Thế hệ PlayStation 4 mới chính thức ra mắt và được phân phối bởi Sony Việt Nam

Thế hệ máy chơi game PlayStation 4 mới vừa chính thức ra mắt và được Sony Electronics Việt Nam phân phối đến người dùng Việt Nam. Theo đó, PS4 mới (hay thường được người dùng gọi là PS4 Slim) và PS4 Pro vừa được giới thiệu trên toàn cầu vào tháng 9 vừa rồi cũng chính thức có mặt lần đầu tiên tại Việt Nam kể từ ngày 17-11-2016.
Playstation 4 ra mắt người dùng Việt Nam
Với sự kiện chính thức giới thiệu các sản phẩm thế hệ PS4 mới, Sony Electronics Việt Nam cung cấp các dịch vụ trước và sau bán hàng cho người dùng Việt. Dòng sản phẩm PS4 mới cũng như các tựa game tương thích sẽ được phân phối trên toàn quốc, thông qua hơn 60 cửa hàng và đại lý ủy quyền của Sony tại Việt Nam. PS4 là dòng thiết bị giải trí trung tâm cao cấp của Sony. Sản phẩm được thiết kế chuyên biệt dành cho game thủ, bảo đảm trải nghiệm tốt nhất cho người chơi, phá vỡ các quy tắc và giới hạn sáng tạo trước đó. Ngoài vai trò máy chơi game console, sản phẩm cũng hỗ trợ xem phim, truyền hình trực tuyến và âm nhạc.

Người dùng có thể kết nối thiết bị của Sony với TV Bravia 4K HDR mới để tận hưởng những trải nghiệm xuất sắc nhất, thông qua tất cả các tựa game chất lượng cao trên PS4, với hình ảnh độ phân giải 4K, tốc độ khung hình cao và ổn định hơn.
PS4 mới mỏng và nhẹ hơn
PlayStation 4 mới (CUH-2000) hiện có 2 phiên bản 500GB và 1TB, là phiên bản mỏng hơn và nhẹ hơn của sản phẩm PS4 tiền nhiệm. Cấu tạo bên trong của PS4 mới đã được cải tiến cho phép giảm khối lượng và kích thước so với những mẫu PS4 trước đây. Ngoài ra, hệ thống PS4 mới sở hữu hiệu suất tốt hơn khi mức tiêu thụ điện đã được tối ưu hơn, tiết kiệm đến 28% so với phiên bản đầu tiên (CUH-1000).

PS4 Pro – Tối ưu trải nghiệm chơi game PlayStation
PlayStation 4 Pro (PS4 Pro) (CUH-7000 series) – hệ thống giải trí cho phép tối ưu trải nghiệm chơi game thông qua khả năng xử lý hình ảnh vượt trội với chất lượng hình ảnh 4K. Bằng việc nâng cấp khả năng xử lý của cả CPU và GPU*, PS4 Pro cho phép thể hiện những nội dung game với hình ảnh đồ họa sống động và vô cùng sắc nét, chân thực. PS4 Pro sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 12-2016 .







Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : PlayStation, Sony, Nam

TIN LIÊN QUAN

PlayStation 4 mới chính thức ra mắt và được phân phối bởi Sony Việt Nam

Thế hệ máy chơi game PlayStation 4 mới vừa chính thức ra mắt và được Sony Electronics Việt Nam phân phối đến người dùng Việt Nam.

Chỉ cần PC giờ có thể chơi hàng trăm game của PlayStation

Có thể chơi được hàng trăm game trên PC mà không cần sở hữu máy PlayStation nào.

Sony tặng thêm 10 game trên Playstation để níu chân game thủ ở nhà

Năm trò chơi đầu tiên không phải là tựa game VR là Abzu, Subnautica, The Witness, Rez Infinite và Enter the Gungeon. Abzu và Subnautica là 2 trò mang đến trải nghiệm lặn biển sâu. The Witness là một trò chơi giải đố tuyệt vời, trong khi Enter the

Doanh số PS4 vượt 1,2 triệu máy so với Xbox One

CNN mới đây đưa tin tính đến hết năm 2013, Sony đã bán được tổng cộng 4,2 triệu máy chơi game PlayStation 4 trên toàn thế giới kể từ khi chính thức lên kệ bán hàng vào ngày 15.11.2013.

Chỉ cần PC giờ có thể chơi hàng trăm của PlayStation

Có thể chơi được hàng trăm game trên PC mà không cần sở hữu máy PlayStation nào.

Nhiều khả năng Playstation 5 sẽ không xuất hiện tại E3 2018

E3 2018 cũng sẽ là nơi Sony giới thiệu các tựa game cũng những đối tác cùng các nhà phát triển độc lập, tuy vậy Shawn Layden cũng thông báo là hãng hiện tại “chưa có ý định công bố các tiến triển phần cứng mới”.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 7.1: Thiết kế tốt, hiệu năng mượt, đối thủ đáng gờm phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá Pocophone F1: Liệu có thể làm hài lòng đa số người dùng?

Để mở rộng và tăng tầm ảnh hưởng của hãng, Xiaomi đã ra mắt thêm một thương hiệu phụ có tên Pocophone. Được biết, thương hiệu này hướng đến mục đích sản xuất các sản phẩm có cấu hình vượt trội nhưng giá thành lại vừa