[LMHT] Faker từng rất sợ Ambition, Wolf thèm ngủ

(GameSao.vn) – Ngoài ra, hai tuyển thủ của SKT T1 còn nhận định thêm về các tân binh Profit và TaeHoon.

Tuyển thủ đường giữa của SKT T1, Lee “Faker” Sang-hyeok, vừa tiết lộ anh bất chợt sợ hãi người đi rừng kỳ cựu kiêm đối thủ của anh ở trận Chung kết CKTG 2016 vừa qua, Kang “Amition” Chan-yong.


Trong đoạn video trả lời phỏng vấn Daily eSports, Faker đã chia sẻ một câu chuyện đáng nhớ xảy ra trên đường đi ra từ phòng tập ở ngày trước hôm diễn ra trận Chung kết CKG 2016 (29/10).

“Chúng tôi dùng chung phòng tập, và tôi đã nói rằng, tôi nghĩ Samsung có thể giành chiến thắng CKTG bởi họ trông rất mạnh”, Faker nói với một nụ cười nhẹ. “Tôi bước ra ngoài sau cùng và trông thấy Ambition đang ngồi trên ghế sofa bên ngoài phòng. Tôi thực sự sợ hãi.”

Tuy vậy, kết quả sau đó hẳn tất cả đều đã biết, SKT đã đánh bại Samsung với tỉ số 3-2 ngay ngày hôm sau (30/10) để thiết lập nên Kỷ Nguyên của riêng họ.


Faker cũng bình luận về màn trình diễn ấn tượng của tân binh đường trên Kim “Profit” Jun-hyeong khi anh đã thi đấu cho SKT trong hai trận đấu tại KeSPA Cup 2016.

“Tôi nghĩ người đi đường trên của chúng tôi đã chơi rất tốt”, tuyển thủ 20 tuổi cho biết. “Tôi không nghĩ anh ấy ngang bằng với (Lee “Duke” Ho-seong), nên tôi nghĩ cần thêm thời gian. Tuy nhiên, tôi nghĩ cậu ấy rất giỏi với những pha solo kill không tưởng ở đường trên.”

Lee “Wolf” Jae-wan, hỗ trợ của SKT, cũng đã trả lời phỏng vấn, và theo “chàng béo”, thứ anh muốn nhất là được ngủ thêm. Wolf thậm chí còn thú nhận rằng, anh thấy mình như “bị cúm” do thời tiết lạnh.

“Tôi không thấy tuyệt chút nào”, Wolf nói. “Các trận đấu tại KeSPA Cup rất vui, nhưng lịch trình lại gây khó khăn nên tôi thực sự muốn nghỉ ngơi.”


Wolf cũng nói về tân binh thứ hai mà SKT đem tới KeSPA Cup 2016 lần này, tuyển thủ hỗ trợ dự bị Kim “TaeHoon” Tae-hoon. Tuy người hâm mộ vẫn chưa biết “mặt ngang mũi dọc” của TaeHoon ra sao, nhưng tuyển thủ đã có hai lần vô địch CKTG đã giúp hình dung ra ít nhiều về đàn em của anh.

“TaeHoon của chúng tôi 18 tuổi, và còn trẻ nên kỹ năng cá nhân của cậu ấy rất tốt”, Wolf khẳng định. “Tôi đang cố gắng hết sức mình để chăm sóc cho cậu ấy, nhưng cậu ấy lại hơi hướng nội. Cậu ấy là một người bạn tài năng. Đó là lý do tại sao cậu ấy ở trong đội của chúng tôi.”

2016 (Theo Slingshot Esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Faker, Ambition, Wolf

TIN LIÊN QUAN

Faker từng ‘phá bĩnh’ các trận đấu tập bằng Hecarim, Fiora, Ezreal đường giữa

Thời còn 'trẻ', những màn đùa vui của chủ tịch khiến những Ambition, Crown bị 'trầm cảm'.

[LMHT] Có thể bạn chưa biết: Những kỷ lục của Faker sau CKTG 2016

(GameSao.vn) – Bậc thầy của những kỷ lục gia – Faker!

