Galaxy A8 phiên bản mới giá 9 triệu đồng về Việt Nam

Galaxy A8 (2016) vừa được Samsung giới thiệu hồi tháng 10 là bản nâng cấp từ mẫu A8 siêu mỏng mà Samsung bán ra từ năm ngoái. Sản phẩm về Việt Nam với giá 8,99 triệu đồng.

Máy có màn hình lớn 5,7 inch với độ phân giải Full HD nên cho khả năng hiển thị không sắc nét và mịn như Galaxy Note 5 hay Galaxy S7 edge. Dù vậy, màn hình vẫn khá đẹp và tốt nếu so với giá.

Thiết kế mặt trước của Galaxy A8 (2016) giống hệt với Galaxy S6. Bên dưới màn hình là cảm biến vân tay, tốc độ nhận diện nhanh như những model cao cấp của Samsung.

Thiết kế là điểm đáng chú ý của Galaxy A8 (2016) khi không giống như những mẫu Galaxy thông thường của Samsung. So với Galaxy J7 Prime, nắp lưng của kim loại của máy hoàn thiện liền lạc hơn. Dải nhựa ăng-ten được làm khá gọn.

Camera chính độ phân giải 16 megapixel và có ống kính khẩu độ lớn f/1.9, tuy nhiên, không hỗ trợ chống rung quang học. Máy cho tốc độ chụp và lấy nét khá nhanh nhưng tính năng còn hạn chế so với Galaxy S7 hay Note 5, S6.

Camera trước độ phân giải 8 megapixel và cũng có ống kính khẩu độ lớn f/1.9. Galaxy A8 2016 hỗ trợ 2 sim nhưng khay sim thứ hai phải dùng chung với khe cắm thẻ nhớ microSD.

Máy mỏng 7,2 mm, nhưng khá nặng với trọng lượng 182 gram. So với iPhone 7 Plus hay Galaxy S7 edge có màn hình lớn tương đương, mẫu Android tầm trung đời mới của Samsung cho cảm giác cầm chắc tay và đỡ trơn hơn.

Loa ngoài của Galaxy A8 2016 được bố trí ở vị trí khá lạ khi nằm ở góc trên cạnh phải.

Ngoài màn hình lớn, Galaxy A8 2016 cũng có pin dung lượng cao 3.300 mAh nhưng không đi kèm sạc nhanh. Giắc tai nghe được bố trí ở cạnh đáy.

Galaxy A8 2016 được cài đặt sẵn Android 6.0.1 MarshMallow với giao diện giống với Galaxy Note 7. Hiệu năng của máy ở mức khá, chưa cao bằng một số đối thủ cùng tầm giá khi sử dụng lại cấu hình của Galaxy S6 ra từ năm ngoái với chip Exynos 7420 cùng RAM 3GB.

Theo Số Hóa

TIN LIÊN QUAN

Galaxy J5 Prime - Smartphone rẻ nhất của Samsung có khoá vân tay

Đây là bản thu nhỏ của mẫu J7 Prime ăn khách với thiết kế giống hệt, sở hữu vỏ kim loại nguyên khối.

Galaxy Note 7 có giá dự kiến từ 19 triệu đồng, bán giữa tháng 8

Dù chưa được Samsung công bố, nhiều nhà bán lẻ ở Việt Nam đã bắt đầu nhận hàng Galaxy Note 7 chính hãng và dự kiến giao máy từ 19/8 với 3 màu đen, bạc, vàng.

Samsung Galaxy A 2017 về Việt Nam

Galaxy A5 và Galaxy A7 2017 có thiết kế mới chống được nước, dùng cổng USB-C với giá lần lượt 8,99 và 10,99 triệu đồng.

Cận cảnh Samsung Galaxy J7 Prime màu hồng

Phiên bản Samsung Galaxy J7 Prime màu hồng dự kiến sẽ sớm được mở bán vào ngày 1/1/2017 ở mức giá đề xuất 6,29 triệu đồng.

Còn 493 sản phẩm Galaxy Note 7 bán ra ở Việt Nam chưa được thu hồi

Sau 1 tháng tiến hành thu hồi, Công ty Samsung đã thu hồi và hoàn tiền 12.140 sản phẩm, chiếm 96% sản phẩm cần thu hồi.

Samsung Việt Nam bác bỏ việc dừng sản xuất Galaxy Note 7

Sáng 10/10, các hãng thông tấn lớn dẫn nguồn tin từ Hàn Quốc cho biết Samsung tạm ngưng sản xuất Galaxy Note 7.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách sửa lỗi 503 Service Unavailable

Lỗi 503 Service Unavailable có thể xuất hiện trong mọi trình duyệt ở hệ điều hành bất kỳ, bao gồm từ Windows XP tới Windows 10, macOS, Linux…, thậm chí cả trên smartphone hay các máy tính phi truyền thống khác. Nếu

9 tính năng mới cực hay trên iOS 10 đang chờ bạn khám phá

Sau khi tìm hiểu sâu, nhiều người bắt đầu phát hiện ra thêm tính năng thú vị trên iOS 10 mà Apple chưa hề tiết lộ cho chúng ta. Suy cho cùng, đây cũng là điểm 'ăn tiền' của nhà Táo so với các hãng khác, không công bố

Tắt chức năng bảo mật của IE trong Windows Server

Nếu bạn chạy IE trên Windows Server 2008, khi mở một trang web, thường máy chủ sẽ hiện lên cảnh báo. Điều đó có thể khiến bạn khó chịu và nghĩ cách tắt cảnh báo bảo mật quá đáng của IE.

Bảng xếp hạng 24 Blog hàng đầu về Content Marketing

Những website này sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin, lời khuyên và thủ thuật hữu ích để tối ưu hóa hoạt động tiếp thị nội dung qua blog rất hiệu quả.

Hưỡng dẫn đưa Video lên Youtube không giới hạn thời gian

Bạn muốn Upload một đoạn video có độ dài trên 15 phút lên mạng chia sẻ Youtube và không muốn phiền phức bỏ một khoảng thời gian không nhỏ để cắt từng đoạn video của mình ra từng phần . Sau đây TCN sẽ chia sẻ cho các bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kia Sorento - SUV 7 chỗ rẻ nhất Việt Nam với giá chưa đến 800 triệu

Thiết kế nội thất Kia Sorento 2016 lột xác hoàn toàn so với thế hệ trước đó với các chi tiết được thiết kế và bố trí gọn gàng toát lên vẻ sang trọng, chất liệu chủ đạo được sử dụng là da bọc cao cấp tô điểm bằng một số

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.

Đánh giá nhanh Huawei Y7 Pro 2018 với màn hình tràn viền, camera sau kép

Khi nhìn thoáng qua kiểu dáng bên ngoài, phần lớn người dùng khó có thể tin rằng Y7 Pro lại cho giá bán dưới 4 triệu đồng khi sở hữu thiết kế màn hình tràn viền, mặt lưng bố trí camera sau kép. Y7 Pro cũng là mẫu điện