[LMHT] IMT có HLV mới, cựu tuyển thủ của ROX “bơ vơ”

(GameSao.vn) – “Chìa khóa để có được một đội hình mạnh mẽ bắt đầu với nền tảng chuẩn mực, bao gồm huấn luyện, và chúng tôi tin tưởng vào Hermes…”, Immortals khẳng định trong bản thông báo.

Immortals bổ sung HLV phân tích mới

IMT vừa đem về David “Hermes” Tu, cựu HLV của RenegadesNRG eSports, để đảm nhiệm vai trò HLV phân tích mới cho đội.


[LMHT] IMT có HLV mới, cựu tuyển thủ của ROX “bơ vơ”

“Chìa khóa để có được một đội hình mạnh mẽ bắt đầu với nền tảng chuẩn mực, bao gồm huấn luyện, và chúng tôi tin tưởng vào Hermes sẽ cung cấp một khởi đầu mạnh mẽ cho năm nay khi chúng tôi bắt đầu quá trình củng cố đội hình”, tổ chức đề cập trong bản thông báo.

Hermes từng đảm nhận vai trò huấn luyện cho Renegades vào năm 2015 và ở lại với đội hình đã bị EnVyUs mua lại vào hồi tháng 5, sau lệnh cấm Riot Games dành cho ông chủ sở hữu khi cấm mọi hoạt động liên quan đến giải đấu LCS.

Anh rời nV vào tháng 6, gia nhập NRG ngay cuối tháng sau một đợt xáo trộn nhân sự của đội. NRG có một vòng bảng LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016 khó khăn khi kết thúc với hệ số 4-14 rồi tiếp tục thất bại ở Vòng Trụ Hạng và phải xuống chơi ở giải Thách Đấu ở mùa giải 2017 sau thất bại 0-3 trước Echo Fox.

“Tôi đã có cơ hội làm việc với một số đội Thách Đấu và LCS, và đối với tôi đây là một sự lựa chọn rõ ràng để gia nhập Immortals”, Hermes nói trong bản thông báo. “Chúng tôi chia sẻ một tầm nhìn về sự ngay thẳng và phát triển trong thi đấu chuyên nghiệp, tổ chức cũng cung cấp một hệ thống hỗ trợ tuyệt vời từ phía tuyển thủ và ca quan điểm quản lý.”

Hermes sẽ làm việc cùng với HLV chịu trách nhiệm phần thể hiện của đội, Robert Yip, để cùng chuản bị cho mùa giải 2017 đang cận kề. Tuy nhiên, đội hình của IMT hiện đang gặp một chút xáo trộn sau khi CEO Noah Winston tuyên bố trong đoạn video rằng, các tuyển thủ sẽ được tự do đàm phán với những đội khác trong suốt giai đoạn Tiền Mùa Giải.


Xạ thủ số một của IMT ở mùa giải 2016, Jason 'WildTurtle' Tran, đã làm đúng với sự cho phép của Winston khi chơi cho Team SoloMid tại IEM Oakland diễn ra trong hai ngày 19-20/11.

Cựu tuyển thủ đi rừng của ROX Tigers công bố trạng thái tự do

Kim 'Widsom' Tae-wan đã rời Misfits và trở thành tuyển thủ tự do, theo thông báo mới nhất của anh trên trang Twitter cá nhân.


Wisdom gia nhập Misfits vào hồi tháng 5 với vai trò là người đi rừng chính thức và giúp cho đội tuyển này giành suất chơi tại LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017. Trước khi chơi cho Misfits, Wisdom từng khoác áo lần lượt hai đội tuyển KOO Tigers (giờ là ROX Tigers) và GIANTS Gaming.

Wisdom di chuyển từ Hàn Quốc sang Châu Âu khi anh gia nhập GIANTS để thay thế cho Joachim “betongJocke” Rasmussen ở đội hình chính. Tuy nhiên, đội tuyển này vẫn phải đón nhận những kết quả yếu kém. GIANTS đứng hạng 10 tại vòng bảng LCS Châu Âu Mùa Xuân 2016 và trụ hạng thành công khi đánh bại Team HUMA với tỉ số 3-1.

Sau giải đấu Mùa Xuân, Wisdom rời GIANTS để tới Misfits và giúp cho đội tuyển này lần đầu tiên lọt vào vòng play-off giải Thách Đấu Châu Âu rồi tiếp tục vượt qua vòng loại LCS khi giành chiến thắng trước FC Schalke 04 với tỉ số 3-1.

Misfits hiện vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức về việc chia tay tuyển thủ người Hàn, nhưng họ cũng vừa mới đem về người đi rừng mới Leon “Lamabear” Kruger.


2016 (Theo thescore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, IMT, HLV, tuy, ROX

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Cựu HLV của Immortals kí hợp đồng khủng với TSM

Cựu HLV của Immortals, Kim “SSONG” Sang-soo đang trong quá trình hoàn tất việc gia nhập Team Solomid – đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng nhất Bắc Mỹ, với vai trò huấn luyện viên trưởng.

