[LMHT] Các Siêu Sao Đông Nam Á đã sẵn sàng!

(GameSao.vn) – QTV và đồng đội tại đội tuyển Siêu Sao Việt Nam sẽ thi đấu trận khai mạc vào lúc 15g00 ngày mai (17/11).

2016 Garena All-Star (Siêu Sao Đại Chiến Đông Nam Á) sẽ chính thức diễn ra vào ngày 17/11 sắp tới tại TP.HCM, Việt Nam. Các tuyển thủ hàng đầu đến từ Việt Nam, Thái Lan, Philippines, Singapore, Malaysia, Indonesia sẽ tranh tài nhằm tìm ra đội đại diện cho khu vực Đông Nam Á đến với giải đấu 2016 International Wildcard All-Star (IWCA) được tổ chức tại Barcelona, Tây Ban Nha vào đầu tháng 12 tới đây.


[LMHT] Các Siêu Sao Đông Nam Á đã sẵn sàng!

Cách đây hơn nửa tháng, đội hình Siêu Sao Việt Nam đã “chốt” xong năm tuyển thủ đại diện tham dự giải đấu Siêu Sao Đại Chiến Đông Nam Á 2016. Sau gần 10 ngày tổ chức bình chọn (22-31/10), năm cái tên nhận được nhiều phiếu bình chọn nhất của người hâm mộ là: QTV (Đường trên), Levi (Đi rừng), Optimus (Đường giữa), Celebrity (Xạ thủ) và RonOP (Hỗ trợ).

Trận đấu khai mạc Siêu Sao Đại Chiến Đông Nam Á 2016 giữa Siêu Sao Việt Nam vs Siêu Sao Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 15g00 ngày mai (17/11).

Giới thiệu tổng quan về giải đấu:

Thành phần tham dự

Gồm sáu đội tuyển:







Thể lệ

  • Chia thành hai bảng đấu:
    • Bảng A gồm: Siêu Sao Việt Nam, Siêu Sao Indonesia và Siêu Sao Malaysia.
    • Bảng B gồm: Siêu Sao Thái Lan, Siêu Sao Philippines và Siêu Sao Singapore.

  • Vòng bảng đánh vòng tròn hai lượt theo thể thức Bo1.



  • Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ lọt vào Vòng Chung kết.

  • Đội vô địch sẽ giành vé tới chơi tại IWCA 2016.


June_6th

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Sao, Nam

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Các Siêu Sao Đông Nam Á sắp xuất quân!

(GameSao.vn) – QTV và đồng đội tại đội tuyển Siêu Sao Việt Nam sẽ thi đấu trận khai mạc vào lúc 15g00 ngày mai (17/11).

[LMHT] Siêu Sao Đại Chiến 2016 đang tới gần

(GameSao.vn) – Ngay sau khi CKTG 2016 khép lại, người hâm mộ LMHT lại được hâm nóng bằng hệ thống giải đấu All-Star Event diễn ra từ giờ cho đến cuối năm.

[LMHT] Siêu Sao Việt Nam rơi vào thế khó

(GameSao.vn) – Khi mà phong độ của các tuyển thủ chưa “vào phom”, Siêu Sao Việt Nam đã khép lại Ngày thi đấu mở màn 2016 Garena All-Star với kết quả không như mong muốn.

[LMHT] Siêu Sao Việt Nam mất chưa đến 100 phút để điền tên vào trận Chung kết

(GameSao.vn) – Chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Siêu Sao Philippines đã giúp cho Siêu Sao Việt Nam đứng trước cơ hội lớn đăng quang tại 2016 Garena All-Star.

[IWCA 2016] Siêu Sao Việt Nam chính thức giành quyền tham dự All-Star Barcelona 2016

(GameSao.vn) – Siêu Sao Việt Nam đã trở thành đại diện duy nhất của khu vực Wildcard góp mặt tại ASE 2016 sau chuỗi năm trận bất bại liên tiếp.

[LMHT] Siêu Sao Việt Nam đã góp mặt ở vòng đấu bốn đội mạnh nhất

(GameSao.vn) – Sau hai chiến thắng thuyết phục liên tiếp ở hai chế độ Một Cho Tất Cả và 1v1, Siêu Sao Việt Nam đang tiệm cận với chiếc vé dụ All-Star Barcelona 2016.

[LMHT] Siêu Sao Việt Nam đi Barcelona, iG vô địch NEST 2016

(GameSao.vn) – Như vậy, SofM và Snake eSports đã không thể có được ít nhất một danh hiệu ở mùa giải 2016.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt Windows 10 bằng Refresh Windows Tool của Microsoft

Refresh Windows Tool hỗ trợ người dùng cài hệ điều hành Windows 10 mà không cần sử dụng đến USB hay đĩa cài Windows như trước nữa. Công cụ sẽ thiết lập lại và làm mới máy tính hoàn toàn như khi chúng ta cài Windows 10

Tải B612 Mod APK - Phiên bản Premium dành cho điện thoại (IOS/Android)

Trong xu hướng công nghệ và mạng xã hội hiện nay, những ai có điện thoại di động đều quen thuộc với một hoặc hai ứng dụng làm đẹp nhằm cải thiện chất lượng ảnh,... Trong bài đăng này trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu về

TOP những website hát Karaoke Online miễn phí

Hiện giờ có rất nhiều các phần mềm và các trang web cho phép hát Karaoke miễn phí, giúp bạn có thể thỏa sức niềm đam mê ca hát của mình ngay lập tức mà không cần phải thuê phòng ca Karaoke, hoặc nhờ tới sự hỗ trợ của

Danh sách link tra điểm kỳ thi THPT Quốc gia 2018 của 63 cụm thi

Địa phương nào chấm xong sớm, có thể gửi kết quả về bộ để đối chiếu. Nếu kết quả chuẩn xác, địa phương đó có thể công bố điểm thi sớm cho thí sinh.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,