Là fan bự của Pokemon nhưng liệu bạn có biết tất cả những gì về anh chàng này?

Đối với các fan hâm mộ của Pokemon thì dù đã xem nhiều phiên bản hoạt hình nhưng hẳn là các bạn vẫn chưa biết nhiều điều về anh chàng Brock này.

Brock bị loại bỏ khỏi phim vì tác giả cho rằng để anh ta lại là... phân biệt chủng tộc

Nhắc đến Pokemon là chúng ta đã nhắc đến một loạt những series khác nhau thuộc đủ thể loại từ truyện tranh, phim hoạt hình cho đến cả game. Ở trong một phiên bản thì chúng ta đã được thấy rằng trong chuyến hành trình, anh chàng Brock đã ở lại với giáo sư Ivy thay vì tiếp tục đi cùng Ash.


Sự thật thì tác giả đưa tình tiết này vào để loại bỏ Brock khỏi phim bởi lúc này, khi mà tên tuổi Pokemon đã vươn ra tầm quốc tế thì một anh chàng da nâu như Brock xuất hiện trong phim sẽ gây khá nhiều rắc rối, khiến một số khán giả cho rằng phim đang phân biệt chủng tộc.

Bạn có biết tên đầy đủ của anh ta không?

Chúng ta vẫn thường gọi anh chàng là Brock, một huấn luyện viên chuyên thuần hóa các pokemon hệ đất đá nhưng liệu bạn có biết được rằng anh ta mang họ gì hay không? Đây không chỉ là vấn đề của riêng Brock mà tất cả các nhân vật trong Pokemon đều chỉ lộ tên chứ ít khi thấy xuất hiện cả họ tên đầy đủ trong phim.


Tuy nhiên, trong một buổi phỏng vấn vào năm 2006, nam diễn viên lồng tiếng Eric Stuart đã tiết lộ rằng họ tên đầy đủ của anh chàng này phải là Brock Harrison. Tên này chỉ được lưu truyền trong nội bộ đoàn làm phim mà thôi chứ trong phiên bản anime thì nó chưa bao giờ được tiết lộ.

Brock là một anh chàng vất vả từ bé

Nếu như anh chàng nhân vật chính Ash của chúng ta có cuộc sống thoải mái với mẹ, được bác giáo sư ưu ái (cũng không hiểu vì sao bác lại ưu ái Ash nữa luôn) thì Brock lại phải rất vất vả với gia cảnh cực kì phức tạp của mình.


Bố mẹ của Brock thì đã bỏ đi từ lâu, để cho anh chàng phải chăm sóc một lũ em nhỏ. Vừa phải lo lắng, chăm sóc, nuôi nấng các em nhưng Brock vẫn có thể trở thành một chủ phòng Gym dù mới 15 tuổi. Đáng lẽ chúng ta nên để Brock, một tấm gương vượt khó như thế này làm nhân vật chính thì hợp hơn chứ nhỉ?

Brock chơi ăn gian

Những ai đã từng chơi game Pokemon thì hẳn sẽ hiểu rất rõ sự bất công khi phải đối đầu với anh chàng Brock này rồi. Trong khi chúng ta phải lựa chọn Pokemon thật kĩ càng, train pokemon lên tới những level nhất định thì mới học được skill mới thì pokemon của anh chàng lại chẳng bao giờ bị các giới hạn này cả


Đơn cử như con Onix của anh chàng Brock này trong game, nó có kĩ năng Bibe luôn mặc dù mới ở cấp 12-14. Trong khi rõ ràng nếu bạn sở hữu Onix thì đây là kĩ năng mà phải lên level 15 mới cho nó học được. Phải chăng đây là cách anh ta trở thành chủ phòng Gym? (đùa thôi nhé!)

Brock là người bạn đồng hành lâu nhất của Ash

Series Anime Pokemon được sáng tác tại Nhật từ năm 1995 có nghĩa là tới nay nó đã bước sang tuổi thứ 21 và vẫn được khán giả trên toàn thế giới yêu mến. Anh chàng Ash trong phim thì đã đi cùng với nhất nhiều người khác nhau trong cuộc hành trình từ Brock, Misty cho đến Tracey.


Tuy nhiên, trong số đó thì Brock là người gắn bó lâu dài nhất với Ash và những nhân vật gắn bó lâu hơn chắc chỉ có thể là... Pikachu hay team Rocket mà thôi.

