[LMHT] Mata rời RNG vì nghĩ mình cản bước tiến của đồng đội

(GameSao.vn) – “Tôi đã chặn đứng khả năng và hạn chế sự tự do của họ quá nhiều”, Mata chỉ ra một trong những lý do khiến anh rời Royal Never Give Up sau một mùa giải gắn bó.

Sau hàng loạt những tin đồn chia tay Royal Never Give Up, Cho “Mata” Se-hyeong đã chính thức đăng tải trên trang Facebook cá nhân, khẳng định anh muốn quay trở lại Hàn Quốc.


[LMHT] Mata rời RNG vì nghĩ mình cản bước tiến của đồng đội

Sau Demacia Cup 2016 vừa mới kết thúc vào cuối tuần trước, Mata sẽ cùng với Kim “Deft” Hyuk-kyu và Heo “Pawn” Won-seok rời khỏi Trung Quốc. Mới đây, Mata đã viết trên trang Facebook cá nhân để nói về quãng thời gian anh khoác áo RNG.

“Xin chào, đây là Mata. Tôi sẽ rời RNG vào cuối mùa giải này”, Mata mở đầu bài viết. “Đó là hai năm khó khăn với một điểm xuất phát mới và tự hỏi làm thế nào tôi có thể phát triển với vai trò một tuyển thủ trong khi chiến thắng giải vô địch quốc nội và tham gia vào những giải đấu quốc tế.”

Tuyển thủ 22 tuổi vẫn tỏ ra quan tâm sâu sắc tới những đồng đội, đề cập rằng mặc dù anh đã cố hết sức mình để giúp họ đạt một tầm cao mới, nhưng Mata sợ rằng họ sẽ có cái nhìn sai lệch về con đường đã chọn.

“Đồng đội của tôi vẫn cần sự chăm sóc của tôi để thi đấu, nhưng mặt khác, tôi nghĩ rằng tôi đã chặn đứng khả năng và hạn chế sự tự do của họ quá nhiều”, Mata chia sẻ. “Tôi nghĩ cần phải chăm sóc thêm cho họ thay vì bản thân mình. Lại một lần nữa, điều đó làm tôi không thể tập trung vào lối chơi của riêng mình.”


Cuối cùng, Mata mong muốn quay trở lại quê nhà Hàn Quốc và trái ngược hẳn với những tin đồn trở thành HLV, anh vẫn muốn tiếp tục thi đấu.

“Đội tuyển thực sự muốn tôi ở lại, và họ đã cung cấp rất nhiều sự hỗ trợ cho điều đó, tôi có vấn đề về sức khỏe và tôi cũng rất muốn thi đấu ở Hàn Quốc”, MVP của CKTG Mùa 4 khẳng định. “Tôi muốn cám ơn cũng như xin lỗi tới những người hâm mộ đã cổ vũ và chăm sóc cho chúng tôi, đội tuyển đã giúp đỡ tôi thành một người hiểu biết hơn, phiên dịch viên và đồng đội của tôi.”

Mặc dù vẫn chưa rõ đội tuyển tiếp theo Mata sẽ gia nhập, nhưng đây vẫn chắc chắn là một trong những tuyển thủ được kỳ vọng nhất ở mùa giải 2017 sắp tới.

June_6th (Theo Slingshot Esport)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Mata, RNG, ngh

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Mata viết gì ở bản thông báo chính thức chia tay RNG?

(GameSao.vn) – “Tôi đã chặn đứng khả năng và hạn chế sự tự do của họ quá nhiều”, Mata chỉ ra một trong những lý do khiến anh rời Royal Never Give Up sau một mùa giải gắn bó.

[LMHT] Mata rời Royal Never Give Up

(GameSao.vn) – Sau hai năm chinh chiến tại Trung Quốc, Mata quyết định quay trở lại Hàn Quốc.

[LMHT] Mata: Không được thi đấu cùng Deft sẽ nghỉ chơi chuyên nghiệp

(GameSao.vn) – “Tôi đã lên kế hoạch nghỉ ngơi một thời gian nếu như tôi không thể tìm được một đội để cùng thi đấu với Deft”, Mata khẳng định.

[LMHT] Mata: “Tôi muốn giành danh hiệu của tất cả các giải đấu”

Khi được hỏi mục tiêu của anh là gì ở mùa giải mới, Mata chỉ đơn giản đáp lại: “Chiến thắng, chiến thắng và chiến thắng.”

Bộ tứ Dandy, Mata, Deft, Pawn muốn tái hợp lại đế chế Samsung để lật đổ "ông lớn" SKT T1

Sau hơn 1 năm thi đấu tại Trung Quốc, nhà vô địch CKTG 2014 - Samsung lại có cơ hội tái hợp lại quyết tâm hạ gục đương kim vô địch CKTG 2016 - SKT T1.

[LMHT] KT Rolster ký hợp đồng với Mata, hoàn thiện “Super Team”

(GameSao.vn) – Ở diễn biến ngược lại, KT chia tay với Steal còn Jin Air tiếp tục để Winged rời đi.

[LMHT] NÓNG: PawN và Deft đồng loạt chia tay EDG

(GameSao.vn) – Kết cục đã được dự báo từ trước sau liên tiếp hai kỳ CKTG thất bại.

[LMHT] PawN xác nhận muốn quay trở lại Hàn Quốc

(GameSao.vn) – Sau Deft và Mata thì giờ tới lượt PawN cũng công khai bày tỏ ý muốn quay trở lại quê nhà để vô địch CKTG.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thanh toán trên PUBG Mobile VN, rẻ hơn 20% so với bản quốc tế

Sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng VNG đã chính thức mở cổng thanh toán cho tựa game PUBG Mobile tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, bạn được giảm giá đến 20% so với hình thức nạp qua Google Play hay AppStore. Chưa

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những

Người dùng Windows 10 nên sử dụng Night Light hay Dark Mode?

Thực tế, Windows 10 cũng tích hợp sẵn chế độ Dark Mode, chuyển Windows 10 sáng nền tối tuyệt đẹp nhưng không được thiết kế tốt cho giấc ngủ.

Cách lấy ảnh đại diện của video trên Youtube

Mỗi video, clip khi đăng tải lên Facebook đều có những ảnh đại diện (thumbnail) đi kèm. Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải chúng về nếu bạn thấy thích.

Cách đuổi muỗi bằng điện thoại Android

Thời gian gần đây các bệnh liên quan đến muỗi chích đang tăng cao, các bệnh phải kể đến như là Zika và sốt xuất huyết đang lây lan khá nhiều. Bài viết này sẽ giúp các bạn dùng smartphone để đuổi muỗi một cách hữu hiệu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt