Game thủ Hiệp Khách Hành được kết hôn sau một tuần game Closed Beta

Như vậy, sau một tuần game Closed Beta, Hiệp Khách Hành đã mở thêm 3 tính năng mới ở bản cập nhật đầu tiên.

Kết hôn – gõ nên tiếng chuông hạnh phúc

Quy trình Kết hôn trong Hiệp Khách Hành bao gồm các giai đoạnCầu hôn > Đặt tiệc >Tiệc cưới > Đông phòng > Diễu hành xe hoa.

 


Giao diện Kết hôn
Điểm đặc biệt trong Cầu hôn của game là “không yêu cầu giới tính”, chỉ cần đối phương đồng ý, độ thân mật từ 1.000 trở lên thì có thể tiến hành cầu hôn. Hoàn tất lễ nghi này, cặp đôi trở thànhHiệp lữ thân thiết, bước vào giai đoạn Đám cưới. Người chơi cần đặt tiệc để thực hiện nghi lễ Bái đường. Trong Lễ cưới, nhân vật mặc trang phục Tân lang Tân nương, nhận quà chúc mừng từ đông đảo quan khách. Kết thúc hôn lễ, sẽ tiến hành lễ nghi Động phòng, cặp đôi chính thức là của nhau, cùng hành tẩu Hiệp Khách Hành.

Hôn lễ
Sau khi Kết hôn, lợi ích của cặp đôi được tăng thêm rất nhiều từ sự hoàn thiện kỹ năng đến chuỗi nhiệm vụ trò chơi. Ngoài các hoạt động dành riêng cho cá nhân thì sau khi kết hôn, cặp đôi sẽ thực hiện nhiệm vụ phu thê, thụ hưởng lợi ích chung và chung đôi trên mọi nẻo đường.

Kết hôn – gõ nên tiếng chuông hạnh phúc

Dĩ nhiên, nếu trong quá trình “chung sống”, hai người cảm thấy không hợp nhau thì có thể ly hôn. Lợi ích nhân vật cũng sẽ giảm theo sau khi hai người “đường ai nấy đi”.


Long văn

Còn gọi Long văn thần binh – là hoạt động giúp người chơi khảm thêm Long văn thạch để thần binh trở nên mạnh mẽ hơn. Tính năng này sẽ được mở khi chỉ số lực chiến của thần binh đạt mức quy định, 7 loại thần binh sẽ có 7 yêu cầu hoàn toàn khác nhau để khảm Long văn.

Giao diện Long văn thần binh

Long văn thạch sẽ giúp tăng các chỉ số thuộc tính như sinh lực, tấn công, phòng thủ hay tốc đánh cho toàn đội hình. Điểm này tạo nên sức mạnh khác biệt của từng loại thần binh.
Bài –tăng thêm thuộc tính đặc biệt

Còn gọi Ấn ký thẻ bài – là hoạt động giúp người chơi gia tăng thêm các thuộc tính như sát thương hoặc miễn sát thương. Nó là một loại thẻ bài giúp người chơi có thêm hỗ trợ trong chiến đấu.

Giao diện Ấn ký thẻ bài

Người chơi có thể thu thập 5 loại thẻ bài khác nhau, tạo thành 1 bộ bài giúp tăng thuộc tính đặc biệt cho người chơi. Có tất cả 10 ô chứa bài, tạo thành hai bộ. Khi đủ bộ, các thuộc tính sẽ mở, chẳng hạn: Sảnh 5 hoặc Cù lũ sẽ miễn thương +2%; 5 lá như nhau miễn thương +6% hoặc thùng phá sảnh 10 sát thương +6%,… Điểm thú vị của tính năng này chính là việc chọn Hiệp khách tùy ý ứng với các thuộc tính mà thẻ bài quy định.
Như vậy, chỉ sau một tuần Closed Beta, webgame 2,5D đánh theo lượt Hiệp Khách Hành đã mang đến những trải nghiệm mới dành cho game thủ. Đây là bước khởi động cho các hoạt động mới trong thời gian tới của ban điều hành sản phẩm.
Trải nghiệm game: http://hkh.360game.vn/

TIN LIÊN QUAN

Hiệp Khách Hành Closed Beta vào 10 giờ sáng nay 8/11

Sau hơn 3 ngày mở cửa thử nghiệm, Hiệp Khách Hành đã tự tin Closed Beta vào đúng 10h00 sáng ngày 8/11. Nhân dịp này, trò chơi chuẩn bị một số hoạt động chào mừng, hỗ trợ tân thủ để hành trình trải nghiệm game có một khởi đầu thuận lợi.