[LMHT] Faker sợ cả Huni lẫn Peanut

(GameSao.vn) – Tuy chưa chính thức gặp nhau do còn đang trong kỳ nghỉ, nhưng Faker đã tiết lộ anh “đang lo ngại” hai bản hợp đồng mới toanh của SKT T1.

[LMHT] Faker: “Tôi muốn phổ cập một vị tướng mà không ai sử dụng”

(GameSao.vn) – “KeSPA Cup sẽ là danh hiệu cuối cùng trong năm nay, tôi muốn sử dụng thật nhiều vị tướng vui nhộn”, Faker tiết lộ.

[LMHT] Faker: “Mục tiêu của tôi là giành chiến thắng càng nhiều giải đấu càng tốt”

(GameSao.vn) – Và đương nhiên, cái đích cuối cùng của Faker là lần thứ ba liên tiếp được nâng Cúp Summoner.

[LMHT] Faker: “Tôi nghĩ đi ra nước ngoài có thể là một cơ hội tốt cho tôi trong tương lai”

(GameSao.vn) – Faker úp mở khả năng sẽ ra ngoài phạm vi Hàn Quốc để tiếp tục thi đấu, nhưng giờ chưa phải lúc bởi anh “vẫn còn có rất nhiều thứ muốn thực hiện” tại LCK.

Kỉ niệm 2000 ngày ra mắt LCK đáng buồn của Faker

Faker bắt đầu sự nghiệp thi đấu LMHT của mình vào ngày 6/4/2013, khi đó anh khoác lên mình màu áo đội tuyển SKT T1 #2 và đối đầu với người chơi đường giữa số 1 Hàn Quốc thời đó - Ambition.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng cơ bản vivo V23e

Bài hướng dẫn sử dụng dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng làm chủ và trải nghiệm tốt hơn với chiếc vivo V23e của mình, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc sử dụng điện thoại từ những bước cơ bản nhất.

Hướng dẫn cài công cụ hỗ trợ jailbreak iOS 10 - 10.3.3 cho máy sử dụng 64-bit

Tương tự như H3lix, doubleH3lix được phát triển bởi hai lập trình viên nổi tiếng Siguza và Tihmstar, dựa trên một công cụ khai thác lỗ hổng quen thuộc trên các bản jailbreak khác như v0rtex exploit, KPP bypass,

Cách kiểm tra thời gian đóng Bảo hiểm thất nghiệp trên ứng dụng VssID

Tra cứu thời gian đóng Bảo hiểm thất nghiệp để biết mức tiền hỗ trợ từ Quỹ BHTN theo Nghị quyết 116/NQ-CP. Sau đây là cách kiểm tra thời gian đóng Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID...

Tổng hợp phím tắt hữu ích trong Google Drive

Google Drive cho phép người dùng lưu trữ nhiều dạng dữ liệu như: Văn bản, ảnh, video, âm thanh, PDF... trên nền tảng đám mây một cách thuận tiện, nhanh chóng.

Sử dụng biểu tượng cảm xúc trong Mac OS X El Capitan

Có một thực tế cho thấy rằng, biểu tượng cảm xúc ngày nay đã trở thành một phần vô cùng quan trọng trong các đoạn chat, tin nhắn hay trò chuyện giữa con người với nhau. Nếu như trước đây, chúng ta đơn thuần chỉ sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Apple iPhone 13 ra mắt, nhiều mẫu iPhone cũ giảm sốc tại XTsmart

Sau khi iPhone 13 ra mắt thì hiện nay hàng loạt các mẫu smartphone nhà Apple giảm giá mạnh, thậm chí lên tới 3 triệu đồng, cùng tham khảo ngay bên dưới nhé!

Đánh giá smartphone phân khúc tầm trung Sharp Aquos S2

Tương tự các sản phẩm xuất hiện trong giai đoạn nửa cuối 2017, Aquos S2 cũng sở hữu màn hình với tỉ lệ 18:9, đồng thời diện tích hiển thị ở mặt trước được tối ưu ở mức lên đến 87,5%.

Lên đời điện thoại iPhone 13 ngay với 5 lý do không thể thuyết phục hơn

Nếu bạn đang phân vân có nên mua iPhone 13 ngay trong năm hay không thì hãy theo dõi ngay bài viết bên dưới để có quyết định phù hợp nhất.