Xuất Kích chính thức Closed Beta không Reset hôm nay, đã có link tải về

Game MOBA bắn súng Xuất Kích mới của NPH VTC Game vừa kết thúc giai đoạn Alpha Test vào ngày 13/11 vừa qua đã ngay lập tức thông báo về sự trở lại chính thức với phiên bản Closed Beta không reset, bắt đầu từ ngày 16/11. Ngay bây giờ bạn đọc đã có thể tải game từ link cuối bài.

Như vậy tại thời điểm này game thủ đã có thể trải nghiệm những trận chiến vô cùng khói lửa, được đọ súng cùng các cao thủ FPS Việt trong Xuất Kích. Theo những thông tin từ NPH thì trong phiên bản mới này, Xuất Kích sẽ chính thức ra mắt nhân vật thứ 8 hoàn toàn mới của mình cùng rất nhiều các chức năng update khác sẽ được đưa vào trong dịp này.


Công bằng mà nói Xuất Kích là một tựa game bắn súng MOBA và thể loại này khá mới mẻ tại Việt Nam. Còn khá nhiều những bỡ ngỡ trong lần đầu game thủ được trải nghiệm Xuất Kích, tuy nhiên chỉ trong một thời gian ngắn Alpha Test vừa qua, rất nhiều các video, clip livestream của game thủ đã thể hiện sự hào hứng và thích ứng rất nhanh với một tựa game còn rất nhiều triển vọng tại Việt Nam này.


Xuất Kích chính thức Closed Beta không Reset hôm nay, đã có link tải về

Sở hữu nhiều chế độ chơi (Đấu đơn, đấu đội, đặt bom, phá hủy, phòng thủ, tập luyện, AI…) và lớp nhân vật đa dạng, game thủ mới gia nhập Xuất Kích chắc hẳn sẽ cảm thấy chút ít ngạc nhiên cũng như choáng ngợp vì những điều mới mẻ mà mình phải làm quen.

Cùng điểm qua những điều mà bạn cần biết trước khi Xuất Kích Closed Beta vào ngày 16/11 tới đây để trở thành 1 xạ thủ đích thực:


Nắm rõ các chế độ chơi – luật chơi: Hiện tại trong Xuất Kích có 6 chế độ chơi và ngoại trừ đấu đơn, 5 “mode” còn lại đều đề cao chiến thuật và khả năng phối hợp đồng đội. Nắm rõ chế độ chơi, từ đó chọn nhân vật phù hợp, chia sẻ gánh nặng và phân chia vai trò một cách phù hợp nhất sẽ đưa bạn và đồng đội tới chiến thắng.


Hãy biến mọi bản đồ thành địa bàn của bạn: Hiểu rõ bản đồ, nắm vững những vị trí hiểm yếu để có thể tấn công/phòng thủ hiệu quả nhât cũng chính là một chìa khóa dẫn tới chiến thắng. Những kinh nghiệm này chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho người chơi nhưng để đạt tới trình độ hiểu rõ tới từng ngóc ngách trên bản đồ cũng cần không ít thời gian tìm tòi, học hỏi.

Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng: Trong những chế độ chơi đồng đội, hiểu rõ điểm mạnh/yếu của team địch sẽ mang lại lợi thế không hề nhỏ cho người chơi và đồng đội. Ví dụ, một team toàn Hawkeye (sniper) sẽ gặp bất lợi trong việc chiến đấu ở khoảng cách gần, do đó, hãy tìm cách để áp sát và tiêu diệt đối phương với một số phương án như sử dụng Tàng hình của Trish hay dùng smoke bắt đối phương phải tiếp cận để có tầm nhìn…



Nâng cao khả năng của bản thân: Đi trước đối thủ một bước với những hiểu biết vượt trội sẽ giúp bạn giành chiến thắng dễ dàng hơn nhưng nếu thiếu đi kỹ năng, phản xạ, suy đoán và sự bình tĩnh thì bạn hoàn toàn không phải là một chiến binh, một xạ thủ thực thụ. Rèn luyện kỹ năng cá nhân, thành thạo và sử dụng nhiều nhân vật khác nhau sẽ giúp người chơi trở nên “nguy hiểm” hơn với kẻ thù.

Các bạn đã sẵn sàng với Xuất Kích chưa nào? Tải game ngay để được thỏa mãn niềm đam mê với tựa game bắn súng online được mong chờ nhất của làng game Việt trong nhiều năm qua.

