Chết cười với cụ bà dẫn cả nhà đến quán net chơi Liên Minh Huyền Thoại

Với sự bùng nổ của công nghệ thông tin và sức hút ngày càng lớn của game, cộng đồng game thủ cũng ngày càng mở rộng, từ các nữ game thủ xuất hiện ngày càng nhiều đến những cậu bé, hay thậm chí là cả các game thủ U50, 60 cũng ngày càng nhiều. Nhưng cảnh một cụ bà tóc đã “phơ phất” mà vẫn đập bàn phím ầm ầm chơi Liên Minh Huyền Thoại thì quả thực là... kinh thiên động địa.
Chết cười với cụ bà dẫn cả nhà đến quán net chơi Liên Minh Huyền Thoại

Mới đây, cộng đồng game Trung Quốc được phen kinh hồn bạt vía khi thấy một cụ bà hùng hổ dẫn người đến đến quán net. Các game thủ còn ngỡ bà cụ đến “bắt người” vì cảnh phụ huynh đến quán net “tìm người nhà” là chuyện quá đỗi bình thường. Nhưng không, sau đó mọi người được phen há hốc miệng khi thấy cụ dẫn cả 1 cô gái và 2 đứa trẻ cùng vào xếp hàng ngồi xuống, bật máy và... chơi Liên Minh Huyền Thoại.

Điều kinh ngạc hơn nữa là cụ bà và cô con dâu vừa thao tác vừa dốc cả chai bia lên... tu không khác gì các đấng nam nhi, quả thực khiến các game thủ xung quanh cũng phải thẹn là không bằng. Có điều mọi người đều tỏ ra khá lo lắng cho 2 đứa trẻ có mặt ở đó trong khi mẹ và bà nội của chúng vừa hút thuốc vừa uống bia như vậy.

TIN LIÊN QUAN

Liên Minh Huyền Thoại: Nghiên cứu chỉ ra, rank càng cao thì bạn càng thông minh

Nếu bạn là một người chơi Liên Minh Huyền Thoại có rank cao, thì có khả năng IQ của bạn to hơn mức bình thường rồi. Bởi vì theo một nghiên cứu chỉ ra bởi Đại Học York rằng khả năng chơi game càng cao thì bạn càng thông minh.

Làm phiền mẹ chồng chơi game, con dâu suýt nữa ăn hành

Chắc chắn các game thủ đều rất khó chịu khi có người chỉ trỏ, bình luận lúc mình đang chơi game, nhưng hung dữ như “nữ game thủ” này thì quả thực là “của hiếm”.

Hôn lễ theo phong cách Liên Minh Huyền Thoại đáng ngưỡng mộ của cặp đôi game thủ

Với hôn lễ độc nhất vô nhị này, cặp đôi có thể sẵn sàng leo rank Liên Minh Huyền Thoại ngay sau khi trao nhẫn cho nhau.

Thua trận Liên Minh Huyền Thoại, nam game thủ đấm vỡ màn hình tại quán Net

Thật vậy, vụ việc xảy ra tại thành phố Tuân Nghĩa, Trung Quốc, sau khi thua trận đấu trong game Liên Minh Huyền Thoại, một thanh niên họ Trạch vì quá tức giận nên đã đập phá nát màn hình tại quán.

Đang yên đang lành đi vào quán net, game thủ suýt mất mạng vì tủ lạnh phát nổ

Chuyện đi ra chơi tiệm net hóa ra cũng chả bình thường chút nào mà cũng lắm tai ương hơn những gì mà chúng ta từng tưởng tượng.

(Clip) Nhìn lại hành trình của một huyền thoại Bomberman

Game sẽ được ra mắt vào ngày 3/3 với tựa Super Bomberman R.

THỦ THUẬT HAY

Windows 10 sử dụng điện toán đám mây để giải phóng không gian ổ đĩa

Trung tâm của bản cập nhật này là lưu trữ đám mây OneDrive. Kể từ bản update mùa thu mới nhất, Windows 10 đã sử dụng một hệ thống giữ chỗ file thông minh để sử dụng OneDrive liền mạch. Nhờ tính năng này, danh mục

Cách thay đổi thiết lập độ phân giải video trên iPhone

Nếu cảm thấy các video trên iPhone chiếm nhiều dung lượng lưu trữ hãy thử thay đổi độ phân giải của nó xem thế nào nhé và đây là cách thực hiện.

Bật tính năng tự động dọn dẹp trong Disk Cleanup trên Windows 10 October

Thông thường, bạn phải làm một cách thủ công, tuy nhiên bây giờ TCN hướng dẫn bạn cài đặt tính năng tự động dọn dẹp trong Disk Cleanup trên Windows 10 October.

Cách kích hoạt tùy chọn nhà phát triển trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Mặc định, các tùy chọn nhà phát triển sẽ được ẩn đi trong cài đặt do nhà sản xuất lo sợ người dùng khi tinh chỉnh sai có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới hiệu suất của điện thoại. Nhưng nếu bạn là một người dùng am hiểu,

Cách chơi Liên Quân Mobile trên PC bằng Bluestacks 3

Liên Quân Mobile là tựa game di động nhưng bạn hoàn toàn có thể chơi trên máy tính, PC mà không hề thua kém điện thoại ở bất cứ điểm nào. Đặc biệt khi sử dụng BlueStacks 3 để chơi Liên Quân trên PC, phiên bản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá smartwatch DT No.1 F3: phong cách thể thao, chống nước, pin 1 năm

DT No.1 F3 là chiếc smartwatch mang phong cách trẻ trung, hiện đại, thời gian sử dụng lên đến 1 năm. Ngoài ra, chiếc smartwatch này còn có khả năng chống nước. So với phiên bản F2, DT No.1 F3 lần này có thiết kế thể

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng