đặc sắc khác nhau cùng chất lượng của các bộ phim luôn là HD hoặc Full HD.

Hưỡng dẫn thay đổi tìm kiếm mặc định trên Windows 10 Mobile

Trong các bản build Windows 10 Mobile Preview từ trước đến nay, Microsoft chưa cho phép chúng ta thay đổi bộ máy tìm kiếm mặc định của trình duyệt Edge và họ bắt ép người dùng sử dụng trình duyệt tìm kiếm Bing của nhà

Cách phát hiện hàng thật, giả bằng smartphone

Sử dụng camera trên những điện thoại smartphone thành công cụ kiểm tra hàng thật, giả cực kì nhanh chóng

Smarty Uninstaller: Công cụ hỗ trợ gỡ bỏ phần mềm đang miễn phí bản quyền chính chủ

Chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ gì với công cụ hỗ trợ gỡ bỏ phần mềm Your Uninstaller! Tuy nhiên thay vì sử dụng một phiên bản 'bẻ khóa' và tiềm ẩn nhiều mối nguy hại cho thiết bị của mình, TCN xin chia sẻ cùng bạn đọc

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW 320i 2018 có những ưu, nhược điểm gì?

Có thể nói, BMW 320i 2018 là mẫu xe làm say lòng người lái bởi cảm giác chân thực, mạnh mẽ, khả năng vận hành linh hoạt, công nghệ tiên phong nay còn được trang bị thêm hàng loạt các chi tiết hiện đại như đèn pha công

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé

Những khách hàng và lái xe lâu đời nhất Việt Nam đánh giá về Ford Transit

Chúng tôi đến bãi xe của Công ty Vận tải Mai Anh – Hà Nội vào cuối giờ chiều, nhưng mới chỉ có gần chục chiếc về bến, còn lại vẫn đang phục vụ hành khách trên khắp các nẻo đường. Thật bất ngờ, hơn 50 xe khách của công