Bước đầu “ra trận” Hoa Sơn Luận Kiếm đã chiều lòng được game thủ Việt?

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D là một tựa game thuộc thể loại nhập vai (RPG) với cơ chế thu thập thẻ bài được xây dựng trên nền tảng 3D. Điều gây chú ý trước khi trải nghiệm game là xuất xứ không phải từ thị trường Trung Quốc vốn quá quen với tựa game kiếm hiệp, mà Hoa Sơn Luận Kiếm lại được phát triển bởi Lunge Mine Studio “made in Việt Nam”.

Lunge Mine Studio đã phát triển sản phẩm của mình dựa trên cốt truyện từ các tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung, quy tụ dàn anh hùng trong cùng một thế giới võ lâm với nỗ lực đầu tư cả về chất lượng hình ảnh, đồ họa và gameplay. Tuy nhiên ngần ấy vẫn là chưa đủ với gu chơi ngày càng khó tính và có chọn lọc của game thủ Việt. Sau vài ngày đầu trải nghiệm từ 9/11 khi game ra mắt, hành trình chinh phục người chơi nước nhà có vẻ vẫn còn nhiều hạt sạn.
Bước đầu “ra trận” Hoa Sơn Luận Kiếm đã chiều lòng được game thủ Việt?



Cụ thể, đa phần game thủ lên tiếng phàn nàn về lỗi trong quá trình vận hành game, nhất là khi mới ra mắt, tuy đến nay đã khắc phục khá nhiều những vẫn còn đó những điểm trừ về độ “mượt” của Hoa Sơn Luận Kiếm. Về phần skill cũng gặp lỗi về độ “trễ” bởi tình trạng giật lag và dù được đầu tư mạnh tay về đồ họa nhưng vẫn chưa thật sự đem lại trải nghiệm mãn nhãn cho người chơi. Cho đến nay, Hoa Sơn Luận Kiếm vẫn chưa nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ cũng ít nhiều ảnh hưởng đến không khí trải nghiệm chung của người chơi.



Đó là những “điểm trừ” đáng nói đến của Hoa Sơn Luận Kiếm 3D. Nhìn chung tựa game vẫn có nhiều điểm sáng như đầu tư chất lượng về đồ họa, nội dung khai thác nhiều tuyến nhân vật và thực sự là sản phẩm Việt “có số má” trong làng game nước nhà hiện nay. Nhưng để thuyết phục “game thủ Việt ưu tiên dùng hàng Việt” hơn nữa thì còn cần nhiều nỗ lực giảm trừ lỗi từ nhà phát hành cũng như tinh thần đồng lòng chung tay phát triển từ cộng đồng game thủ.

TIN LIÊN QUAN

Trên tay Hoa Sơn Luận Kiếm 3D - Game Việt càng ngày càng phát triển

GameHub đã có cơ hội trải nghiệm sớm sản phẩm trong buổi lễ giới thiệu do Lunge Mine Studio và VGG Entertainment tổ chức tại Hà Nội.

Trải nghiệm Hoa Sơn Luận Kiếm 3D – “Thật bất ngờ!!!”

Thật không thể tin nổi khi Hoa Sơn Luận Kiếm lại là một tựa game được phát triển bởi chính bàn tay của người Việt

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D - gMO Việt ấn tượng chuẩn bị ra mắt game thủ

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D là tựa game mobile thể loại RPG cốt truyện Kim Dung với cơ chế thời gian thực, chiến đấu theo lượt, kết hợp cùng nền đồ họa Unity3D cao cấp.

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D, game mobile Việt ấn tượng sẽ mở cửa ngay tuần tới

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D là tựa game mobile thể loại RPG cốt truyện Kim Dung với cơ chế thời gian thực, chiến đấu theo lượt, kết hợp cùng nền đồ họa Unity3D cao cấp. Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế bởi người Việt và đã sẵn sàng ra mắt cộng đồng ngay

Luận Kiếm Giang Hồ Mobile: Đồ họa 2D, tạo hình chibi, chơi game chỉ với 1 tay

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, bạn đọc có thể thấy Luận Kiếm Giang Hồ Mobile tuy là trò chơi mang nền đồ họa 2D nhưng được thiết kếkhá chi tiết. Nhân vật trong game mang hơi hướng chibi khá dễ thương, hợp mắt với phần lớn game thủ Việt.

Soi hình ảnh ingame Hoa Sơn Luận Kiếm 3D, game mobile Việt với công nghệ Unity3D

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D, Game Kim Dung của người Việt sẽ chính thức mở cửa vào 10h sáng ngày Thứ Tư 9/11 tới đây. Hiện tại, sản phẩm đã sẵn sàng trên App Store (iOS) và Google Play (Android), cho phép người chơi tải về miễn phí từ ngày 7/11.

Đông Phương Bất Bại - game Việt chuẩn kiếm hiệp alpha test từ ngày 1 tháng 9

Được đánh giá là một trong những game thuần Việt “phải chơi” của năm 2016, Đông Phương Bất Bại hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ về game kiếm hiệp do người Việt làm.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Cách dùng điện thoại, laptop mùa nắng nóng

Hiện tại nhiệt độ ở các thành phố lớn Việt Nam đều đạt mức nắng nóng kỉ lục và nếu bạn không biết cách sử dụng điện thoại hay laptop chống nắng nóng thì rất có thể thiết bị của bạn sẽ bị hỏng và tệ hơn sẽ phát nổ, đặc

Làm thế nào để iPhone đọc tên người gọi đến khi có cuộc gọi?

Bạn đang bận làm việc gì đó mà không thể cầm iPhone để xem cuộc gọi đến nhưng vẫn muốn biết người gọi là ai, cuộc gọi có quan trọng hay không để trả lời thì mẹo hay dưới đây mà TECHRUM giới thiệu sẽ giúp bạn giải quyết

Cách kiểm tra iPhone Nhật như thế nào?

Kiểm tra iPhone Nhật hay iPhone Lock như thế nào?. Làm sao để nhận biết giữa các điên thoại Lock Nhật và các điện thoại Quốc tế. Đây là vấn đề khiến nhiều người dùng lo ngại vì trên thị trường hiện nay có nhiều iPhone

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết sau camera Galaxy A8 2018: Liệu có tốt như kỳ vọng?

Galaxy A8 2018 là một trong hai sản phẩm chủ lực trong phân khúc cận cao cấp của Samsung ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá SteelSeries M750/M750 TKL: switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ

Apex M750 và M750 TKL sử dụng switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ, rất tối ưu cho nhu cầu chơi game nhưng lần này SteelSeries vẫn còn nhiều thiếu sót rất cơ bản để có thể khiến bộ đôi này trở cạnh tranh tốt

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.