LMHT: Các huấn luyện viên nói gì về vòng đấu Tứ kết CKTG 2017

Vòng Tứ kết khiến các huấn luyện viên phải thận trọng hơn bao giờ hết

[LMHT] Origen tái hợp với cựu HLV Trưởng

(GameSao.vn) – Bước đi cần thiết đầu tiên trong quá trình tái thiết lại đội tuyển do xPeke sáng lập.

LMHT: Cựu tuyển thủ đi rừng của SKT T1 tuyên bố giải nghệ và chuyển sang làm huấn luyện viên

Dù không còn thi đấu chuyên nghiệp nữa nhưng T0M cũng đã có hướng đi mới cho mình

LMHT: Xạ thủ Imp quyết tâm gắn bó lâu dài với LDG Gaming

Nhà cựu vô địch thế giới Gu “imp” Seung-bin đã tiếp tục kí tiếp hợp đồng với đội tuyển LGD Gaming sau nhiều năm gắn bó.

Chiếc Rolls-Royce Phantom độc nhất thế giới được hợp tác sản xuất cùng Hermes

Mới đây, hãng ô tô hạng sang Rolls-Royce vừa chính thức giới thiệu chiếc sedan độc nhất vô nhị trên thế giới được phát triển bởi bộ phận Rolls-Royce Bespoke Collective và hãng thời trang Hermes có tên gọi Phantom Oribe. Được biết chủ sở hữu của

Nhiều khả năng các phần thưởng trong Sổ Tay Huấn Luyện của ROS sẽ được chỉnh sửa trong mùa giải tới

Hoàn thành Nhiệm Vụ Huấn Luyện sẽ nhận được Điểm Huấn Luyện tương ứng để tăng cấp Huấn Luyện. Mỗi mốc huấn luyện trong Sổ Tay Huấn Luyện sẽ đem lại cho người chơi cực nhiều các phần thưởng quý giá. Đặc biệt với mốc level 70 sẽ nhận được một loại

THỦ THUẬT HAY

Cách chặn nhận thông báo “Apps running in background” liên tục trên Android 8.0 Oreo

Một trong những điều gây khó chịu cho người dùng trên Android 8.0 Oreo là nhận các thông báo liên tục cho biết bất cứ khi nào có một ứng dụng đang chạy trong nền. Mặc dù việc xem thông tin này là tốt, nhưng nhiều lúc

Hướng dẫn chi tiết cách tạo hiệu ứng khi sạc pin iPhone trên iOS 14

Nếu bạn luôn cảm thấy nhàm chán mỗi lần sạc pin iPhone thì chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo hiệu ứng khi sạc pin iPhone trên iOS 14 vô cùng thú vị. Hướng dẫn cách tạo hiệu ứng khi sạc pin iPhone trên iOS 14 Để biết

Hướng dẫn cách đặt vé máy bay Vietnam Airlines trực tuyến

Vietnam Airlines là hãng hàng không lớn nhất Việt Nam hiện nay và là hãng hàng không 4 sao duy nhất ở Việt Nam đáp ứng đầy đủ các điều kiện của tiêu chuẩn hàng không thế giới. Chính vì vậy giá vé của Vietnam Airlines

7 cách khắc phục vấn đề smartphone bị đơ cảm ứng

Smartphone đang trở thành thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Sẽ thế nào nếu bỗng dưng chiếc smartphone Android của bạn hoạt động không ổn định.

Hướng dẫn cách cài đặt độ phân giải màn hình trên KOPlayer

Từ những tính năng sử dụng cho đến cài đặt giả lập, một trong số những tính năng giúp tối ưu hóa giả lập này đó là cài đặt độ phân giải phù hợp với kích cỡ màn hình. Nếu màn hình của bạn có độ phân giải lớn thì bạn có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo K6 Power: Hiệu năng ổn, âm thanh tốt, pin lâu

K6 Power hội tụ mọi yếu tố để trở thành một thiết bị giải trí di động ấn tượng như màn hình chất lượng tốt, hiệu năng đủ dùng, công nghệ âm thanh Dolby nổi tiếng và đặc biệt viên pin 4.000 mAh cho thời gian sử dụng lâu

Đánh giá chi tiết Meizu M5: Thách thức lớn ở phân khúc giá rẻ

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá chi tiết về Meizu M5, chiếc smartphone giá rẻ hứa hẹn sẽ gây bão thị trường trong thời gian sắp tới

Đánh giá hiệu năng Zenfone 5: Sản phẩm đáng chú ý tầm giá 9.9. triệu

Nhìn qua bảng cấu hình chúng ta sẽ không thấy yếu tố nào quá nổi bật, vì ở phân khúc tầm trung đã có những sản phẩm chạy Snapdragon 660 nên con chip 636 không thực sự được chú ý. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một bản