Khép lại Alpha Test - Xuất Kích mở ra tương lai cho thể thao điện tử Việt Nam

Mặc dù thời gian trải nghiệm không dài nhưng Xuất Kích cũng đã tạo nên dấu ấn đặc biệt, mang lại nhiều cung bậc cảm xúc trong lòng cộng đồng game thủ. Xuất Kích đang tiến hành những bước chuẩn bị cuối cùng để có màn ra mắt cực ấn tượng trong thời gian tới.

Xuất Kích mang đến cho game thủ nhiều cung bậc cảm xúc

Quả thực, Xuất Kích đã có màn “chào hàng” khá ấn tượng. Ngay ở phiên bản thử nghiệm, game bắn súng MOBA đầu tiên tại Việt Nam này đã thu hút hàng trăm nghìn người chơi, group cộng đồng chính thức đạt hơn 30.000 thành viên và fanpage Xuất Kích cũng đã vượt qua con số 230.000 like sau hơn 1 tháng thành lập. Những con số ấn tượng này thể hiện chính xác những yếu tố nổi bật của Xuất Kích: Gameplay hấp dẫn, chiến thuật đa dạng, dễ làm quen.

Lượng game thủ quan tâm tới Xuất Kích là rất lớn, thể hiện rõ ràng qua lượt Like của Fanpage
Trong giai đoạn Alpha Test, Xuất Kích nhận được rất nhiều ý kiến đóng góp giúp hoàn thiện hơn khi ra mắt chính thức, điều này thể hiện sự quan tâm của cộng đồng game thủ tới Xuất Kích là rất lớn. Không chỉ có vậy, những gamer nổi tiếng trong làng FPS Việt, những trang tin game uy tín, cả những youtuber ưa thích dòng game bắn súng cũng có những review tích cực dành cho Xuất Kích:
-
“Mình chỉ có thể nói ngắn gọn về Xuất Kích là: Độc – đẹp – lạ” – Nam Blue (Game thủ top 1 Truy Kích)
-
“Đã vãi!!!” – Nguyen Linh – Truy Kich 2.0 (Youtuber – Game thủ Truy Kích nổi tiếng)
-
Tiến xinh trai (Đột Kích) không nhận xét quá nhiều nhưng những video mà cao thủ zombie này thực hiện về Xuất Kích đều được hưởng ứng mạnh mẽ, và bản thân Tiến tỏ ra khá hài lòng với những trải nghiệm ingame.


Xuất Kích đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng
Với đặc thù gameplay bắn súng MOBA vô cùng thích hợp với xu hướng của thể thao điện tử hiện nay, Xuất Kích chắc chắn sẽ trở thành tương lai của nền esport nước nhà. Cũng vì định hướng phát triển theo thể thao điện tử chuyên nghiệp nên giám đốc dự án Xuất Kích đã có những chia sẻ về tương lai của Xuất Kích, hứa hẹn những giải đấu nghiệp dư, chuyên và bán chuyên với số lượng lớn khiến cả triệu game thủ Việt Nam đứng ngồi không yên.


Xuất Kích sẽ tổ chức hàng loạt các giải đấu cho cộng đồng trong thời gian tới

Được biết Xuất Kích đang tiến hành những bước chuẩn bị cuối cùng để có thể đến tay cộng đồng trong thời gian sớm nhất. Sẽ có rất nhiều điều thú vị và mới lạ chờ đón game thủ trong giai đoạn ra mắt chính thức.
Trang chủ: https://xuatkich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/XuatKich/

Group: https://www.facebook.com/groups/xuatkich.vtcgame.vn

TIN LIÊN QUAN

Xuất Kích sẵn sàng Alpha Test vào ngày 02/11/2016

Ngay từ khi những hình ảnh đầu tiên của Xuất Kích được hé lộ, tựa game này đã gây “bão” trong cộng đồng game thủ, đặc biệt là các game thủ FPS.

Game thủ háo hức ngóng Phục Kích Mobile ra mắt sau Alpha Test

Mởi trải qua giai đoạn Alpha Test nhưng có vẻ như Phục Kích Mobile đang nhân được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng game thủ.

Xuất Kích chính thức khai mở Alpha Test lúc 15 giờ hôm nay

Hôm nay, sau hàng loạt thông tin “ém hàng” thì cuối cùng xuất kích đã khai mở Teaser Alpha Test cùng bản cài game nặng 2GB.

Trải nghiệm nhanh Phục Kích Mobile trong ngày đầu Alpha Test: Khó đột phá!

(GameSao.vn) – VTC Game sẽ tiếp tục tung ra một tựa game 'pay-to-win' nữa trên nền tảng mobile và liệu người chơi Việt Nam sẽ nhiệt liệt đón nhận như đã từng với Đột Kích?

Game thủ than trời vì Xuất Kích "ém hàng" quá lâu

Chỉ còn 1 ngày nữa là cộng đồng game thủ sẽ được “chạm tay” vào Xuất Kích – tựa game bắn súng MOBA đầu tiên tại Việt Nam và cũng là game online hot nhất trong vài năm trở lại đây.

Xuất Kích tặng 200.000 súng Vip cho game thủ - Tổ chức chơi thử tại phòng máy

Vào lúc 15h00' ngày 02/11, Xuất Kích đã chính thức khai mở Alpha Test không giới hạn, chào đón tất cả game thủ tham gia.

Xuất Kích chính thức Closed Beta không Reset hôm nay, đã có link tải về

Game MOBA bắn súng Xuất Kích mới của NPH VTC Game vừa kết thúc giai đoạn Alpha Test vào ngày 13/11 vừa qua đã ngay lập tức thông báo về sự trở lại chính thức với phiên bản Closed Beta không reset, bắt đầu từ ngày 16/11. Ngay bây giờ bạn đọc đã có

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và

Cách nâng cấp lên Windows 10 từ Windows 7 hoặc 8 (phần 1)

Cuối cùng, hãy chắc chắn rằng bạn có 1 đến 2 giờ rảnh để chạy cài đặt. Mặc dù bạn có thể bỏ đi những phần lớn của quy trình, bạn có thể mong đợi tất cả việc tải xuống và sao chép tệp phải mất ít nhất 60 phút và trong

Hướng dẫn tự động tắt quảng cáo Youtube trên máy Android!

Nền tảng xem video YouTube rất phổ biến và trở thành kênh giải trí, học tập của nhiều người. Tuy nhiên, có vấn đề khó chịu thường xuyên xảy ra là quảng cáo tự động phát.

Công cụ kiểm tra phần cứng laptop Surface hiện đã có mặt trong Windows Store

Công cụ kiểm tra phần cứng Surface chính thức của Microsoft - Surface Diagnostic Toolkit hiện đã có sẵn trong Windows Store. Hãy cùng xem ứng dụng này có gì đặc biệt nhé!

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.

Đánh giá các phiên bản xe Hyundai Kona 2018 tại Việt Nam

Hyundai Kona 2018 là dòng xe được thiết kế để tập trung vào khách hàng trẻ đô thị, với những đường cong phá cách, trẻ trung. So với thiết kế kiểu coupe như C-HR, kiểu bong bóng như Citroen C4, giống ếch như Nissan

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.