[LMHT] Các Siêu Sao Đông Nam Á sắp xuất quân!

(GameSao.vn) – QTV và đồng đội tại đội tuyển Siêu Sao Việt Nam sẽ thi đấu trận khai mạc vào lúc 15g00 ngày mai (17/11).

2016 Garena All-Star (Siêu Sao Đại Chiến Đông Nam Á) sẽ chính thức diễn ra vào ngày 17/11 sắp tới tại TP.HCM, Việt Nam. Các tuyển thủ hàng đầu đến từ Việt Nam, Thái Lan, Philippines, Singapore, Malaysia, Indonesia sẽ tranh tài nhằm tìm ra đội đại diện cho khu vực Đông Nam Á đến với giải đấu 2016 International Wildcard All-Star (IWCA) được tổ chức tại Barcelona, Tây Ban Nha vào đầu tháng 12 tới đây.


[LMHT] Các Siêu Sao Đông Nam Á sắp xuất quân!

Cách đây hơn nửa tháng, đội hình Siêu Sao Việt Nam đã “chốt” xong năm tuyển thủ đại diện tham dự giải đấu Siêu Sao Đại Chiến Đông Nam Á 2016. Sau gần 10 ngày tổ chức bình chọn (22-31/10), năm cái tên nhận được nhiều phiếu bình chọn nhất của người hâm mộ là: QTV (Đường trên), Levi (Đi rừng), Optimus (Đường giữa), Celebrity (Xạ thủ) và RonOP (Hỗ trợ).

Trận đấu khai mạc Siêu Sao Đại Chiến Đông Nam Á 2016 giữa Siêu Sao Việt Nam vs Siêu Sao Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 15g00 ngày mai (17/11).

Giới thiệu tổng quan về giải đấu:

Thành phần tham dự

Gồm sáu đội tuyển:







Thể lệ

  • Chia thành hai bảng đấu:
    • Bảng A gồm: Siêu Sao Việt Nam, Siêu Sao Indonesia và Siêu Sao Malaysia.
    • Bảng B gồm: Siêu Sao Thái Lan, Siêu Sao Philippines và Siêu Sao Singapore.

  • Vòng bảng đánh vòng tròn hai lượt theo thể thức Bo1.



  • Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ lọt vào Vòng Chung kết.

  • Đội vô địch sẽ giành vé tới chơi tại IWCA 2016.


June_6th

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Sao, Nam

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Các Siêu Sao Đông Nam Á đã sẵn sàng!

(GameSao.vn) – QTV và đồng đội tại đội tuyển Siêu Sao Việt Nam sẽ thi đấu trận khai mạc vào lúc 15g00 ngày mai (17/11).

[LMHT] Siêu Sao Đại Chiến 2016 đang tới gần

(GameSao.vn) – Ngay sau khi CKTG 2016 khép lại, người hâm mộ LMHT lại được hâm nóng bằng hệ thống giải đấu All-Star Event diễn ra từ giờ cho đến cuối năm.

[LMHT] Siêu Sao Việt Nam rơi vào thế khó

(GameSao.vn) – Khi mà phong độ của các tuyển thủ chưa “vào phom”, Siêu Sao Việt Nam đã khép lại Ngày thi đấu mở màn 2016 Garena All-Star với kết quả không như mong muốn.

[LMHT] Siêu Sao Việt Nam mất chưa đến 100 phút để điền tên vào trận Chung kết

(GameSao.vn) – Chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Siêu Sao Philippines đã giúp cho Siêu Sao Việt Nam đứng trước cơ hội lớn đăng quang tại 2016 Garena All-Star.

[IWCA 2016] Siêu Sao Việt Nam chính thức giành quyền tham dự All-Star Barcelona 2016

(GameSao.vn) – Siêu Sao Việt Nam đã trở thành đại diện duy nhất của khu vực Wildcard góp mặt tại ASE 2016 sau chuỗi năm trận bất bại liên tiếp.

[LMHT] Siêu Sao Việt Nam đã góp mặt ở vòng đấu bốn đội mạnh nhất

(GameSao.vn) – Sau hai chiến thắng thuyết phục liên tiếp ở hai chế độ Một Cho Tất Cả và 1v1, Siêu Sao Việt Nam đang tiệm cận với chiếc vé dụ All-Star Barcelona 2016.

[LMHT] Siêu Sao Việt Nam đi Barcelona, iG vô địch NEST 2016

(GameSao.vn) – Như vậy, SofM và Snake eSports đã không thể có được ít nhất một danh hiệu ở mùa giải 2016.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá Nokia 3.1: Bản nâng cấp mạnh mẽ cả về thiết kế lẫn phần cứng

Nokia 3.1 là một trong những chiếc smartphone giá rẻ có độ hoàn thiện tốt nhất và được người dùng đánh giá cao ở khâu thiết kế. Cảm giác khi cầm nắm máy chắc chắn, không bị ọp ẹp, cứng cáp. Phần khung kim loại với hai

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...