[G-Star 2016] Dark Avenger 3 - Hàng khủng đồ họa của đại gia Nexon

Dường như Hàn Quốc đang muốn thống trị làng Game Mobile với những tựa game có đồ họa khủng hàng và lối chơi máu lửa hàng nhất. Mới trong sáng nay game thủ vừa chứng kiến Exosphere - tựa game trợ lực bởi Unreal Engine 4, thì bây giờ chúng ta lại phải choáng ngợp trước một quả bom thứ hai.

Đỡ đầu bởi đại gia Nexon, quả bom mang tên Dark Avenger 3 này đang phả lửa vào cộng đồng game thủ bằng những trường đoạn combat điên rồ và lớp áo đồ họa quá xuất sắc. Quả thật sau khi chứng kiến trường đoạn Trailer của Dark Avenger 3, bạn sẽ không thể phân biệt được đâu là Mobile đâu là PC/Console nữa.

Trailer game Dark Avenger 3.
Theo chân hai phiên bản tiền nhiệm với con số 35 triệu lượt tải, Dark Avenger 3 sẽ trở thành một con bài chủ lực của Nexon trong việc tấn công mạnh hơn nữa vào nền tảng Mobile. Như đã thấy, vũ khí chính của tựa game là lớp áo đồ họa 3D tuyệt vời và hệ thống combat hừng hực sức nóng. Mỗi pha phi thân về phía trước và cán nát kẻ thù hay lao thẳng vào đội hình địch và băm vằm tất cả trên đường đi, thực sự sẽ dẫn dòng điện chạy dọc sống lưng game thủ.


Phong cách lối chơi của Dark Avenger 3 còn trợ lực mạnh mẽ hơn cho chất lửa của game khi đặt góc quay phía sau lưng nhân vật chính. Nhờ vào sự thay đổi ấy mà tựa game sẽ giúp người chơi cảm nhận từng đường đao mũi kiếm, từng chiêu thức chưởng pháp chớp nhả trên màn hình, cảm giác như một tựa game hành động đích thực.


Nhưng sẽ là cực kỳ thiếu sót nếu không nhắc đến thế mạnh đồ họa ngang tầm PC/Console của Dark Avenger 3. Ở đó những mô hình nhân vật được đặc tả vô cùng chi tiết, thể hiện chân thật đến từng đường nét giáp trụ, vũ khí hay thân thể chiến binh. Thậm chí bạn còn có thể nhận ra vết lấm bẩn trên tay hay những đường sẹo chạy dài trên cơ thể, quả thực thổi vào sức sống cho từng khung hình củ Dark Avenger 3.
Trên tất cả, hiệu ứng ánh sáng sóng hành với từng chiêu thức kỹ năng còn thổi vào chất lửa mạnh mẽ cho hệ thống combat. Những cột lửa cháy bừng bừng trên màn hình hay tia sét phóng tứ tán trên mặt đất sẽ là động lực để bạn ấn nhả điên cuồng nút tấn công.


Dark Avenger 3 song hành với các tựa Game Mobile mới nhất của Hàn Quốc, quả thực đang trở thành một thế hệ hoàn toàn mới với lối chơi và đồ họa tuyệt vời. Với đà tiến này chẳng bao lâu nữa chúng ta sẽ thu gọn tất cả trải nghiệm PC/Console trong lòng bàn tay. Dark Avenger 3 dự kiến sẽ cập bến sự kiện G-Star 2016 chuẩn bị diễn ra, cho khách tham quan có một cái nhìn chân thực hơn với tựa game.

Mọi thông tin về Dark Avenger 3 sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Siêu phẩm Dark Avenger 3 đã chốt ngày ra mắt

So với các phiên bản trước, Dark Avenger 3 lần này sở hữu đồ họa 'hàng khủng' trên mobile, lối chơi cuồng bạo và cho bạn trải nghiệm phong cách chiến đấu theo mạch cốt truyện vô cùng hấp dẫn.

"Siêu phẩm đồ họa" Darkness Rises được phát hành toàn cầu, đi kèm cả gói ngôn ngữ tiếng Việt

Darkness Rises hay còn được biết với cái tên Dark Avenger 3, là phiên bản thứ 3 thuộc dòng game Dark Avenger nổi tiếng của NEXON, tuy nhiên với những yếu tố thay đổi vượt bật hơn cùng một gameplay hoàn toàn khác. Nhìn chung Darkness Rises vẫn thừa

Lyn: The Lightbringer – tựa game nhập vai mới của Nexon ‘nhá hàng’ Trailer đầu tiên

Mới đây, nhà phát hành nổi tiếng của xứ sở Kim Chi đã nhá hàng những hình ảnh đầu tiên của tựa game Lyn: The Lightbringer

Bản mobile của Dark and Light chính thức được Snail Games công bố

Đây có lẽ là một món quà rất thú vị cho dịp lễ tết năm nay mà Snail Games mang lại cho game thủ.

Cha đẻ Cửu Âm Chân Kinh chào sân Dark and Light Mobile đẹp như PC

Snail Games đưa Dark and Light đặt chân lên mobile với hình ảnh đẹp mắt và hoàn mỹ, hứa hẹn đen đến cho game thủ những trải nghiệm ấn tượng nhất.

5 tựa game đầy chất lượng đến từ nhà phát hành Nexon

Nexon là một trong những nhà phát hành game danh tiếng nhất, do vậy những sản phẩm họ đỡ đầu lúc nào cũng được đánh giá cao và thu hút hàng triêu lượt tải.

Ire: Blood Memory - Dark Souls phiên bản Mobile bất ngờ lột xác đồ họa

Ire: Blood Memory là một tựa ARPG mang chất Dark Souls từng phát hành trên Mobile, nhưng nay còn lột xác đồ họa và gameplay với phiên bản 2.0.

THỦ THUẬT HAY

Xoá ‘’sạch sẽ’’ thông báo trên iPhone chỉ sau 2 cú ‘’chạm’’.

Tuy tính năng thông báo là một điều không thể thiếu trên bất kì chiếc smartphone nào, đây là tính năng giúp người dùng cập nhật thông tin nhanh chóng nhất…

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Hướng dẫn một số cách để cải thiện, tăng tốc Windows 10 cho máy tính

Tại sao máy tính Windows 10 của tôi lại chạy chậm, hay các câu hỏi đại loại tương tự như thế mà nhiều người dùng đặt ra. Trên Windows 10 được tích hợp rất nhiều tính năng mới so với các phiên bản Windows trước đây.

Bỏ túi ngay cách đăng xuất Viber trên điện thoại nhanh chóng, dễ dàng

Việc đăng xuất tài khoản Viber là việc bạn nên làm để bảo mật những thông tin chứa trong tài khoản của bạn khi mà nơi đăng nhập không phải là thiết bị của bạn. Vậy làm sao để có thể đăng xuất tài khoản Viber?

Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính

Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ

4 lý do nên mua Apple Watch ngay thời điểm hiện tại

Từ xưa đến nay, các sản phẩm của Apple luôn nhận được nhiều sự tin tưởng ủng hộ của người dùng. Chúng ta không còn quá xa lạ với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đầy tinh tế, sang trọng khiến người dùng “mê mẩn”