Diễn viên lồng tiếng của Brock từng nghỉ diễn để... đi làm nhạc sĩ


Eric Stuart là diễn viên lồng tiếng cho nhân vật Brock cùng rất nhiều các nhân vật khác trong phiên bản anime. Tuy nhiên, sau đó thì anh đã bỏ nghiệp lồng tiếng để đi xây dựng sự nghiệp riêng, trở thành một nhạc sĩ chuyên nghiệp.

Yaiba

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : fan, Pokemon, anh

TIN LIÊN QUAN

Irene Chang – hotgirl 9X mê Pokemon Go như “điếu đổ”

Bên cạnh vẻ đẹp xinh xắn, gợi cảm, Irene Chang còn là một hotgirl tài năng.

Thanh niên số hên bắt được 37 Pokemon khi vợ đang lâm bồn

Mới đây nhất là câu chuyện tới từ Lee Sadler - 33 tuổi người Anh đã lựa chọn chơi Pokemon GO trong khi vợ mình đang lâm bồn.

Irene Chang – nữ game thủ bốc lửa nhất cộng đồng Pokemon Go Đài Loan

Không chỉ sở hữu bảng thành tích học tập tốt, Irene Chang còn đốn gục bất cứ game thủ nào với vóc dáng cực kỳ nóng bỏng.

Pokemon mới ra mắt trong Pokemon GO đang bị giới hạn khu vực bắt?

Kể từ đó, người chơi Pokemon GO bắt đầu cùng nhau tìm hiểu và chia sẻ vị trí xuất hiện của Pokemon Relicanth và dường như họ đã tìm ra những bằng chứng rõ ràng rằng Pokemon hệ Nước và Đá này chỉ xuất hiện ở một số khu vực nhất định trên thế giới.

Tìm lại tuổi thơ đáng nhớ với “Pokémon The Movie XY&Z”

Phim điện ảnh mới của series Pokémon trứ danh hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những trải nghiệm vừa lạ lại vừa quen.

Cùng tìm hiểu kho Pokemon phong phú trong Liên Quân Poke

Đây là một điều khá hiếm gặp bởi những game pokemon trên thị trường hiện tại thường có số lượng pokemon khá ít và chỉ dừng ở gen 3, 4. Ngay cả với một trò chơi từng tạo nên sức hút trên toàn thế giới như Pokemon Go thì khởi đầu cũng chỉ dừng lại ở

Pokemon thế hệ 3 bị giới hạn khu vực trong Pokemon GO đã chính thức ‘di cư’

Trong những Pokemon thế hệ 3 mới ra mắt trong Pokemon GO thì bộ đôi Seviper và Zangoose cũng là 2 Pokemon bị Niantic giới hạn khu vực bắt.

Pokemon huyền thoại sắp xuất hiện trong trailer mới nhất của phim mới

Tháng 10 này, hai pokemon mới sẽ 'chào sân' khán giả Việt Nam trong 'Pokémon The Movie XY&Z: Volkenion và Magiana Siêu Máy Móc'.

THỦ THUẬT HAY

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Cách chơi Squid Game(Trò chơi con mực)trong Roblox bằng điện thoại

Các game trong phim Trò chơi con mực (Squid Game) rất được mọi người yêu thích và muốn chơi thử. Sau đây cách chơi Squid Game trong Roblox trên điện thoại nhé...

Tìm hiểu về Mô hình OSI(Kiến thức mạng phần 17)

Mô hình mạng mà Windows và hầu hết các hệ điều hành mạng khác sử dụng được gọi là mô hình OSI. Thuật ngữ OSI được viết tắt bởi cụm từ tiếng Anh Open System Interconnection Basic Reference.

Cách xem livestream sự kiện ra mắt Asus ZenFone 5 trực tiếp từ hãng

Trong những ngày vừa qua, người dùng đang rất háo hức vì Asus liên tục tung các tin tức về tính năng, thiết kế và ưu điểm trên ZenFone 5 để 'nhá hàng'. Chúng ta sẽ có một thiết bị với con chip Snapdragon 636, 4 GB RAM,

Đã có công cụ Jailbreak iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Công cụ Jailbreak 'bẻ khóa' iOS 8 tới từ nhóm phát triển Pangu của Trung Quốc. Hiện tại công cụ này mới chỉ tiến hành việc mở khóa, cho phép can thiệp sâu hơn vào bên trong hệ điều hành của Apple, chứ chưa tích hợp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Đánh giá ảnh chụp từ LAI Zumbo S: Tốt nhưng chưa đủ

Mobiistar LAI Zumbo S là chiếc smartphone thương hiệu Việt giá rẻ với camera cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá.