[Dota 2] ForeV quay trở lại đội hình chính của MVP

(GameSao.vn) – Điều này đương nhiên dẫn tới kết cụ RaiseN phải “ra rìa”.

Lee 'Forev' Sang-don đã được đăng ký là tuyển thủ chính thức của đội hình xuất phát MVP, theo trang web Đăng ký Đội hình Major của Valve.


[Dota 2] ForeV quay trở lại đội hình chính của MVP

Theo một đoạn tweet của mid laner Kim 'QO' Seon-yeob vào tuần trước, ForeV sẽ thế chỗ Kim 'Febby' Yong-min ở vị trí carry số một của đội. Febby sẽ chuyển sang chơi support và đẩy Lee 'ReiseN' Jun-yeong ra ngoài dự bị.

Ngoại trừ quãng thời gian ngắn ngủi khoác áo Team Secret ở mùa thu vừa qua, ForeV dành phần lớn sự nghiệp thi đấu của anh cho MVP. Anh rời MVP vào tháng 8 sau The International 2016, gia nhập Secret cùng với Pyo 'MP' No-a và Yeik 'MidOne' Nai Zheng.

Mặc dù giành chiến thắng ở giải đấu FACEIT Invitational và xếp hạng tư tại MarsTV Dota 2 League 2016 Autumn, Secret vẫn thất bại trong việc vượt qua vòng loại khu vực Châu Âu của Boston Major.

Tuần trước, Secret quyết định thay thế ForeV bằng Maurice 'KheZu' Gutmann. Tuyển thủ Dota 2 kỳ cựu người Hàn quay trở lại MVP vào ngày 09/11 như là một người chơi dự bị “chữa cháy” trước khi chính thức được điền tên vào đội hình chính ở tuần này.

ABC (Theo thescore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Dota, ForeV, quay, MVP

TIN LIÊN QUAN

[Dota 2] ForeV quay trở lại MVP Phoenix để làm “kiếp” dự bị

(GameSao.vn) – Thất bại tại Team Secret buộc ForeV phải quay trở lại quê nhà tìm kiếm cơ hội khác.

[Dota 2] ForeV rời Team Secret

Trong vòng chưa đầy một tháng, một trong những đội tuyển chuyên nghiệp đình đám bậc nhất Dota 2 đang dần đánh mất vị thế “ông lớn”.

[Dota 2] Team Secret chiêu mộ KheZu

(GameSao.vn) – KheZu tới trong bối cảnh Secret không thể giành vé tham dự giải đấu Major cuối cùng trong năm 2016.

[Dota 2] MVP Phoenix giải tán, tất cả tuyển thủ rời đi

(GameSao.vn) – Đội tuyển Dota 2 chuyên nghiệp đầu tiên của Hàn Quốc vô địch một giải đấu LAN quốc tế đã “tan đàn xẻ nghé”.

[Dota 2] Team Secret vô địch FACEIT Invitational

(GameSao.vn) – Chiến thắng đã phần nào xua tan được bầu không khí đan bao vây Team Secret trong suốt 10 ngày qua.

DOTA 2: Niềm tự hào Hàn Quốc tái lập dưới cái tên Team Phoenix

Sau 1 năm đi du học khắp các nơi trên thế giới thì những người con xứ Kim Chi lại quay về sát cánh cùng nhau trong mùa giải mới.

[Dota 2] Puppey: “Tôi sẽ không lao vào một cuộc khẩu chiến”

(GameSao.vn) – “Những người biết rõ tôi đều hiểu rằng, tôi không phải là dạng người được mô tả (như EternaLEnVy nói) và tôi sẽ không ngừng cố gắng trở thành tuyển thủ Dota giỏi nhất thế giới”, đội trưởng của Team Secret khẳng định.

[Dota 2] Hàng loạt cái tên lớn không thể góp mặt tại Boston Major

[Dota 2] Hàng loạt cái tên lớn không thể góp mặt tại Boston Major

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thay đổi con trỏ chuột trên máy tính

Có một thứ bạn dùng để điều khiển các tác vụ trên máy tính nhưng ít khi bạn để ý đến ngoại hình của nó, đó là con trỏ chuột của bạn, bạn có thể thay đổi màu sắc, hình dạng của con trỏ chuột trên máy tính của mình nếu

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

9 công cụ “quyền năng” tùy chỉnh Windows 10(Phần tiếp theo )

Windows 10 là một hệ điều hành xuất sắc và giờ đã trở thành một trong những hệ điều hành tốt nhất. Thông thường, một người dành 6 đến 8 giờ mỗi ngày làm việc trên máy tính với nhiều mục đích khác nhau. Do vậy, đã đến

Cách ghim tin nhắn cho nhóm chat trên Viber

Trên bản Viber mới cập nhật cho Android, iOS đã được cập nhật thêm một số tính năng mới cho nhóm là ghim tin nhắn lên đầu đoạn chat.

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro: Bộ đôi máy tính bảng này có gì khác biệt nhau?

Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro là bộ đôi máy tính bảng cao cấp mới được ra mắt của Xiaomi. Chúng là hai biến thể cùng một dòng máy tính bảng và được tích hợp khá nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy đâu là điểm khác biệt giữa hai

Đánh giá Galaxy C9 Pro: Màn hình đẹp, chơi game ổn định

Ấn tượng đầu tiên khi cầm Samsung Galaxy C9 Pro trên tay là cảm giác gọn gàng, vừa tay. Mặc dù trang bị màn hình lên đến 6 inch nhưng chiều dài của C9 Pro chỉ tương đương iPhone 7 Plus, chiều ngang được mở rộng.

Đánh giá các phiên bản xe Hyundai Kona 2018 tại Việt Nam

Hyundai Kona 2018 là dòng xe được thiết kế để tập trung vào khách hàng trẻ đô thị, với những đường cong phá cách, trẻ trung. So với thiết kế kiểu coupe như C-HR, kiểu bong bóng như Citroen C4, giống ếch như Nissan