Cập nhật: Đối với những game thủ đã có bộ cài từ giai đoạn Alpha Test, các bạn chỉ cần Update từ Launcher game là đã có thể được tiếp tục trải nghiệm phiên bản mới của Xuất Kích

Tải game: https://vtcgame.vn/download

Trang chủ: https://xuatkich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/XuatKich/

Group: https://www.facebook.com/groups/xuatkich.vtcgame.vn/

BI VI

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Closed, Beta, Reset, nay, link

TIN LIÊN QUAN

Xuất Kích chính thức Closed Beta không Reset ngày 16/11/2016

Xuất Kích mới vừa kết thúc giai đoạn Alpha Test vào ngày 13/11 vừa qua đã ngay lập tức thông báo về sự trở lại chính thức với phiên bản Closed Beta không reset, bắt đầu từ ngày 16/11.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile công bố thời điểm ra mắt sau Alpha Test thành công

Sau hơn 1 tháng chờ đợi, cuối cùng NPH VNG cũng đã chính thức công bố thời điểm Alpha Test (có reset nhân vật) của tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Xuất Kích tặng hot girl "Phương Trinh" cho game thủ mừng Closed Beta

Hôm qua, ngày 16/11/2016, Xuất Kích đã khai mở Closed Beta, đem đến xu hướng FPS – MOBA hoàn toàn mới cho cộng đồng game thủ.

VNG ấn định ngày Alpha Test Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Sau hơn 1 tháng chờ đợi, cuối cùng NPH VNG cũng đã chính thức công bố thời điểm Alpha Test (có reset nhân vật) của tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Chinh Đồ 1 Mobile chính thức Closed Beta vào tuần sau

Sau một tuần thử nghiệm có reset nhân vật, Chinh Đồ 1 Mobile của VNG sẽ bước vào phiên bản chính thức hôm 10/07 tới đây.

Xuất Kích sẵn sàng Alpha Test vào ngày 02/11/2016

Ngay từ khi những hình ảnh đầu tiên của Xuất Kích được hé lộ, tựa game này đã gây “bão” trong cộng đồng game thủ, đặc biệt là các game thủ FPS.

Vũ Cực đã ra mắt bản Closed Beta không reset nhân vật

Sau hai ngày Alpha test ngăn ngủi, Vũ Cực đã chính thức trình làng bản Closed Beta không xóa nhân vật để game kịp đón Giáng Sinh cùng cộng đồng.

THỦ THUẬT HAY

Tùy chỉnh biểu tượng ứng dụng trên iPhone không cần phải Jailbrek

Để có thể thay đổi biểu tượng ứng dụng, màn hình khóa/chính, giao diện,… thì trước đây người dùng iPhone cần phải thực hiện Jailbreaking mới thực hiện được. Nhưng từ nay người dùng có thể tùy chỉnh chiếc iPhone thân

Kiểm tra những ứng dụng bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook

Ngay bây giờ, bạn nên kiểm tra tất cả mọi ứng dụng mà bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook của mình vì có thể chúng vẫn đang moi dữ liệu của bạn hằng ngày đấy. Đây là lời cảnh báo mà mình nghĩ là anh

Hướng dẫn tải CS:GO phiên bản mới siêu dễ cho Newbie

Các bạn muốn thử thách tài bắn súng của mình và muốn hòa mình vào trong những trận đấu súng nảy lửa thì tải game CS:GO sau đây chắc chắn không nên bỏ qua. Game sẽ được thêm vào danh sách phát game bắn súng hay nhất cho

Tạo ảnh hiệu ứng tan biến Pixel cực chất cực kì đơn giản

Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn tạo một hình ảnh hiệu ứng tan biến độc đáo mà rất đơn giản, một bức ảnh theo phong cách này rất đáng...

5 mẹo khắc phục mạng 4G yếu trên smartphone

Thỉnh thoảng bạn sẽ trải qua những lúc phải chờ đợi quá lâu để điện thoại tải xong một trò chơi hay trang chủ Facebook. Một trong những nguyên nhân cho sự khó chịu này chính là chất lượng mạng 4G của điện thoại. Vậy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy J6: Có đáng lựa chọn trong tầm giá 5 triệu không?

Nhỏ và Dài là 2 cảm nhận đầu tiên của mình khi cầm vào Galaxy J6, dù là một thiết bị có màn hình đến 5,7 inch, nhưng cảm giác cầm chiếc J6 trên tay chỉ bằng cầm một chiếc iPhone “phiên bản không plus” với màn hình 4.7

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và