Hiệp Khách Hành - Giftcode dành tặng game thủ

Theo đó, game có các hoạt động hỗ trợ tân binh như điểm danh nhận thưởng, quà lần đầu-mỗi ngày, tích lũy mỗi ngày, tầm long đạt bảo hay 7 ngày xưng hùng.

Hiệp khách Giang Hồ MEM chính thức ngừng phát hành tại Việt Nam

Với cốt truyện được xây dựng khá sát so với bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Hàn Bảo Quân cùng đồ họa 3D đẹp mắt, HKGH MEM cũng thu hút được một số lượng không nhỏ game thủ Việt tham gia trải nghiệm trong thời gian đầu ra mắt. Tuy nhiên trong 4

Hiệp Khách Hành đã chính thức Open Beta vào 10h sáng nay

Sau hơn 3 ngày mở cửa thử nghiệm, Hiệp Khách Hành đã tự tin chính thức ra mắt làng game Việt vào đúng 10h00 sáng ngày 8/11. Nhân dịp này, trò chơi chuẩn bị một số hoạt động chào mừng, hỗ trợ tân thủ để hành trình trải nghiệm game có một khởi đầu

Game nhập vai Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chính thức Open Beta vào ngày mai 4/7

Nếu bạn chưa biết, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile là tựa game online nhập vai (MMORPG) được chuyển thể từ bộ truyện tranh Hiệp Khách Giang Hồ nổi tiếng. Bên cạnh đó, đồ họa và gameplay của trò chơi cũng được kế thừa những tinh hoa từ phiên bản PC từng

Chiêm ngưỡng Kỳ lân tí huyền thoại trong Hiệp Khách Hành

Không xa lạ gì với cộng đồng game thủ Việt, Kỳ lân tí thực sự đem lại nhiều thú vị trong Hiệp Khách Hành. Webgame đánh theo lượt đồ họa 2,5D vừa Closed Beta vào 10h00 ngày 8/11 và đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo người chơi.

Lục Mạch Thần Kiếm – Tuyệt phẩm Võ Hiệp 3D Kinh Điển đã chính thức khai mở Closed Beta hôm nay

Lục Mạch Thần Kiếm không những kế thừa các tính năng khủng của những tiền bối đi trước như khinh công, nhiệm vụ dã tẩu, chiến trường … mà còn có phần nổi trội hơn. Khinh công biến hóa tự do, nhiệm vụ dã tẩu huyền thoại, kết hôn chân thật cùng nhiều

Kiếm Khách xuất hiện đầy lỗi trong ngày Closed Beta khiến game thủ ức chế

Chưa biết mặt mũi game ra sao thì Kiếm Khách đã khiến game thủ cảm thấy ức chế với hàng loạt lỗi khó hiểu ngay trong ngày đầu Closed Beta.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách dò xem ai đang dùng "chùa" Wi-Fi nhà bạn bằng điện thoại

Nếu bạn cảm thấy mạng Wi-Fi chậm dần và đang có ý định kiểm tra thì đây là gợi ý dành cho bạn.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Tổng hợp 5 tựa game trượt tuyết hay nhất hiện nay

Những tựa game trượt tuyết có thể đem đến trải nghiệm chân thực giống như bạn đang trượt tuyết ngoài đời thực. Hãy thử ngay các tựa game thuộc chủ đề này nhé. 5 tựa game trượt tuyết hay nhất hiện nay Theo wikipedia,

Hướng dẫn tạo Group Email trong Gmail

Khi tạo các nhóm (Group) liên lạc trong Gmail, người dùng có thể thuận tiện hơn trong quá trình trao đổi, khi có chung mục đích liên lạc. Chúng ta có thể tiến hành gửi thư cho tất cả mọi người trong nhóm chỉ với vài

Hướng dẫn đổi font chữ Zalo trong phần tin nhắn trên iPhone

Đầu tiên, các bạn cần mở tin nhắn lên và chat một dòng. Rồi chúng ta nhấn giữ vào nút gửi một lúc sẽ hiện lên các font chữ cho các bạn lựa chọn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cadillac Escalade ESV 2021 - biểu tượng cho địa vị và sự giàu sang nước Mỹ

Ban đầu, những chiếc Cadillac Escalade vốn chỉ được nâng cấp nhẹ nhàng để vượt qua GMC, nhưng sau đó sớm được đánh giá rất cao như một sự thành công lớn về mặt kỹ thuật. Một vài khác biệt nhỏ về thẩm mỹ, ghế ngồi bọc

Trên tay nhanh Vivo X20 Plus UD xem có gì đặc biệt?

Thiết kế của máy cũng không quá nhiều điểm nhấn giữa cuộc đua smartphone tràn viền hiện nay. Mặt trước được trang bị màn hình Super - AMOLED 6.4 inch tỉ lệ 18:9 với độ phân giải FullHD+ cùng hai viền