Khán giả háo hức khi được xem lại phân cảnh Jokers xuất hiện trong Biệt Đội Cảm Tử bị cắt

Một cảnh phim khác trong Suicide Squad của Joker và Harley Quinn đã bị xóa khiến các fan hâm mộ tiếc hùi hụi.

Trong ngày mai, phiên phim có những đoạn mở rộng của Suicide Squad sẽ được chính thức lên kệ. Bản đĩa DVD này sẽ bao gồm thêm khoảng 13 phút, bao gồm những cảnh phim mà chúng ta chưa từng được xem ngoài rạp. Một trong những cảnh đó đã được chia sẻ bởi nam diễn viên Jared Leto tiết lộ trong một bài phỏng vấn mới đây:

'Tôi nghĩ là tôi đã làm khá ổn trong mọi cảnh quay, vấn đề lại nằm ở chỗ một số cảnh bị lọc và cắt bớt sự điên cuồng của nó đi.' Leto chia sẻ trong một bài phỏng vấn trước đây 'Tôi muốn chia sẻ với các bạn rất nhiều và tôi nghĩ là số các cảnh phim thêm về Joker chắc cũng đủ để làm thành phim riêng về anh ta rồi đó.'


Nữ diễn viên Margot Robbie trong vai Harley Quinn từng hớp hồn khán giả cũng đã trả lời phỏng vấn thêm rằng Leto đã phải quay khá nhiều cảnh hồi tưởng về những kỉ niệm của Harley Quinn cùng với Joker trong quá khứ. Đơn cử như cảnh Harley Quinn đuổi theo Joker trong đoạn clip dưới đây là một ví dụ.

Tuy nhiên, những cảnh phim này đã bị cắt đi ở bản chiếu rạp vì lo ngại rằng nó có thể khiến cho phim trở nên thiên về cô nàng Harley Quinn quá mức, các khán giả đại trà nếu xem quá nhiều đoạn flashback cũng sẽ có thể bị lẫn lộn giữa các mốc thời gian trong phim.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=Q3MDMt1SDDk]

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : khi, xem, Jokers, trong

TIN LIÊN QUAN

Harley Quinn là từ khóa bị tìm kiếm nhiều nhất trên các trang phim khiêu dâm

Thật bất ngờ, theo một thống kê từ Mỹ thì cái tên Harley Quinn lại là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang phim porn.

Câu chuyện về Joker và Harley Quinn: Ngôn tình diễm lệ hay ám ảnh điên rồ

Harley yêu Joker với niềm tin ngây thơ rằng những thứ vụn vỡ rồi sẽ lành lại, tương tự như với linh hồn của gã. Nhưng cô gái đâu biết rằng chính mình mới là kẻ sa lưới tình do Joker giăng ra.

Những vai diễn xuất sắc nhất của Suicide Squad

Dù ít nhiều khen chê nhưng công nhận là toàn vai diễn “tuyệt đỉnh kungfu”.

Bất ngờ: Harley Quinn đã từng có con với Jokers

Bộ phim Suicide Squad đã đưa nàng 'hề' tội phạm Harley Quinn trở thành một nhân tố được rất nhiều người yêu thích, vậy bạn đã biết hết những điều thú vị về cô nàng này chưa?

Thành công không thể chối cãi của Suicide Squad (Phần 2)

Bật mí những thành công trên nhiều khía cạnh của Biệt Đội Cảm Tử.

Những chi tiết ly kì không thể bỏ lỡ trong Biệt Đội Cảm Tử

Xem phim đến mấy đoạn này vừa tò mò vừa kích thích.

Người đẹp Ukraine cosplay Harley Quinn đẹp không kém gì bản gốc

Bộ ảnh cosplay về Harley Quinn dưới đây được thực hiện bởi người đẹp Ukraine, Katie Kosova. Bộ ảnh được thực hiện khắ công phu, đặc biệt là tạo hình của coser gần như giống hệt so với nhân vật Harley Quinn ở trong phim Biệt Đội Cảm Tử.

Thành công không thể chối cãi của Suicide Squad (P.1)

Bật mí những thành công trên nhiều khía cạnh của Biệt Đội Cảm Tử.

THỦ THUẬT HAY

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

Hưỡng dẫn cài đặt TeamViewer 9 trên môi trường Linux

Tuy nhiên nhà cung cấp phần mềm miễn phí mục đích sử dụng cá nhân. TeamViewer có sẵn cho Windows, Linux, Mac OS, Android và iPhone. TeamViewer sử dụng ứng dụng WINE được tích hợp bên trong.

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

Bing AI đã được tích hợp với Windows 11

Không có gì lạ khi Microsoft đưa Bing AI, công cụ tìm kiếm với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo mới, vào hệ điều hành PC mới nhất của mình, Windows 11.

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP151dw

Canon ra mắt dòng máy in phun Pixma G Series mới Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP6030w Đánh giá máy in đa chức năng Canon imageCLASS MF221d Canon imageCLASS MF221d - Giải pháp...

Đánh giá kết quả sau một thời gian sử dụng Huawei MatePad Paper

Những người đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng để lướt web và đọc sách thì có nên xem xét kỹ hơn về việc sử dụng Huawei MatePad Paper với bảng điều khiển E Ink hay không?

[ĐÁNH GIÁ XE] Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Khả năng vận hành và độ an toàn

Qua phần 1 của bài trải nghiệm Ford Everest Titanium 4WD đời mới, chúng ta đã điểm qua những thay đổi về mặt thiết kế, công nghệ hỗ trợ và trải nghiệm đi phố của chiếc xe rất được chờ đợi