Lác mắt với vẻ nóng bỏng của nữ MC “dao kéo” LMHT

Không chỉ là đại sứ game di động nổi tiếng Đài Loan, Thẩm Kỳ Kỳ còn là một gương mặt quen thuộc và nổi bật trong giới MC game của Liên Minh Huyền Thoại. Bên cạnh công việc Live Stream game bình thường, cô còn thường Live Stream cảnh tập gym, khoe khéo vóc dáng bốc lửa khiến bất cứ game thủ nào cũng phải xịt máu mũi.
Lác mắt với vẻ nóng bỏng của nữ MC “dao kéo” LMHT


Sự thay đổi khó tin sau 'dao kéo' của Thẩm Kỳ Kỳ



Tuy một Thẩm Kỳ Kỳ xinh đẹp và bốc lửa như hiện nay vốn chỉ là sản phẩm “dao kéo”, nhưng cô lại rất thẳng thắn thừa nhận bản thân đã chỉnh sửa 7 chỗ trên cơ thể với chi phí 600 ngàn Đài tệ (khoảng 417 triệu VNĐ). Quả thực sau khi thẩm mỹ, Thẩm Kỳ Kỳ đã trở thành một cô gái hoàn toàn khác, và cũng nhanh chóng trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ vóc dáng và khuôn mặt nổi bật.









TIN LIÊN QUAN

Nóng mắt với nữ MC game táo bạo Live Stream thay đồ

Tuy bị chỉ trích khá nhiều nhưng không ai có thể ngăn được sự xuýt xoa trước vóc dáng nóng bỏng của nữ MC game này.

Bi hài game thủ đang Live Stream, bà mẹ mặc nội y lọt vào ống kính

Có lẽ đây là sự kiện “ê mặt” nhất của ngôi sao eSports đẳng cấp thế giới này.

Lia – nữ MC game nóng bỏng nổi tiếng như cồn nhờ 1 tấm ảnh cosplay

Sở hữu vóc dáng nóng bỏng và tài Live Stream, Lia gần như là cô gái thống trị làng game nước ngoài.

Cận cảnh vẻ xinh xắn của hotgirl Live Stream Trần Di Quân

Nụ cười ngọt ngào và khiếu nói chuyện hài hước của Trần Di Quân khiến các game thủ đều vô cùng thích thú.

[LMHT] Đang live stream, Bjergsen khiến game thủ "chảy máu mũi" vì tình huống này

Không gì đắng lòng hơn khi đang stream bị mẹ bước vào với bộ đồ hai mảnh...

Choi Seul Gi – Nữ hoàng mới trong làng Live Stream Hàn Quốc

Với vóc dáng nóng bỏng và khuôn mặt xinh đẹp, Choi Seul Gi nhanh chóng nổi tiếng trong làng Live Stream Hàn Quốc chỉ sau một điệu nhảy.

Gặp động đất, game thủ Nhật vẫn bình tĩnh live stream chơi Pokemon

Thường xuyên đối mặt với động đất đã khiến cho giới game thủ nước này dũng cảm hơn? anh chàng chuyên chơi Pokemon mang tên Kai Hamano là một ví dụ.

Các hot girl Hàn Quốc nào đang náo loạn các kênh Stream tại Trung Quốc

Gần đây, cùng với sự trỗi dậy của nghề live-stream, nhiều mỹ nữ streamer Hàn Quốc cũng lần lượt đổ xô sang Trung Quốc – nơi mà có nguồn thu từ công việc này cao bậc nhất thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kodak Ektra - chiếc smartphone chuyên chụp ảnh

Chúng ta đã thấy những nỗ lực tương tự nhằm tạo ra một chiếc điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như Nokia Lumia 1020 và Samsung Galaxy Zoom. Nhưng cũng không mấy tiến triển. Liệu Kodak Ektra có tạo nên sự...

Đánh giá nhanh Galaxy J8 xem có những gì nổi bật?

Đầu tiên, chúng ta sẽ có một thiết kế nguyên khối với mặt lưng nhựa của Galaxy J8 cũng giống như ngôn ngữ thiết kế của Galaxy J6. Có thể nói Samsung thường dùng một kiểu ngôn ngữ thiết kế cho những dòng sản phẩm của

Subaru Forester 2019: Trải nghiệm xe sang nhưng giá bán rất mềm

Subaru Forester là cái tên khá lạ lẫm tại thị trường Việt Nam nhưng trên bình diện thế giới, đây là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Nhật Bản. Tại thị trường Bắc Mỹ, doanh số Forester thậm